svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เมาแล้วกร่าง! โชเฟอร์แท็กซี่ "สอยตำรวจ"

07 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Wirat Manadamrongtham โพสต์คลิปความยาวประมาณ 24 วินาที เผยภาพเหตุการณ์ผู้ขับขี่รถแท็กซี่สีส้ม ตรงเข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ทราบสาเหตุ ก่อนเกิดการชุลมุนเล็กน้อย ต่อมามีประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงเข้าให้ความช่วยเหลือ เหตุเกิดที่บริเวณปากซอย อินทามระ 47


ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 มกราคม ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว โดยได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.ฐานุพงศ์ แสงซื่อ รอง ผกก.ป.สน.สุทธิสาร ได้เปิดเผยว่า ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ ช่วงบ่ายของวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา สืบเนื่องจากมีพลเมืองดีเห็นแท็กซี่ที่ปรากฎในคลิป บริเวณปากซอยอินทามระ 55 ขับรถในลักษณะส่ายไปส่ายมา เหมือนอยู่ในอาการมึนเมา จนกระทั่งมาถึงบริเวณปากซอยอินทามระ 47 แท็กซี่คันดังกล่าวได้จอดรับผู้โดยสาร ระหว่างนั้นมี ด.ต.ชุมพล จั่นนิลลา ผบ.หมู่(ป.) สน.สุทธิสาร เสร็จสิ้นจากการปฏิบัติหน้าที่ และกำลังเดินทางไปร่วมงานศพ ผ่านมาบริเวณดังกล่าวพอดี ทางพลเมืองดีจึงขอให้ช่วยตรวจสอบผู้ขับขี่รถแท็กซี่คันดังกล่าว แต่คนขับรถแท็กซี่ไม่พอใจจึงเกิดเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้นตามที่ปรากฎในคลิป
พ.ต.ท.ฐานุพงศ์ เปิดเผยอีกว่า เบื้องต้นภายหลังเกิดเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ขับขี่รถแท็กซี่ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายปรีชา อิงวา อายุ 50 ปี จากการสอบปากคำพร้อมตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงถูกคุมตัวดำเนินคดีในข้อหา เมาแล้วขับ แต่ไม่ได้มีการแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ เนื่องจาก ด.ต.ชุมพล ไม่ติดใจเอาความ ทั้งนี้ฝากไปยังพี่น้องประชาชนหาผู้พบเห็นผู้ขับขี่บนท้องถนน ที่มีลักษณะไม่น่าใว้วางใจ หรือเสี่ยงต่อการเกิดอันตราย ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงโดยทันที


เหตุรถชนกัน ตร.เครียร์ไม่ลงตัว ''แท็กซี่เลยลงมาต่อยตำรวจ'' !! ...

::--> เหตุรถชนกัน ตร.เครียร์ไม่ลงตัว ''แท็กซี่เลยลงมาต่อยตำรวจ'' !! (6/1/59) <--::โดย[@Wirat Manadamrongtham]_ได้โพสต์ไว้ว่า: ...ต้าร์ถ่ายไว้สดๆ ร้อนๆ เลย รถชนกัน เคลียไม่ลง ตัวปัญหาคือพี่โม่ง แต่เบลอๆ นึกว่าพี่โม่งเหวี่ยวหมัด เปิดประตูรถได้อัดตำรวจแม่มซะเลย !!CREDIT: @Wirat Manadamrongtham |https://goo.gl/4a1qyD*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก@Start Pon

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on Wednesday, January 6, 2016

logoline