svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ปิดตำนาน 11 ปี GTH

13 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นข่าวช็อควงการภาพยนตร์ หลังจากค่ายหนัง GTH ประกาศปิดบริษัท ซึ่งจะมีผลในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ จะผลต่อวงการภาพยนตร์ และลึกๆ แล้วมีความขัดแย้งอะไรเกิดขึ้น คุยเรื่องนี้กับ นักวิจารณ์ภาพยนตร์ คุณนันทขว้าง สิรสุนทร

ทางค่ายหนัง GTH ได้ประกาศปิดบริษัท โดยขณะนี้อยู่ระหว่างแถลงข่าวชี้แจงถึงเหตุผล ซึ่งการประกาศปิดตัวในครั้งนี้จะมีผล 31 ธันวาคมนี้
อ่านข่าวเพิ่มเติม :: เเค่ลือหรือเรื่องจริง! ค่ายหนังอารมณ์ดี GTH เตรียมปิดตัว?!
ทั้งนี้ นางสาวบุษบา ดาวเรือง รองประธานกรรมการบริษัท GMM กล่าวว่า จุดเปลี่ยนคือ การนำเอาบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ เนื่องจากทาง GTH ยังไม่พร้อมสู้กับภาวะดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทยังให้ความสนใจกับพนักงาน ซึ่งจากนี้จะมีการประชุมบริษัทและจ่ายโบนัสให้กับพนักงาน ส่วนสิทธิ์ในการบริหารจัดการละคร ภาพยนตร์ของ GTH ที่มีอยู่นั้น ทุกฝ่ายในบริษัทเห็นว่าให้ GMM บริหารสิทธิ์ทั้งหมดต่อไป แต่ยืนยันว่าหลังจากนี้เราจะมีหนังที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน
ส่วนคุณ จินา โอสถศิลป์ หนึ่งในผู้บริหาร GTH ระบุว่า การที่เราทำธุรกิจในตลาด เราต้องมั่นใจว่าเราพร้อม แต่มองว่าตอนนี้เรายังไม่มีความพร้อมที่มากพอhttp://www.matichon.co.th/online/2015/11/14473952301447396560l.jpgในขณะที่ทางเว็บไซต์ gth.co.th ก็ได้ขึ้นประกาศการปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมข้อความบอก ขอบคุณที่รักกัน ดังรายละเอียดต่อไปนี้

logoline