svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

บ้านปอ ทฤษฎี พระเอกดังปิดเงียบ ญาติ-เพื่อนบ้านส่งกำลังใจให้หายป่วย

11 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บ้าน ปอ ทฤษฎี พระเอกดังที่จ.บุรีรัมย์ปิดเงียบ พ่อแม่และน้องชายเดินทางไปเฝ้าดูอาการป่วยที่รพ.รามาธิบดีแล้ว หลังได้เข้ารักษาด้วยโรคไข้เลือดออก และมีอาการไตวายเฉียบพลัน ขณะญาติและเพื่อนบ้านส่งกำลังใจขอให้หายป่วยโดยเร็ว


บรรยากาศที่บ้านเลขที่ 364/9 ถนนจิระซอย 3 ชุมชนบุลำดวนเหนือ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดของ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกหนุ่มชื่อดัง ถูกปิดเงียบ เนื่องจากนายสงวน และนางพิสมัย สหวงษ์ พ่อแม่ของปอ ทฤษฎี และน้องชายอีก 2 คน ได้เดินทางไปเฝ้าดูอาการของปอ ทฤษฎี ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี หลังป่วยหนักด้วยอาการไข้เลือดออกแบบวิกฤต เกล็ดเลือดต่ำ ถูกส่งเข้ารักษาที่ห้อง ไอซียู
ขณะที่ญาติและเพื่อนบ้านที่สนิทคุ้นเคยต่างตกใจทั้งไม่เชื่อว่า ปอ ทฤษฎี พระเอกหนุ่มจะมีการป่วยถึงขั้นวิกฤตรุนแรงตามที่เป็นข่าว เพราะ ปอเป็นคนสุขภาพร่างกายแข็งแรง เห็นออกกำลังกายเป็นประจำ พร้อมทั้งได้ส่งกำลังใจและภาวนาขอให้พระเอกหนุ่มหายจากอาการป่วยและดีขึ้น พร้อมขอให้แฟนคลับและประชาชนที่อยู่ใกล้โรงพยาบาลที่พระเอกหนุ่มเข้ารับการรักษาได้ไปบริจาคเลือดกรุ๊ป Aให้กับทางโรงพยาบาลเพื่อนำไปช่วยในการรักษาอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม
ขณะที่นางศาตนันท์ วรรณโกษิต อายุ 66 ป้าของปอทฤษฎี ได้โทรศัพท์ไปสอบถามอาการป่วย กับนางพิสมัย แม่ของปอด้วยความเป็นห่วง จากการสนทนากับแม่ทราบเพียงว่าปอยังอยู่ในห้อง ไอซียู.อาการยังไม่ดีขึ้น จึงได้ส่งกำลังใจขอให้ปอหายป่วยโดยเร็วด้วย
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สงวน สหวงษ์ พ่อ "ปอ" ทฤษฎี พระเอกหนุ่มชื่อดัง ฝากขอบคุณทีมแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายของโรงพยาบาลที่เอาใจใส่อย่างดีเยี่ยม ขอบคุณพี่น้องประชาชน และแฟนคลับปอ ที่ส่งความปรารถดี และกำลังใจมาตลอด

logoline