svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดวง

เช็กดวงวันเกิด กับ "หมอไก่ พ.พาทินี" ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2566

10 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรวจดวงกับหมอไก่ ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2566 สีไหนกันนะจะช่วยเสริมส่งดวงการงาน เสริมด้านอาชีพ ช่วยเราด้านการค้าขายการลงทุน รวมถึงสีต้องระวังให้มาก เช็กดวงชะตาวันนี้คนเกิดวันไหนปัง ปังครบเครื่อง ปังทั้งเรื่องงาน ความรัก คนรักดวงต้องมากองตรงนี้ 

เช็กดวงวันเกิด กับ "หมอไก่ พ.พาทินี"  ดวงในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2566

สีมงคลเสริมดวงการงาน : สีชมพูนมเย็น สีแดงเลือดหมู
สีมงคลเสริมดวงการค้าขาย ลงทุน และเสี่ยงดวง : สีม่วงเผือก สีเทาหมอก
สีต้องห้ามประจำวัน : สีฟ้าโปร่ง สีฟ้าอันดามัน

เช็กดวงวันเกิด กับ "หมอไก่ พ.พาทินี" ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2566 คนเกิดวันอาทิตย์ 
เรื่องพิเศษ : ปัญหาที่ค้างคามาก่อนหน้านี้จะคลี่คลายได้ในที่สุด หลังจากที่รอเวลาสะสางมาอย่างเนิ่นนาน ในที่สุดก็พบกับทางออกที่ดีแล้ว
การงานที่ต้องดีลกับผู้หลักผู้ใหญ่ มีเกณฑ์ประสบผลสำเร็จอย่างราบรื่น ก้าวหน้าอย่างมั่นคง แม้จะเหนื่อยสายตัวแทบขาดแต่ผลลัพธ์ออกมาดีจนหายเหนื่อย
การเงินช่วงนี้ดีแบบไม่มีอะไรมาขวางกั้น หากจะเริ่มลงทุนขอแนะนำการลงทุนในรูปแบบระยะยาวจะได้กำไรดีมาก
ครอบครัวและคนมีคู่แม้ไม่ค่อยหวานแหววเท่าเมื่อก่อนแต่ยังรักและเข้าใจกันเสมอ คนโสดมีโอกาสเจอรักแบบกะทันหันจากโอกาสพบปะเพื่อนเก่า

เช็กดวงวันเกิด กับ "หมอไก่ พ.พาทินี" ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2566

คนเกิดวันจันทร์
เรื่องพิเศษ : ปล่อยใจให้สบายที่สุดเท่าที่จะทำได้ อะไรที่เป็นของเราท้ายสุดแล้วอย่างไรก็เป็นของเราวันยันค่ำ เช่นกันหากไม่ใช่ของเราก็ต้องทำใจปล่อยมันไป
การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จแต่ช่วงนี้ต้องรอเวลาสักหน่อย อยากทำอะไรให้รีบทำในช่วงนี้เพราะถึงเวลาทุกอย่างจะสัมฤทธิ์ผลออกมาพร้อม ๆ กัน
การเงินดีตามงาน ทั้งยังมีโอกาสได้ลาภจากการทำงานที่พยายามจากน้ำพักน้ำแรงตนเอง ระวังคนใกล้ตัวขอยืม หรือให้ค้ำประกัน ขอให้หลีกเลี่ยง
ครอบครัวและคนมีคู่เหมือนลิ้นกับฟันกระทบกระทั่งแต่ยังเข้าใจกัน คนโสดจู่ ๆ จะมีคนเข้ามาสารภาพรักแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่ต้องตกใจ แค่เปิดใจศึกษาไปก่อนก็พอ

คนเกิดวันอังคาร 
เรื่องพิเศษ : มีดวงสมหวังในสิ่งที่คาดหวังเอาไว้ หากหวังเรื่องการงานก็จะสำเร็จตามที่มุ่งหวัง หากหวังเรื่องเงินก็จะรับทรัพย์รัว ๆ
การงานช่วงนี้จะเริ่มเข้าที่เข้าทาง แม้ที่ผ่านมาจะล่าช้าไปจากแผนที่ตั้งเอาไว้ด้วยหลาย ๆ ปัจจัย แต่จะทุกอย่างกำลังจะประสบความสำเร็จในช่วงเวลาอันใกล้นี้แล้ว
การเงินหยิบจับสิ่งใดก็กลายเป็นเงินเป็นทองเสียหมด หากวางแผนเก็บออมเอาไว้เนิ่น ๆ จะได้กำไรดีเป็นอย่างมาก ช่วงนี้เสถียรภาพด้านการเงินดีสุด ๆ
ครอบครัวและคนมีคู่แม้จะมีใครพยายามแทรกเข้ามาทำให้คุณอ่อนไหวมากในช่วงนี้ คนโสดจู่ ๆ ก็มีคนคิดจะเข้ามาหยอก ๆ กับคุณเล่น ๆ โปรดระวังใจให้ดี 

คนเกิดวันพุธ (กลางวัน)
เรื่องพิเศษ : ช่วงนี้จะเหนื่อยมากขึ้นเป็นพิเศษ อดทนอีกนิด พ้นช่วงนี้ไปทุกอย่างจะค่อย ๆ ดีขึ้น และจะประสบความสำเร็จอย่างเกินความคาดหมาย
การงานหากใครมีงานเสริมอยู่ก็ประสบความสำเร็จอย่างดี ส่วนงานหลักต้องใช้ระยะเวลาในการดำเนินการพอสมควรแต่จะสำเร็จด้วยดี
การเงินไม่มีปัญหาอะไรให้น่าเป็นห่วง เพราะคุณหาเงินเก่ง และหาเงินได้เป็นจำนวนมาก หากจัดการวางแผนให้ดีก็ไม่มีอะไรให้ต้องเป็นกังวล
ครอบครัวและคนมีคู่ต่างทำงานหนักจนไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกันเท่าไรนัก คนโสดจะได้เจอใครที่ใช่หรือที่โดนใจในช่วงนี้ 

เช็กดวงวันเกิด กับ "หมอไก่ พ.พาทินี" ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2566

คนเกิดวันพุธ (กลางคืน)
เรื่องพิเศษ : มีเรื่องให้ใช้จ่ายค่อนข้างมาก แต่ไม่มีอะไรต้องกังวล เพราะคุณเตรียมการเอาไว้ทั้งหมดแล้ว
การงานจะสำเร็จไปได้ด้วยดี แม้จะต้องเหน็ดเหนื่อยมากพอสมควร และถ้าหากใครต้องทำงานกับตัวเลขมาก ๆ ต้องรอบคอบขึ้นเป็นสองสามเท่าจะดีที่สุด
การเงินดีสมดั่งใจนึก ทั้งรายได้ประจำ และโชคลาภเข้าทางไปเสียหมด ยิ้มไม่หุบเลยเชียว แนะนำให้แบ่งไปบริจาคแก้ผู้ยากไร้จะหนุนดวงการเงินให้ดีขึ้นไปอีกขั้น
ครอบครัวและคนมีคู่ลดความคาดหวังในกันและกันลงไปมากพอสมควร ซึ่งมีความสบายใจต่อกันมากขึ้น คนโสดรักแท้กำลังจะเดินทางเข้ามาทักทายในเร็ว ๆ นี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
เรื่องพิเศษ : มีโชคลาภหลั่งไหลความมาแบบไม่คาดคิด หาโอกาสทำบุญเพิ่มเติมจะช่วยหนุนนำดวงชะตาให้ดียิ่งขึ้น
การงานมีโอกาสก้าวหน้าแต่เหนื่อยหน่อย เพราะคุณมีงานเยอะมาก ๆ ยิ่งเป็นงานส่วนตัวยิ่งเยอะรับทรัพย์นับไม่ถ้วน ดวงการงานดีที่สุดใน 7 วันเลยล่ะ
การเงินมีเกณฑ์รวยขึ้นเรื่อย ๆ ตามจำนวนงานที่ถาโถมเข้ามาไม่หยุดราวกับนัดกันมา แบ่งเวลาพักผ่อนใช้เวลากับสิ่งที่ชอบบ้างเพื่อผ่อนคลาย
ครอบครัวและคนมีคู่ทะเลาะกันบ้างพอหอมปากหอมคอแล้วก็ดีกัน คนโสดยังโสดอยู่ แต่โสดแบบไม่สนิทเพราะมีคุย ๆ อยู่บ้างให้ชื่นใจ แต่ยังไม่ได้ตกลงปลงใจ

คนเกิดวันศุกร์ 
เรื่องพิเศษ : มีโอกาสเป็นรับทรัพย์ก้อนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบเงิน หรือสิ่งของ สถานที่ก็เป็นไปได้ทั้งสิ้น
การงานราบรื่นเป็นอย่างมาก ไม่ตื่นเต้นหวือหวา เป็นช่วงที่มีบริวารหนุนนำเป็นอย่างดีทั้งเพื่อนทั้งลูกน้อง รวมถึงมีผู้ใหญ่เอ็นดูให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี
การเงินอยู่ในเกณฑ์ดีมาก แม้ไม่ใช่ก้อนใหญ่แต่มีเข้ามาไม่ขาด และยังมีโอกาสเป็นเจ้าของสิ่งของมูลค่าสูง ๆ ที่คาดหวังไว้นานแล้ว
ครอบครัวและคนมีคู่กำลังมีความสุขสุด ๆ ในช่วงนี้ สบายใจมาก ๆ คนโสดมีเกณฑ์พบรักอย่างคาดไม่ถึง เตรียมตัวให้พร้อมทุกเวลาเพราะกามเทพทำงานหนักมาก

คนเกิดวันเสาร์ 
เรื่องพิเศษ : ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด สิ่งใดที่คิดว่าดี และถูกต้อง ขอให้คุณตั้งมั่นและลุยทำไป ผลสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน
การงานหนักเอาการแต่ก้าวหน้ามาก ๆ ขอให้คุณอดทนไปอีกสักพักเพราะความประสบความสำเร็จรออยู่ไม่ไกล ผลลัพธ์คุ้มค่าเหนื่อยอย่างแน่นอน
การเงินช่วงนี้อย่าเพิ่งลงทุนอะไรที่เสี่ยงจนเกินไป เน้นเป็นเก็บออมจะมีสิทธิ์กลายเป็นเงินก้อนใหญ่ได้ง่ายกว่า 
ครอบครัวและคนมีคู่มีความเชื่อใจในความสัมพันธ์สูงมาก เข้าใจกันสุด ๆ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่ คุณสมบัติพร้อมแบบไม่มีที่ติด

-พ.พาทินี-

logoline