svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ปฐมนิเทศนกใหญ่จูเนียร์ "เสี่ยแฮงค์- โค้ชวัง" ให้ข้อคิดเยาวชน

10 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นกใหญ่จูเนียร์" คือเยาวชนในโครงการฝึกอบรมเยาวชน ที่มีความสามารถและทักษะในกีฬาฟุตบอล ซึ่งผ่านการคัดเลือกจากกว่า 1 พันคนจาก 4 ภูมิภาคทั่วไทย และกลายมาเป็นผู้เล่นในโครงการ ชัยนาท ฮอร์นบิล ฟุตบอล อะคาเดมี่ ที่พร้อมเข้ารับการฝึกวิชาลูกหนัง เพื่อพร้อมก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ และก้าวไปสู่การเป็นผู้เล่นชุดใหญ่ของชัยนาท ฮอร์นบิล และ กำลังสำคัญของทีมชาติไทยต่อไป

วันเสาร์ ที่ 9 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท ซึ่งจะใช้เป็นสถานศึกษาและที่พักตลอดระยะเวลาโครงการต่อรุ่น 3 ปี ได้มีการปฐมนิเทศเยาวชนในโครงการทั้งหมด โดยการดูแลของทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพ นำโดย มร.บรูซ แคมป์เบล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ,สุเมธ อยู่โต สต๊าฟโค้ช ที่ผันตัวเองจากผู้เล่นคนสำคัญของชัยนาท ฮอร์นบิล มารับหน้าที่ดูแลและร่วมลับแข้งเยาวชนในโครงการ 
ในวันแรกของการเข้าสู่โครงการ ไม่เพียงการดูแลจากทีมสต๊าฟโค้ชอย่างใกล้ชิด คณะผู้บริหารจากชัยนาท ฮอร์นบิล ซึ่งนำโดย เสี่ยแฮงค์ คุณอนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรก็ได้เดินทางมาร่วมพบประและให้ข้อคิดแก่เยาวชน พร้อมด้วย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชัยนาท ฮอร์นบิล โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล และ ตัวแทนนักเตะอาชีพ "บาส" ชนินทร์ แซ่เอียะ ผู้เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตูทีมชาติไทยและชัยนาท ฮอร์นบิล

logoline