svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทหาร ตำรวจ บุกจับพ่อค้ายาบ้า พร้อมของกลางหลายรายการ

20 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2557 นายเฉลิมพล มั่งคั่ง นายอำเภอลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยนายเดชสกล อาดัม ปลัดอำเภอลำลูกกา พต.พิเชียรรัตน์ ภารัญนิตย์ รอง.ผบ.ร.21 พัน 3 รอ. พตอ.สมยศ รามกุล ผกก.สภ.ลำลูกกา ได้สนธิกำลังฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ บุกเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 28/2หมู่ที่ 8 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เนื่องจากสืบทราบว่าเป็นแหล่งลักลอบจำหน่ายยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าบ้านหลังดังกล่าวนั้นเป็นบ้านชั้นเดียว เจ้าหน้าที่จึงได้ปิดล้อมและเข้าตรวจค้น พบนายอนุวัฒน์ บุญเผือก  อายุ 23 ปี อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จากการตรวจค้นพบยาบ้าชนิดสีส้ม ซุกซ่อนอยู่จำนวน 477 เม็ด  อาวุธปืน .38 จำนวน 1 กระบอก โทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง  สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น แหวนทองคำ 1 บาท 1 วง  เงินสด 18,800 บาท กล้องถ่ายรูป 1 อัน รถจยย. 2 คัน  และรถยนต์โตโยต้า สีขาว ทะเบียน   กฉ- 5694 กทม.เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน
ในเบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ ว่า ได้ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่จริง โดยรับยาบ้ามาจากนายอิ่ม ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายอนุวัฒน์ บุญเผือก ผู้ต้องหา พร้อมของกลางทั้งหมดนำส่งพ.ต.ต.วีระวัฒน์   นิยมทรัพษ์   สารวัตเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
นายเฉลิมพล มั่งคั่ง นายอำเภอลำลูกกา กล่าวว่า จากการสืบทราบของเจ้าหน้าที่ว่ามีกลุ่มพ่อค้ายาบ้าลักลอบเข้ามาจำหน่ายยาบ้าให้กับเยาวชนและประชาชนในพื้นที่ จึงได้ทำการสืบสวนสอบสวนจำทราบถึงพฤติกรรมของนายอนุวัฒน์  จึงได้สนธิกำลังกันเข้าตรวจค้นจนพบของกลางดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังจะได้สอบสวนขยายผลเพื่อติดตามกลุ่มผู้ร่วมขบวนการค้ายาบ้ากลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline