svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แคนดี้ รากแก่น" ชี้แจงกรณีโรงแรมดังฟ้องหมิ่น

06 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดีเจนักร้องลูกทุ่ง "แคนดี้ รากแก่น" ตกเป็นจำเลย ถูกโรงแรมชื่อดัง ในอำนาจเจริญ ยื่นฟ้องหมิ่น ล่าสุดออกโรงชี้แจงว่าไม่เคยโพสต์พาดพิงให้รร.เสียชื่อเสียง เพียงแค่บอกเล่าว่ามีจนท.โรงแรม โทรมาบอกให้เช็คเอ้าท์ก่อน 11 โมง โดยให้เหตุผลว่าจะมีคนมาเข้าพักตอนเที่ยง ทำให้รู้สึกแปลกใจในการบริการ

ส่วนข้อหาที่บอกว่าเป็นรร.ผีสิงก็ไม่เคยระบุชัดเจนแบบนั้น และหลังจากเคลียร์กับลูกเจ้าของโรงแรม เธอก็ลบข้อความพร้อมขอโทษทันที จากนี้จะระมัดระวังตัวมากขึ้น และเชื่อว่าทุกอย่างน่าจะจบลงด้วยดีเผยหลังจากนี้ จะระมัดระวังตัวมากขึ้น และเชื่อว่าทุกอย่างน่าจะจบลงด้วยดี "แคนดี้ระมัดระวังสุดตัวมาตั้งแต่แรกแล้วนะ ถ้าหากคุณสังเกตช่วงหลังมานี้ แคนดี้แทบจะไม่ได้โพสต์พาดพิงอะไรถึงใครเลย ดังนั้น หลังจากนี้อาจจะต้องระวังให้มากกว่านี้แล้วล่ะค่ะ ค่อนข้างมั่นใจกับสิ่งที่เขากล่าวหามาค่ะ แต่ทั้งหมดทั้งมวลมันก็เป็นเรื่องของกฎหมาย เพียงแค่เรามั่นใจในทางปฏิบัติเฉย ๆ เพราะเราเองก็แสดงความคิดเห็นในมุมของผู้บริโภค แสดงความเห็นด้วยความบริสุทธิ์ใจค่ะ แคนดี้เชื่อว่า สิ่งที่คุณให้บริการต่อลูกค้ามันน่าจะตอบโจทย์ลูกค้าได้ ถ้าหากคุณให้บริการเขาได้ดี ลูกค้าของคุณก็จะกลับมา ลูกค้าของคุณเขาคงไม่เชื่อคำพูดของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่พูดถึงเรื่องผีสางนางไม้ หรือเรื่องของความเชื่อ และทำให้คุณเสียหายได้ขนาดนั้นหรอกค่ะ ถ้าหากคุณต้องการคำขอโทษของแคนดี้ติดป้ายหน้าโรงแรม แคนดี้ก็สามารถทำให้ได้เหมือนกันมันไม่ยากหรอก แต่ที่สำคัญก็ คือบริการหลังจากนั้นของคุณ ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับแคนดี้แล้ว"

"แคนดี้ รากแก่น" ชี้แจงกรณีโรงแรมดังฟ้องหมิ่น


ด้านทนายความเผยว่า "ถ้าเป็นคดีเก่าเรื่องไกล่เกลี่ยมันคงเป็นไปได้อยู่แล้วครับ แต่จะเป็นในลักษณะไหนนั้นคงต้องขึ้นอยู่กับความต้องการของทั้งสองฝ่าย แต่ที่ผมดูแล้วมันเป็นเรื่องเล็กน้อยครับ ส่วนคดีตามความเมื่อวานที่เป็นความผิด พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ น่าจะไกล่เกลี่ยยากหน่อย แต่มันก็คงต้องดูข้อเท็จจริงด้วย เพราะการนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จมันต้องเท็จจริง ๆ แต่สำหรับกรณีคุณแคนดี้มันเป็นกาวิจารณ์การเข้าพักที่เขาได้รับ ซึ่งมันเป็นข้อเท็จจริงเหมือนกัน เรื่องแนวโน้มทางคดีผมขออนุญาตไม่พูดดีกว่าครับ"

logoline