svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แจ้งข้อหาหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงกลางห้างดัง พบเคยถูกจับแล้ว 2 ครั้ง

03 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สน.ปทุมวัน-วันที่ 3 มี.ค. พ.ต.อ.จักริน พันธ์ทอง ผกก.(สอบสวน) สน.ปทุมวัน กล่าวถึงความคืบหน้าการสอบสวนคดีนายมารุต แก้วมานพ อายุ 30 ปีชาว จ.อุทัยธานี ถูกจับกุมหลังก่อเหตุใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายรูปใต้กระโปรงผู้หญิง ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 2 ถนนพระรามที่ 1 แขวง-เขตปทุมวัน กทม.พร้อมของกลางโทรศัพท์ 3 เครื่องเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 2 มี.ค.ว่า ล่าสุดมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพิ่มเติมแล้ว 3-4 ราย

ซึ่งคดีนี้มีหลักฐานเป็นคลิปภาพวีดีโอความยาว 2-3 นาทีตัดเป็นช็อต ๆ ไว้เชื่อว่าจะสามารถเอาผิดกับผู้ต้องหาได้แน่นอน ส่วนจะมีดาราและบุคคลที่มีชื่อเสียงตกเป็นเหยื่อด้วยหรือไม่ยังขอเปิดเผยเพราะจะทำให้ผู้เสียหาย ้เกิดความอับอาย ซึ่งช่วงเช้าวันนี้ (3 มี.ค.) พนักงานสอบสวนได้นำตัวนายมารุต ผู้ต้องหาไปส่งฟ้องที่ศาลแขวงปทุมวันแล้ว ข้อหา กระทำการให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญกับผู้อื่น ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1เดือนหรือปรับไม่เกิน10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
พ.ต.อ.จักริน กล่าวต่อว่า จากการสอบปากคำนายมารุต ให้การว่า เคยโดนจับคดีลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อปี 57 เหตุเกิดที่ห้างพารากอน เจ้าหน้าที่ปรับเป็นเงิน 1,000 บาท ครั้งที่ 2 เจ้าหน้าที่ต้องปล่อยตัวไป เนื่องจากไม่มีหลักฐาน ยอมรับว่าทำเพียงคนเดียว อ้างว่า ถ่ายเก็บไว้ดูเอง โดยจะตระเวนแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ โดยก่อนหน้านี้นายมารุตเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ปทุมวัน จับกุมและทำประวัติไว้แล้ว ข้อหากระทำการอนาจาร (แอบถ่าย) ซึ่งเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นในศูนย์การค้าพารากอน ช่วงเวลา 20.30 น. วันที่ 11 ส.ค. 2557 บริเวณชั้น G มีผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความหลายราย กระทั่งปลายปี 2558 ทาง รปภ.ห้างจำหน้าของผู้ก่อเหตุได้จึงแจ้งตำรวจให้เชิญตัวมาทำประวัติที่ สน. เพราะเกรงจะมาก่อเหตุอีก

logoline