svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โรงแตก..! "ปชช."แห่ขอตั๋วฟรี ชมตำนานพระนเรศวร 5

15 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

15 มิ.ย. 57 - โรงแตก..! "ปชช."แห่ขอตั๋วฟรีชมตำนานพระนเรศวร 5 ตามโครงการคืนความสุขฯของ"คสช." ด้านโรงเมเจอร์ใจดีขายตั๋วราคาพิเศษ 120 บ.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การภาพยนต์เรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวร 5 ตอน ยุทธหัตถี ที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ได้กำหนดให้มีการฉายรอบพิเศษให้กับประชาชนเพื่อเข้าชมฟรี ตามโครงการคืนความสุขให้คนไทย ในเวลา 11.00 น. ล่าสุดที่โรงภาพยนต์โรงเมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ได้มีประชาชนจำนวนมากได้เดินทางมาลงทะเบียนเพื่อรับตั๋วเข้าชมภาพยนต์ฟรี แต่ทางโรงภาพได้เตรียมจัดเพื่อทำการจัดฉายเพียงจำนวน 2 โรง จำนวน 500 ที่นั่งเท่านั้น ทำให้ประชาชน มีประชาชนจำนวนมากที่เดินทางมาขอรับตั๋วฟรีต้องพลาดการเข้าชมฟรีตามโครงการดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางโรงภาพได้ตัดสินใจเปิดจำหน่ายตั๋วราคาพิเศษในราคา 120 บาท ให้กับประชาชนที่พลาดโอกาสการเข้าชมฟรี ซึ่งก็มีผู้ประชาชนจำนวนมากที่พลาดการชมฟรีพร้อมใจที่จะซื้อตั๋วในราคาดังกล่าว?
ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าวในครั้งนี้ของคสช.ได้รับความสนใจจากประชาชนจำนวนมาก ทางคสช.ได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ และทหารมาคอยรักษาความปลอดภัยในบริเวณหน้าโรงภาพยนต์?

logoline