svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อนาถ! "สาวใจแตก" ท้องแล้วทำแท้งนำซากทารกทิ้งข้างทาง!

28 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร.ต.ท.ประสาน คำเหลือ พงส.สน.สามเสนรับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารก บริเวณหลังสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ถนนลูกหลวง แขวงและเขตดุสิต กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุอยู่ริมฟุตบาทใกล้กับคลองผดุงกรุงเกษม พบศพทารกเพศชาย อายุครรภ์เพียง 4 เดือน ลักษณะเพิ่งจะขึ้นรูปขึ้นร่าง ไม่พบสายรก ห่ออยู่ในเสื้อยืดมีชื่อมหาวิทยาลัยชื่อดังแผ่หลาอยู่ในกล่องใส่สบู่สีฟ้า
สอบสวนนายสมศักดิ์ จันทร์ศิริสุข อายุ 44 ปี พนักงานเก็บของเก่าให้การว่า เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ขณะกำลังนั่งกินข้าวกับพรรคพวกอยู่ มีสุนัขคาบถุงดำมาจากกองขยะห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ50 เมตร ตนจึงไล่สุนัขและเอาถุงดำมาเปิดดู ภายในเห็นขวดพลาสติก 3 ขวด แล้วมีเสื้อนักศึกษาเปื้อนเลือดคล้ายกับห่อของบางอย่าง จึงคลี่ออกดู เห็นกล่องใส่สบู่ แล้วมีเสื้อห่ออีกชั้นเมื่อเปิดออกก็พบศพเด็กทารกดังกล่าว จึงพยายามแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบทันที
เบื้องต้นทางตำรวจจะส่งศพไปตรวจที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป สันนิษฐานว่าอาจมีแม่ใจยักษ์ทำแท้งลูกและห่อศพนำมาทิ้งไว้ในกองขยะ ดีที่ทางสุนัขคาบถุงออกมา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวแม่ใจยักษ์มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline