svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

สวนสัตว์อุบลฯ ชวนเล่นน้ำคลายร้อน ช่วงสงกรานต์ 2566

07 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สวนสัตว์ จ.อุบลราชธานี จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างความสุขของครอบครัว ในเทศกาลสงกรานต์ 13-15 เมษายน นี้ พร้อมเปิด "สระน้ำสงกรานต์" ให้เข้าเล่นน้ำคลายร้อน ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

7 เมษายน 2566 นายฐิติพร ทองดีพันธ์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์อุบลราชธานี เปิดเผยว่า เทศกาลสงกรานต์ ปีนี้ สวนสัตว์ จ.อุบลราชธานี ขอเชิญนักท่องเที่ยวร่วมงาน "เที่ยวสงกรานต์มาเบิ่งสัตว์ สวนสัตว์อุบลราชธานี" ระหว่างวันที่ 13 - 15 เมษายน 2566 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้ประชาชนได้คลายร้อนและสืบสานประเพณีสงกรานต์ปีใหม่ไทย สร้างความรัก ความอบอุ่นในครอบครัว

สวนสัตว์อุบลฯ ชวนเล่นน้ำคลายร้อน ช่วงสงกรานต์ 2566 สวนสัตว์อุบลฯ ชวนเล่นน้ำคลายร้อน ช่วงสงกรานต์ 2566

นักท่องเที่ยวจะได้ร่วมกิจกรรม สรงน้ำพระพุทธรูป รดน้ำขอพรจากผู้สุงอายุ ลานธรรมอุปถัมภ์สัตว์ป่าร่วมสมทบทุนโครงการอุปถัมภ์สัตว์ป่า เย็นและชุ่มฉ่ำกับอุโมงค์หมอก มาสคอทพาเพลิน สาดน้ำกับมาสคอท การเล่นเกมรับของรางวัล

ชมการแสดงความสามารถของสัตว์ ป้อนอาหารให้นกนกซันคอนัวร์ และพิเศษสุด สวนสัตว์อุบลราชธานี เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ลงเล่นน้ำในสระน้ำตกที่มีความเย็นและสะอาด พร้อมห่วงยางและลูกบอลหลากหลายสีสัน

สวนสัตว์อุบลฯ ชวนเล่นน้ำคลายร้อน ช่วงสงกรานต์ 2566

ผู้สุงอายุ 60 ปีขึ้นไป เที่ยวชมสวนสัตว์ฟรี สำหรับกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจ ตั้งแต่ยังเปิดให้บริการคือ สระน้ำสงกรานต์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 10 ปี ของสวนสัตว์อุบลราชธานี ที่ตั้งใจเปิดให้เด็กๆเยาวชนได้มาเล่นน้ำคลายร้อน กับมาสคอท หุ่นจำลอง ลุงบอย จระเข้น้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดของสวนสัตว์อุบลราชธานี ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

สวนสัตว์อุบลฯ ชวนเล่นน้ำคลายร้อน ช่วงสงกรานต์ 2566

สวนสัตว์อุบลฯ ชวนเล่นน้ำคลายร้อน ช่วงสงกรานต์ 2566

logoline