svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ดำเนินคดี พนง.ร้านดังกระทืบลูกค้า พร้อมเสนอ นอภ.สั่งปิดร้าน

06 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้การฯ เผย ตำรวจ สภ.วิชิต ดำเนินคดีพนักงานสถานบันเทิงย่านวัดนาคา ทำร้ายลูกค้า หลังมีคลิปแฉเหตุการณ์ พร้อมเสนอนายอำเภอเมืองภูเก็ตสั่งปิดร้าน

จากกรณีที่เพจชื่อรวมพลังมัคคุเทศก์ไทย ต่อต้านไกด์เถื่อนต่างชาติ ได้โพสต์คลิปภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิดไปยัง Youlike(คลิปเด็ด) เมื่อกลางดึกวันที่ 5 มกราคม 2559 ระบุเหตุเกิดที่ร้านอาหารชื่อดัง ย่านนาคา อ.เมืองภูเก็ต โดยพนักงานร้านกระทืบลูกค้าที่เดินออกมาจากร้านโดยไม่มีสาเหตุ ในภาพที่ปรากฎจะมีชายคนหนึ่งเดินออกมาบริเวณหน้าร้านในลักษณะที่มีอาการมึนเมาคล้ายจะพยุงตัวไม่อยู่ ขณะเดียวกันได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 2-3 คน เดินตามออกมา และหนึ่งในนั้นได้เข้าไปชกต่อยชายที่เดินออกมาจนล้มลงไปกับพื้น ขณะเดียวกันก็มีชายหญิงอีก 2-3 คน เดินตามออกมาพยายามจะห้ามปรามจนเกิดชุลมุนและชกต่อยกันอีก คาดว่าอาจจะเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ ขณะที่มุมขวาของภาพจะสังเกตได้ว่ามีชายแต่งกายคล้ายเครื่องแบบตำรวจยืนดูเหตุการณ์ แต่ไม่ได้เข้าห้ามปราม และไม่มีใครยืนยันว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ โดยคลิปดังกล่าวได้มีการแชร์และแสดงความคิดเห็นต่างๆ กันไปเป็นจำนวนมาก

ดำเนินคดี พนง.ร้านดังกระทืบลูกค้า พร้อมเสนอ นอภ.สั่งปิดร้าน



ด้าน พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวถึงคลิปที่มีการเผยแพร่ดังกล่าวว่า เจ้าหน้าตำรวจทราบตัวผู้กระทำความผิดแล้ว โดยร้านอาหารดังกล่าวตั้งอยู่บริเวณถนนอนุภาษตัดใหม่(วัดนาคา) ซึ่งได้รับรายงานจากผู้กำกับ สภ.วิชิต ว่าทราบตัวผู้ที่ก่อเหตุแล้วและได้เรียกตัวมาดำเนินคดี พร้อมทั้งจะได้แจ้งไปยังนายอำเภอเมืองภูเก็ต เพื่อสั่งปิดสถานบริการแห่งนี้ต่อไป สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ทราบเบื้องต้นว่า ผู้ที่เมาและถูกทำร้ายนั้น คือ ลูกค้าของทางร้านซึ่งเป็นไกด์จีน และอาจจะมีการแสดงพฤติกรรมบางอย่างที่ไม่เหมาะสมหรือไม่สุภาพ จึงทำให้ผู้จัดการร้าน และเด็กในร้านไม่พอใจจึงได้ทำร้ายลูกค้าคนดังกล่าว

ดำเนินคดี พนง.ร้านดังกระทืบลูกค้า พร้อมเสนอ นอภ.สั่งปิดร้าน

ขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ค Youlike (คลิปเด็ด)

logoline