svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เชน ณัฐวัฒน์" รับเลิกกับแฟน

01 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน สำหรับนักแสดงหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ กับนาน่า แฟนสาวนอกวงการ ที่คบหากันมา 8 ปี หลังช่วงที่ผ่านมามีภาพของสาวนาน่า ควงนักแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ออกไปทานอาหาร หรือทำบุญกันอย่างสนิทสนมหลุดออกมา

ล่าสุด หนุ่ม "เชน ณัฐวัฒน์" ก็เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนกับนาน่าได้จบความสัมพันธ์ในฐานะคนรักแล้ว ถ้าถามว่าเราเลิกกันด้วยดีไหม ตนก็ไม่รู้ว่าจะตอบว่ายังไงดี คบกันมานาน 8 ปี ไม่คิดว่าจะเลิกรา มีช่วงเวลาติดเพื่อนบ้าง ด้วยความเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ไม่คิดว่าการติดเพื่อนแล้วจะทำให้เขางอน แต่ไม่ว่าอย่างไร ตนก็จะขอรอนาน่า รอที่เราจะกลับมาเป็นหมือนเดิมแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ยาก แต่จะรอต่อไป

ส่วนประเด็นที่ภาพของอดีตแฟนสาว นาน่า กับ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ที่เป็นเพื่อนสนิทกับเชน ควงกันไปทานข้าว ทำบุญ จนทำให้หลายๆ คนมองว่า ณัฏฐ์เป็นมือที่สามหรือเปล่า เรื่องนี้ เชน ตอบเพียงว่า คงต้องไปถามณัฏฐ์เอง ตนรู้แค่ว่าทั้งคู่ทำงานด้วยกัน เพราะตนเป็นคนแนะนำให้ทั้งคู่ทำธุรกิจร่วมกันเอง ส่วนที่ถามว่าจะคุยกับณัฏฐ์ไหม ตนคิดว่าคงไม่จำเป็นต้องคุยอะไรกันอีก ถ้าถามว่าตัดความเป็นเพื่อนไปเลยไหม หนุ่มเชนก็กล่าวว่า ตัดเพื่อนไปเลยน่าจะดีที่สุด

logoline