svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มโคราชซ่อมรถ ใบหินเจียแตก ปักอกดับ

23 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครราชสีมา-ช่างทาสีซ่อมรถ จยย.พ่วงข้างของตัวเอง ใช้หินเจียตัดสังกะสีเกิดแตก พุ่งเข้าปักอกดับ

เมื่อคืนวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ประชากร พรมดวง ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้เสียชีวิตบริเวณใต้ต้นมะพร้าว ห่างจากบ้านเลขที่ 6 บ้านสำโรง ม.9 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.อัทธชนม์ ช่วงงาม ผกก. พร้อมประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน เขต3,แพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัย ฮุก31รุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ พบศพ นายจำรัส สติใหม่ อายุ43ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิตอยู่ใต้ต้นมะพร้าว ตรวจสอบตามร่างกาย พบมีร่องรอยถูกของแข็งมีคม ปักเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย มีร่องรอยถูกของแข็งมีคมบาดเข้าที่บริเวณเส้นเลือดใหญ่ข้อมือด้านซ้าย จนเป็นแผลลึก และยังพบร่องรอยหยดเลือดไหลเป็นทางเข้าไปภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปตรวจสอบ พบบริเวณหน้าบ้านของผู้ตาย กำลังซ่อมรถจักรยานยนต์แบบมีพ่วงด้านข้าง โดยข้างๆ มีการใช้เครื่องตัดเหล็ก เสียบปลั๊กไฟวางทิ้งไว้ โดยพบใบหินเจีย มีสภาพแตกกระจาย และมีรอยหยดเลือดกระจายเต็มพื้น
จากการสอบถาม เด็กชาย กานต์ อายุ 13 ปี ลูกชายของ นายจำรัส ผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรกให้การว่า บิดามีอาชีพเป็นช่างทาสี แต่วันนี้ ไม่ได้ไปทำงาน เนื่องจากรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างเสีย จึงอยู่บ้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ส่วนตนออกไปหาเพื่อน จนกระทั่งช่วงค่ำ กลับมาบ้าน แต่ไม่พบบิดา จึงพยายามเดินตามหา และพบรอยหยดเลือดไหลเป็นทาง จึงเดินตามมาจนพบว่าเสียชีวิตแล้ว
พ.ต.อ.อัทธชนม์ กล่าวว่า สาเหตุของการเสียชีวิตของ นายจำรัส น่าจะเกิดจากขณะใช้ใบหินเจีย ตัดสังกะสี เพื่อนำมาทำเป็นที่นั่งของรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง แต่ใบหินเจีย เกิดแตกกระเด็นพุ่งเข้าปักหน้าอกอย่างแรง แต่ นายจำรัส ยังไม่เสียชีวิต พยายามเดินออกมาจากบ้านเพื่อที่จะขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่เนื่องจากระยะทางห่างกันเกือบ100 เมตร ทำให้นายจำรัสเสียเลือดมากจึงเสียชีวิต

logoline