svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถสิบล้อพ่วง ชนป้ายบอกทาง คนขับดับ เด็กรถสาหัส

09 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline


เวลา 04.30 น.วันที่ 9 พ.ย.57 ร.ต.อ.สำเริง หนูรัตน์ ร้อยเวรสอบสวน ตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีรถพ่วงชนป้ายบอกทาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่บริเวณ หมู่ที่ 4 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มุ่งหน้าบางปะอิน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยทางหลวงและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
ที่เกิดเหตุพบรถ10 ล้อพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว ทะเบียน 96-1788 กทม. ตัวพ่วง89-2145 กทม. ได้ชนกับป้ายบอกทาง ก่อนถึงทางออกคลองหลวง-หนองเสือ ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน และป้ายบอกทางหักขาดล้มลงมาเสียหาย มีผู้เสียชีวิตบริเวณด้านคนขับเป็นชาย1 รายทราบชื่อนายสมทรง ธรรมสอน อายุ 39 ปี ชาวอุบลราชธานี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ซึ่งเป็นเด็กรถชาวพม่า ทางเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้ง รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ อาการสาหัส
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามนายตะวัน ขันจันทร์ อายุ 30 ปี ชาวอุบลราชธานี ให้การว่า ตนขับรถมาจากจังหวัดชลบุรี โดยมีผู้ตายขับมาอีกคัน ที่ตามหลังตนมาอีกคัน เพื่อที่จะไปรับปูนที่ย่านสระบุรี ขณะตนเองแวะเข้าปั้มน้ำมัน เพื่อที่จะไปเติมแก๊ส ทั้งๆที่รถของผู้ตายได้ตามหลังตนมา และไม่ถึงปั้มสักที่ ตนเองมาทราบอีกทีว่า เพื่อนร่วมทางได้ประสพอุบัติเหตุ ชนกับป้ายบอกทาง จนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งคาดว่าคนขับคงหลับใน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบร.ต.อ.สำเริง หนูรัตน์ ร้อยเวรสอบสวน ตำรวจทางหลวง 2 ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมมอบศพนายสมทรง ธรรมสอน คนขับให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูป่อเต็กตึ้ง นำส่งชันสูตรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และจะได้ติดตามญาติๆมารับศพไปบำเพ็ญกุศล

logoline