svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

น้อยใจแฟนสาวบอกเลิก จุดไฟเผาตัว

09 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีนายณัฐวุฒิ สุทธิรักษ์ อายุ 52 ปี หรือ ดีเจบ่าวเชย สังกัดคลื่นวิทยุชุมชน 99.25 เมกะเฮิร์ต และอดีตครูโรงเรียนเขาพนมแบก อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ได้ก่อเหตุจุดไฟเผาตัวตายในรถเก๋งที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 71/1 ม.2 ต.ละเม็ด อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่8มกราคมที่ผ่านมา ญาติเผยน้อยใจแฟนบอกเลิก แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักเชื่อเกรงว่าจะเป็นการฆาตกรรมอำพลางล่าสุดเมื่อเวลา 13.00น.วันที่ 9 ม.ค.59 ร.ต.ท.เสกศักดิ์ ศรีสมอ พนักงานสอบสวน สภ.ไชยา เจ้าของคดี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 8 จ.สุราษฎร์ธานี ได้เข้าตรวจที่เกิดเหตุเพื่อตรวจหาหลักฐานที่สำคัญประกอบคดี โดยเจ้าหน้าที่พบว่า ภายในตัวเก๋งมีขวดบรรจุน้ำมันกระจายเกลื่อนกว่า 20 ขวด และที่ด้านท้ายรถเก๋งมีขวดพลาสติกบรรจุน้ำมันผูกติดอยู่กับถังแก๊สติดรถยนต์จำนวน 5 ขวด มีบางส่วนยังหลงเหลืออยู่

จากการตรวจสอบในบ้านพักของผู้เสียชีวิตที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านรุ่งเรือง เลขที่ 28/4 ม.4 ต.เวียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี พบจดหมายบรรยายความในใจในกระดาษเอ 4 จำนวนหลายแผ่น ข้อความส่วนใหญ่เป็นการตัดพ้อต่อว่าตัวเองที่สร้างแต่ความเดือดร้อนและเขียนจดหมายขอลาตาย และที่ฝาผนังบ้าน ก็มีตัวหนังสือเขียนไว้เช่นกัน


ซึ่งทางพนักงานสอบได้ระบุว่า ผู้เสียชีวิตมีการวางแผนไว้ล่วงหน้าในการก่อเหตุในครั้งนี้ มีเป้าหมายที่จะฆ่าล้างครัวบ้านแฟนสาว โดยนำรถไปจอดไว้ติดตัวบ้านหลังดังกล่าวหวังให้ถังแก๊สที่บรรจุในท้ายรถระเบิดขึ้นและให้ลุกลามไปยังตัวบ้าน แต่โชคดีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถดับไฟได้ทัน ก่อนเกิดเหตุสลดใจ

logoline