svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"หงส์" ลุ้นสเตอร์ริดจ์ "เรือ" ได้กุน อาเกโร ลงล่าตาข่ายคืนนี้

21 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ลุ้น ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งเยือน เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดวันเสาร์ที่ 21 พ.ย. ขณะที่เจ้าถิ่นพร้อมรบได้ เซร์คิโอ อาเกโร ยืนหัวหอก ด้าน ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้ อองโตนี มาร์กซิยัล ไปเยือน แตนอาละวาด วัตฟอร์ด


ศึกพรีเมียร์ลีกนัดวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี จะเปิดสนามอิติฮัดทำศึกบิ๊กแมทช์กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เวลา 00.30 น. โดยก่อนเกมนัดนี้ แมนฯ ซิตี นำเป็นจ่าฝูงมี 26 แต้ม ขณะที่ลิเวอร์พูล ที่เกมล่าสุดแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน ยังมีอยู่ 17 แต้ม
อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งแพ้นัดแรกภายใต้การทำทีมของเจอร์เกน คลอปป์ มีข่าวดีที่อาจจะมีความคมในแดนหน้ามากกว่าเดิมเมื่อ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บข้อเท้าอยู่ก่อนหน้านี้หายเจ็บกลับมาซ้อมได้เต็มที่แล้ว ซึ่ง คลอปป์ ต้องปรึกษากับทีมแพทย์อีกครั้งว่าหัวหอกรายนี้จะลงสนามเป็นตัวจริงได้หรือไม่
หากกองหน้าวัย 26 ปีฟิตลงสนามได้ ก็มีโอกาสจะได้เล่นร่วมกับ คริสเตียน เบนเทเก กองหน้าตัวใหม่ของทีมเป็นครั้งแรก หลังจากที่ทั้งคู่ไม่เคยได้เล่นร่วมกันมาก่อน เนื่องจากสเตอร์ริดจ์ มีอาการบาดเจ็บมาตลอด ขณะที่ข่าวดีอื่นๆ โฆเซ เอ็นริเก แบ็กซ้ายหายเจ็บกลับมาเช่นกันมีโอกาสเบียดลงสนามแทน อัลเบร์โต โมเรโน ที่มีจุดบอดเรื่องเกมรับ
อย่างไรก็ตามในทีมหงส์แดงยังมีนักเตะบาดเจ็บอยู่หลายราย โดยแนวรับยังไม่มี มามาดู ซาโก ขณะที่แดนกลางและแนวรุกยังขาด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม, แดนนี อิงค์ส รวมทั้งต้องลุ้นทดสอบความฟิต จอร์ดอน ไอบ์ และ เจมส์ มิลเนอร์
ฝั่งแมนฯ ซิตี มีข่าวดีที่จะได้ เซร์คิโอ อาเกโร กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาฟิตจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่ากลับมาเป็นหัวหอกตัวจริง ซึ่งก็จะลงแทนที่ วิลเฟรด โบนี ที่เจ็บจุดเดียวกันพอดี นอกจากนี้ยังมีลุ้นได้ แวงซองต์ กอมปานี กับ พาโบล ซาบาเลตา กลับมาช่วยแนวรับ และดาวิด ซิลบา ทำเกมรุก
ส่วนผู้เล่นที่ยังช่วยทีมไม่ได้ในเกมนี้คือ 2 นักเตะในแดนกลางอย่าง ฟาเบียน เดลพ์ กับ ซามีร์ นาสรี ที่ยังต้องพักจากอาการเจ็บต่อไป
ด้าน ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มี 24 แต้ม จะไปเยือน แตนอาละวาด วัตฟอร์ด ที่มี 16 แต้ม เวลา 19.45 น. ซึ่งทีมเยือนของหลุยส์ ฟาน กัล มีปัญหาเรื่องนักเตะเจ็บอยู่หลายคน แนวรับต้องลุ้นทดสอบความฟิตของ คริส สมอลลิง และยังไม่มี แพดดี แม็คแนร์ กับ ลุค ชอว์ ขณะที่แดนกลางจะไม่มี ไมเคิล คาร์ริค ที่เจ็บข้อเท้าจากเกมทีมชาติอังกฤษ และอันโตนิโอ บาเลนเซีย ที่พักยาว รวมทั้งยังต้องลุ้นทดสอบความฟิตของ มารูยาน เฟลไลนี
แนวรุกมีข่าวร้ายที่ อองโตนี มาร์กซิยัล กองหน้าดาวรุ่งเล่นหัวหอกคู่กับ เวย์น รูนีย์ มา 2 นัดติดต่อกันมีอาการเจ็บข้อเท้าลงเล่นไม่ได้ จึงจะเป็น รูนีย์ ที่ยืนกองหน้าเพียงคนเดียว และแอชลีย์ ยัง กับ เมมฟิส เดปาย จะเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงกัน
ขณะที่วัตฟอร์ด ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นหลักบาดเจ็บ เหลือลุ้นเพียงแค่ความฟิตของ โฆเซ ฆูราโด กองหน้าชาวสเปนที่เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าเพียงคนเดียวโปรแกรมคู่อื่นๆ เวลา 22.00 น. เชลซี พบ นอริช, เอฟเวอร์ตัน พบ แอสตัน วิลลา, นิวคาสเซิล พบ เลสเตอร์, เซาแธมป์ตัน พบ สโตค, สวอนซี พบ บอร์นมัธ, เวสต์บรอมวิช พบ อาร์เซนอล

logoline