svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ซิโก้" ยันเคลียร์เงินอัดฉีดแชมป์ซีเกมส์ "ลงตัวแล้ว"

17 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ยืนยันว่าเคลียร์เงินอัดฉีดแชมป์ฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ลงตัวแล้ว พร้อมเผยไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้


อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกา ทีมชาติไทย ได้เปิดใจถึงเงินอัดฉีดแชมป์ฟุตบอลซีเกมส์ครั้งที่ 28 ประเทศสิงคโปร์ว่า "ตอนนี้ได้เคลียร์ลงตัวแล้ว และได้ประสานแบ่งเงินให้กับโชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ชฟุตบอลชุดซีเกมส์ และสารัช อยู่เย็น กัปตันทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตัวผมก็ไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวอะไร"
ซิโก้ ร่ายยาวต่อถึงความสัมพันธ์ตั้งแต่เล่นฟุตบอลยุคดรีมทีมกับโชคทวีว่า "ผมกับโชคทวี ค่อนข้างสนิทกันตั้งแต่สมัยยุคดรีมทีม ทุกคนรักใคร่กลมเกลียว พอเลิกเล่นแต่ละคนก็แยกย้ายกันทำหน้าที่ บ้างก็เป็นโค้ชให้ทีมต่างๆ ก็ไม่ได้วนมาเจอกัน มีแค่โชคทวี พรหมรัตน์, สราวุธ คำบัว, ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ที่ได้มาทำงานร่วมกัน"

"ซิโก้" ยันเคลียร์เงินอัดฉีดแชมป์ซีเกมส์ "ลงตัวแล้ว"


ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงการทำหน้าที่ "โค้ชโชค" และชูเกียรติ หนูสลุง ในการทำทีมฟุตบอลชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อแข่งขันรายการชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งเป็นรายการคัดเลือกไปแข่งโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิลว่า งานของโค้ชโชค ก็เหมือนโค้ชใกล้รุ่ง ซึ่งเป็นผู้ช่วยของผมในทีมชุดใหญ่ ก็จะดูแลการฝึกซ้อมทั้งในและนอกสนาม รวมทั้งอภิสิทธิ์ ไข่แก้ว วิรัช วังจันทร์ เป็นโค้ชผู้รักษาประตู และมีชูเกียรติ หนูสลุง เป็นที่ปรึกษาเข้ามาช่วย

logoline