svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

เที่ยวงานกาแฟ "Hand Brew Coffee Fest" บางเสร่ สัมผัสบรรยากาศสุดชิล

13 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ททท. พัทยา" ชวนเที่ยวงานกาแฟแถวบางเสร่ "Hand Brew Coffee Fest" สัมผัสบรรยากาศสุดชิลของชุมชนชาวประมงเล็กๆ ทะเลสงบๆ คาเฟ่สวยๆ ไม่ไกลจากพัทยา ในวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ 2023

งานนี้คอกาแฟไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง กับเทศกาล "Hand Brew Coffee Fest" ที่จะจัดขึ้นที่ "wonderfarm" บางเสร่ จ.ชลบุรี

เทศกาลกาแฟที่จะทำให้คุณรู้สึกว่า เหมือนอยู่ในร้านกาแฟใหญ่มากๆ ร้านนึง ที่ "บาร์กาแฟบาร์เดียว" ของร้านมีเมล็ดดีๆ ให้ได้ลองชิมกว่า 50 ตัว ทั้ง Filter และ Espresso ที่คั่วจากโรสเตอร์เก่งๆ ในแบบที่เราต้องคอยตามกด F ให้ทัน ที่สำคัญบาริสต้าที่ยืนหลังบาร์ทุกคนคือตัวจริงของจริง เรียกว่าเป็นระดับชื่อที่ใครก็ปฏิเสธไม่ได้ 

เที่ยวงานกาแฟ Hand Brew Coffee Fest บางเสร่ สัมผัสบรรยากาศสุดชิล เที่ยวงานกาแฟ Hand Brew Coffee Fest บางเสร่ สัมผัสบรรยากาศสุดชิล

 

ภายในร้านกาแฟใหญ่ๆ ร้านนี้ยังมีมัทฉะ, มีช็อกโกแล็ต มีเครื่องดื่มดีๆ มีโฮมเมดเบเกอรี่, ซาวโดวจ์, ไอศกรีมเจลาโต รวมถึงอาหารอย่างเบอร์เกอร์, สเต็ก, ไส้กรอก ทั้งหมดถูกคัดสรรให้มาเลือกสั่งไปอิ่มอร่อยกัน

ยังมีมุมอุปกรณ์กาแฟครบๆ มีสินค้าออร์แกนิก, สินค้าเซรามิก, กลาสแวร์สวยๆ จนถึง Handcrafted Village เดินขึ้นอาคารไม้ไผ่บนชั้นสองมี Workshop กาแฟ ราคาไม่แพงให้ได้เริ่มโลกกาแฟกันอย่างมีพื้นฐาน มีดนตรีเล่นสดทุกวัน

"Hand Brew Coffee Fest" วันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ 2023 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ณ wonderfarm บางเสร่ จ. ชลบุรี เที่ยวงานกาแฟ Hand Brew Coffee Fest บางเสร่ สัมผัสบรรยากาศสุดชิล เที่ยวงานกาแฟ Hand Brew Coffee Fest บางเสร่ สัมผัสบรรยากาศสุดชิล

เที่ยวงานกาแฟ Hand Brew Coffee Fest บางเสร่ สัมผัสบรรยากาศสุดชิล เที่ยวงานกาแฟ Hand Brew Coffee Fest บางเสร่ สัมผัสบรรยากาศสุดชิล

logoline