svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผัวเข้าฝันเมีย....บอกถูกฆ่าถ่วงน้ำ ตรวจบึงพบกระดูกจริง

13 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สามีเข้าฝันภรรยา ในสภาพร่างกายบอมช้ำไปทั้งตัว เสื้อผ้าที่ใส่ฉีกขาด บอกถูกฆ่าและนำร่างไปทิ้งในบึงกระจับ ที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จึงพาญาติลงพื้นที่ แล้วก็พบตามฝัน ขณะที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ต้ัองรอผลการชันสูตรของแพทย์ก่อน

เมื่อวันที่ 12 พ.ย.57 พ.ต.ท.อภิวิชญ์ จันทวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้ง จากชาวบ้านว่าพบกระสอบใส่กระดูกคนถูกเผาไฟ ทิ้งน้ำในบึงกระจับ หมู่ 5 ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จึงพร้อม พ.ต.อ.อิทธิพล ชลายนเดชะ ผกก. พ.ต.อ.วิสุทธิ์ เสือรอด ผู้กำกับการหัวหน้างานสอบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศล รีบรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบชาวบ้านจำนวนมาก กำลังมุงดูกระสอบป่าน หลังจากเปิดภายในพบผ้าขนหนูสีแดงขนาดใหญ่ห่อเศษถ่านและเศษกระดูกจำนวนมาก ซึ่งยังไหม้ไฟไม่หมด นอกจากนั้นยังพบกระดุมกางเกงยีน จำนวนหนึ่ง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่วิทยาการ ภ.จว.ราชบุรี เดินทางมาตรวจสอบ

จากการสอบถามนางทัศนีย์ นพคุณ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194/7 หมู่ 1 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นผู้ที่โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบโครงกระดูกที่พบ เล่าให้ฟังว่า เมื่อกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา นายฉัตรชัย บูรณนัฏ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นสามีที่หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย.57 ที่ผ่านมา พร้อมกับรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน ฐฉ 4009 กท. ได้ไปเข้าฝัน ซึ่งในฝันเห็นสภาพของสามี บอมช้ำไปทั้งตัว เสื้อผ้าที่ใส่ฉีกขาด

"ในฝันสามีได้บอกว่าถูกฆ่าและนำเอาร่างไปทิ้งในบึงกระจับ ในฝันสามีบอกว่า หนาวมาก ขอให้นางทัศนีย์ ช่วยเอาร่างขึ้นมาจากน้ำด้วย รุ่งเช้าของวันนี้จึงได้เล่าความฝันให้ญาติๆฟัง และพากันเดินทางมาที่ บึงกระจับ อ.บ้านโป่ง ระหว่างนั้นพบชาวบ้านหาปลาอยู่ใกล้ๆ จึงได้จ้างให้ลงไปช่วยงมค้นหา ก็พบกระสอบ เมื่อนำขึ้นมาเปิดดูก็พบกระดูกถูกเผาไฟแต่ยังไหม้ไม่หมด"นางทัศนีย์ ระบุ
อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะรอผลการตรวจชันสูตรของเเพทย์นิติเวช ว่ากระดูกที่ถูกเผาไฟที่พบนั้นใช่ นายฉัตรชัย หรือไม่ หากใช่ก็จะดำเนินการสืบสวนถึงสาเหตุการสังหารและกลุ่มคนร้ายที่ลงมือ

สำหรับบริเวณที่พบกระดูกเผาไฟใส่กระสอบทิ้งไว้ในน้ำนั้น เป็นที่เดียวกันกับที่พบชิ้นส่วนของรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฐฉ 4009 กท. ซึ่งถูกแยกเป็นชิ้นทั้งคัน แล้วนำมาทิ้ง โดยมีชาวบ้านหาปลาไปพบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา และทราบว่า เป็นของนายฉัตรชัย บูรณนัฏ ที่หายออกจากบ้านมา และ นางทัศนีย์ นพคุณ พร้อมญาติ ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านแพ้ว และมาพบชิ้นส่วนกระดูกดังกล่าวซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายอาจถูกคนร้ายฆาตกรรมก่อนเผาศพและนำมาทิ้งน้ำก่อนจะชำแหละรถเป็นชิ้นๆนำมาทิ้งที่บริเวณดังกล่าวเพื่ออำพรางคดี

logoline