svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เหตุยกพวกตีกันคอนสิร์ต "พงษ์สิทธิ์" มีเสียชีวิต1ราย

15 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเหตุนักศึกษาก่อเหตุทะเลาะวิวาทในงานคอนเสริ์ต ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ คิดแล้วต้องทำ บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เหตุเกิดเวลา 21.30 น. วันที่ 14 ธ.ค. โดยในช่วงที่ศิลปินวงอีโบล่าขึ้นแสดง ได้มีกลุ่มนักศึกษาจากโรงเรียนมีนบุรีโปลีเทคนิคกว่า 100 คน ที่มาร่วมชมและไปมีเรื่องกับนักศึกษาโรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี ซึ่งอยู่ภายในงานก่อนแล้ว และการทะเลาะวิวาทลุกลามเป็นวงกว้าง

ต่อมา ตำรวจและทหารที่คอยดูแลความปลอดภัยภายในงาน ได้เข้าไประงับเหตุจนสามารถแยกคู่กรณีออกจากกัน และพบว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นายขจรศักดิ์ เขาวง อายุ 21 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณด้านหลังซ้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 คน เจ้าหน้าที่ยึดอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .22 ระเบิดปิงปองอีกจำนวนหนึ่ง ซุกซ่อนอยู่ในป่าหญ้าใกล้ที่เกิดเหตุ
และจากการตรวจค้นภายในตัวนักศึกษาพบมีดดาบยาว 9 เล่ม จึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดกลับมาทำประวัติพร้อมตรวจปัสสาวะ และในรายที่ค้นเจออาวุธที่พกอยู่ในตัว ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

ล่าสุด มีรายงานว่า นายขจรศักดิ์ เขาวง อายุ 21ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมได้เสียชีวิต เนื่องจากถูกของมีคมแทงเข้าตรงอวัยวะสำคัญ ทำให้เสียเลือดมาก ขณะเดียวกันทางเจ้าหนัาที่ตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุพบว่า เป็นศิษย์เก่าของสถาบันมีนบุรีโปลีเทคนิค 7คน และนักศึกษาปัจจุบันมีนบุรีโปลีเทคนิค 21 คน รวม 28 คน โดยแจ้งข้อหาร่วมกันชุลมุนต่อสู้เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

logoline