svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

เก็บกระเป๋าเที่ยว "เขาใหญ่" กับที่พักราคาสบายกระเป๋า

01 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนาวนี้มีโปรแกรมกันหรือยัง ถ้ายังไม่มีเราแนะนำที่เที่ยวใกล้ ๆ กรุงเทพฯ "เขาใหญ่" นั่นเอง หลายคนเลือกที่จะไปพักผ่อนที่นั่น! และวันนี้เรามีโรงแรมน่ารัก ๆ ราคามิตรภาพมานำเสนอ

"เขาใหญ่" สถานที่ที่ผู้คนนิยมมาสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด หลายคนเลือกมาสังสรรค์ ในขณะที่บางคนเลือกมาฮีลใจที่นี่

สำหรับเรานั้นมุ่งหน้าตรงไปยัง "โรงแรม ฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่" (Fortune Courtyard Hotel Khaoyai) ด้วยตัวโรงแรมตั้งอยู่ริมถนนธนะรัชต์ ทำให้การเดินทางเที่ยวเขาใหญ่ง่ายแสนง่าย จะไปร้านอาหารยอดนิยมก็แค่ค้นหาในกูเกิ้ลก็พาเราไปได้ง่าย ๆ หรือจะขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ก็ถือว่าเดินทางสะดวก ล่าสุดใครจะไปถ่ายรูปที่สวนดอกไม้ก็ใกล้แสนใกล้ เรื่องทำเลเราต้องยกนิ้วให้เลยสิบเต็มสิบไม่หัก 

เก็บกระเป๋าเที่ยว เขาใหญ่ กับที่พักราคาสบายกระเป๋า

  

   เก็บกระเป๋าเที่ยว เขาใหญ่ กับที่พักราคาสบายกระเป๋า เก็บกระเป๋าเที่ยว เขาใหญ่ กับที่พักราคาสบายกระเป๋า

 

 

"โรงแรม ฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่" (Fortune Courtyard Hotel Khaoyai) เป็นโรงแรมน้องใหม่ลำดับที่ 12 บริหารงานโดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ในเครือฟอร์จูน เมื่อเข้ามาภายในโรงแรมเราคิดว่าอยู่อังกฤษ ตัวโรงแรมสูง 7 ชั้น ดีไซน์ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษร่วมสมัย เมื่อเข้าไปสำรวจห้องพัก ขนาดเริ่มต้น 35 ถึง 65 ตารางเมตร มีด้วยกัน 4 รูปแบบ

  • ห้องคลาสสิกเตียงใหญ่
  • ห้องคลาสสิกเตียงคู่
  • ห้องจูเนียร์สูท
  • ห้องแกรนด์สูทแบบ 2 ห้องนอน

เก็บกระเป๋าเที่ยว เขาใหญ่ กับที่พักราคาสบายกระเป๋า เก็บกระเป๋าเที่ยว เขาใหญ่ กับที่พักราคาสบายกระเป๋า เก็บกระเป๋าเที่ยว เขาใหญ่ กับที่พักราคาสบายกระเป๋า เก็บกระเป๋าเที่ยว เขาใหญ่ กับที่พักราคาสบายกระเป๋า เก็บกระเป๋าเที่ยว เขาใหญ่ กับที่พักราคาสบายกระเป๋า

ทุกห้องถูกออกแบบให้เป็นสัดส่วน มีมุมนั่งเล่น มุมดูทีวี มุมทานข้าว หรือจะเลือกนั่งริมระเบียงมองวิวภูเขาก็ทำได้ ที่ชอบอีกเรื่องคงจะเป็นเตียงนอนที่นุ่มเป็นพิเศษ เรียกว่าทิ้งตัวไม่ทันไรเราก็หลับฝันดีซะแล้ว! ชุดอเมนิตี้มีให้พร้อม มีไดร์เป่าผมคุณผู้หญิงต้องถูกใจสิ่งนี้ ยังมีอาหารเช้าบริการอีกด้วย 

ที่สำคัญยังได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA บริการที่มีความเคร่งครัด มีการตรวจเช็กเก็บข้อมูล การทำความสะอาดอย่างเข้มงวด มีแอลกอฮอล์วางให้บริการทุกจุด โดยเฉพาะจุดสัมผัสร่วมอย่างลิฟต์, เก้าอี้, โซฟา รวมไปถึงประตูลูกบิด หลังเช็กเอาท์แล้วห้องพักจะเว้นระยะการให้บริการ 1 วัน พร้อมทำความสะอาดอย่างละเอียด ใครมาแล้วอยากจะว่ายน้ำที่นี่สระว่ายน้ำค่อนข้างเป็นส่วนตัว สายฟิตเนสก็ต้องปลื้มเพราะมีห้องออกกำลังกายไว้รองรับ เรียกว่ามาที่เดียวครบจบทุกความต้องการ 

 

เก็บกระเป๋าเที่ยว เขาใหญ่ กับที่พักราคาสบายกระเป๋า เก็บกระเป๋าเที่ยว เขาใหญ่ กับที่พักราคาสบายกระเป๋า เก็บกระเป๋าเที่ยว เขาใหญ่ กับที่พักราคาสบายกระเป๋า

เก็บกระเป๋าเที่ยว เขาใหญ่ กับที่พักราคาสบายกระเป๋า

"โรงแรม ฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่" (Fortune Courtyard Hotel Khaoyai)

สำรองห้องพักได้ที่โทร 02 088 6933

www.fortunehotelgroup.com

ติดตามโปรโมชั่นดี ๆ ได้ทาง Line : @fortunehotelgroup

logoline