svasdssvasds
เนชั่นทีวี

หวย

ช่วยลูกแมว 3 ตัว ติดห้องเครื่องกระบะ เจ้าของรถเชื่อมาให้โชค

27 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าพนักงานแรงงานหนองคาย ช่วยลูกแมว 3 ตัว ออกจากห้องเครื่องรถยนต์กระบะได้อย่างปลอดภัย เจ้าของรถตีเป็นเลขเด็ด เชื่อเหมียวน้อยมาให้โชคลาภ เผยไม่รู้มาอยู่ได้ยังไง

27 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีลูกแมว 3 ตัวติดอยู่ภายในห้องเครื่องรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลตโคโลราโด สีน้ำตาล ทะเบียน xx-8579  ที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถภายในศูนย์แรกรับเข้าทำงานและสิ้นสุดการจ้างจังหวัดหนองคาย ซึ่งเป็นของ นายฐิติเชษฐร์ อายุ 36 ปี เจ้าพนักงานแรงงานศูนย์แรกรับเข้าทำงานและสิ้นสุดการจ้างจังหวัดหนองคาย จึงเดินทางไปตรวจสอบ

 

ช่วยลูกแมว 3 ตัว ติดห้องเครื่องกระบะ เจ้าของรถเชื่อมาให้โชค
เมื่อไปถึงเจ้าของรถและเพื่อนร่วมงานได้ทำการเปิดฝากระโปรงรถ ซึ่งภายในห้องเครื่องได้ยินเสียงแมวร้อง และพบลูกแมวเพศเมีย 3 ตัวยังไม่ลืมตา อายุประมาณ 5 วัน อยู่ในห้องเครื่อง จากนั้นช่วยกันนำลูกแมวออกมาจากห้องเครื่อง มาใส่กล่องกระดาษ ใช้เวลาประมาณ 5 นาที ก็สามารถนำเจ้าลูกแมว 3 ตัว ออกมาได้อย่างปลอดภัย 

ช่วยลูกแมว 3 ตัว ติดห้องเครื่องกระบะ เจ้าของรถเชื่อมาให้โชค
จากการสอบถาม นายฐิติเชษฐร์ เจ้าของรถ เล่าว่า ตนได้ขับรถออกจากบ้านมาทำงานตามปกติ โดยจอดรถไว้ที่ลานจอดรถ ซึ่งแรงงานชาวลาวได้บอกกับตนว่า ได้ยินเสียงแมวอยู่ภายในรถ จึงได้ฟังเสียงก็พบว่าเป็นเสียงลูกแมวร้อง จึงเปิดฝากระโปรงรถ ก็เห็นว่ามีแมวเข้าไปติดอยู่จึงได้ช่วยเจ้าแมวเหมียวออกมาได้อย่างปลอดภัย โดยไม่รู้ว่าลูกแมวมาจากไหน ซึ่งตนเชื่อว่าลูกแมวจะมาให้โชค หากใครสนใจสามารถมารับเอาไปเลี้ยงได้ ซึ่งหากตนนำไปเลี้ยงอาจจะถูกหมาที่บ้านกัดตายได้

logoline