svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

นายกฯ ชื่นชมนักกีฬาและขอบคุณที่นำความภาคภูมิใจมาสู่ประเทศ

07 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองโฆษกรัฐบาล เผย นายกรัฐมนตรีติดตามข่าวซีเกมส์ ชื่นชมนักกีฬาและขอบคุณที่นำความภาคภูมิใจมาสู่ประเทศ ในโอกาสเยือนสิงคโปร์ 11-12 มิ.ย.นี้ หากช่วงเวลาเหมาะสม จะไปเยี่ยมทัพนักกีฬาไทย

พลตรีสรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ติดตามข่าวสารการแข่งขันกีฬาซีเกมส์โดยตลอด พร้อมชื่นชมนักกีฬาไทยที่ทำผลงานได้อย่างน่าชื่นใจ โดยเฉพาะเมื่อช่วงเช้า นักกรีฑาไทยก็ได้เหรียญทองและเหรียญเงินจากการแข่งขันวิ่งมาราธอน ทั้งประเภทหญิง และชาย ซึ่งเป็นกีฬาที่มิได้ใช้เพียงร่างกายที่แข็งแกร่ง แต่ยังต้องมีจิตใจที่มุ่งมั่นอีกด้วย
นายกรัฐมนตรีขอบคุณนักกีฬาทุกคนที่นำความภาคภูมิใจมาสู่ประเทศ และอยากขอให้พี่น้องคนไทยส่งกำลังใจให้สต๊าฟโค้ช และทีมงานด้วย เพราะบุคคลเหล่านี้คือผู้ปิดทองหลังพระและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักกีฬาทุกคน
พลตรีสรรเสริญ กล่าวต่อว่า ในระหว่างวันที่ 11-12 มิถุนายนนี้ นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเยือนประเทศสิงคโปร์อย่างเป็นทางการ โดยจะเข้าพบนายกรัฐมนตรีของสิงคโปร์ และบุคคลสำคัญหลายคน ซึ่งเป็นช่วงที่นักกีฬาไทยยังคงทำการแข่งขันอยู่ โดยในช่วงเวลาที่นายกรัฐมนตรีเยือนสิงคโปร์ มีโปรแกมการแข่งขันของนักกีฬาไทยหลายชนิดกีฬา อาทิเซปักตะกร้อ วอลเล่ย์บอล

ซึ่งนายกรัฐมนตรีก็ชื่นชอบทุกประเภทกีฬา และส่งกำลังใจให้นักกีฬาทุกคน ซึ่งหากช่วงเวลาเหมาะสมลงตัว นายกรัฐมนตรีมีดำริที่จะไปเยี่ยมทัพนักกีฬาไทยพร้อมทีมงานเช่นกัน

logoline