svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดวง

หมอช้าง ทศพร เผย 5 ราศีสุดปัง ขึ้นแท่นคนดวงดีประจำเดือนมีนาคม 2566 

08 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มากองกันตรงนี้ 5 ราศี คนดวงดีเดือนมีนาคม เปิดดวงโดยหมอช้าง หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมา เปิดดวง ทำนายทายทัก ถึง ดวงชะตา 12 ราศี พบ 5 ราศี ขึ้นแท่น คนดวงดีเดือนมีนาคม ได้แก่ ราศี...

โอ๊ยยยยย....แม่จ๋า ใจจะขาด จั่วหัวแรงอีกแล้ว

หมอช้าง ทศพร เผย 5 ราศีสุดปัง ขึ้นแท่นคนดวงดีประจำเดือนมีนาคม 2566 

งานนี้แอบอิจฉาตาร้อน "คนดวงดีเดือนมีนาคม" จากคำพยากรณ์สุดปังของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทย ได้ออกมาเปิดดวง คน 5 ราศี ขึ้นแท่น คนดวงดีเดือนมีนาคม จะมีราศีอะไรบ้างไปติดตามได้


หมอช้าง ทศพร เผย 5 ราศีสุดปัง ขึ้นแท่นคนดวงดีประจำเดือนมีนาคม 2566 
หมอช้าง หรือ ใครจะเรยกว่า อ.ช้าง ทศพร หรือ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ก็ตามแต่ มาวันนี้ ครั้งนี้ปังมาก หมอช้าง ได้ออกมาเปิดดวง ดวงคน 12 ราศี ในช่วงเดือนมีนาคม 2566 คำทำนาย ดวงชะตาคน 12 ราศี ดวงในภาพรวมจะเป็นอย่างไร จะมีเรื่องร้ายหรือเรื่องดี ราศีไหนต้องระวัง ราศีไหนจะปัง 

ที่สำคัญ หมอช้างเปรยไว้ชัดๆ ว่า คน 5 ราศี คนดวงดีเดือนมีนาคม ดวงไหนกันนะ

หมอช้าง เปิดดวง 5 ราศี ขึ้นแท่น คนดวงดีเดือนมีนาคม ได้แก่ ราศี...มาลุ้นดวงกันเถอะ!!

หมอช้าง ทศพร เผย 5 ราศีสุดปัง ขึ้นแท่นคนดวงดีประจำเดือนมีนาคม 2566  "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนาย 5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือนมีนาคม 2566 ได้แก่ 

  • ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)
  • ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)
  • ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
  • ราศีตุล (16 ต.ค. – 16 พ.ย.)
  • ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

หมอช้าง ทศพร เผย 5 ราศีสุดปัง ขึ้นแท่นคนดวงดีประจำเดือนมีนาคม 2566 

เปิดดวงกับหมอช้าง เผย 5 ราศี คนดวงดีเดือนมีนาคม ได้แก่ ราศีกรกฎ ราศีมีน ราศีพิจิก ราศีตุลย์ และชาวราศีพฤษภ

เจาะคำทำนาย 5 ราศี คนดวงดีเดือนมีนาคม 2566 

  • ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

คำพยากรณ์โดย หมอช้าง ทศพร ราศีกรกฎ จัดเป็นราศีที่มั่งคั่ง ร่ำรวย การเงินดีแบบไม่เกรงใจใคร เพราะว่าจังหวะดวงดาวส่งผลดี ถ้าเป็นเรื่องเงินต้องยกให้เลย เพราะว่าดวงดาวการเงินสุดปัง แต่มันมีแต่นิดเดียวคือไทม์ไลน์ คุณต้องดูดี ๆ มันไม่ได้ว่าเริ่มตั้งแต่ 1 มีนาคม ดวงการเงินจะดี ก็คือขอสักประมาณ 16 มีนาคม เป็นต้นไป กลาง ๆ เดือนไปแล้ว จะเริ่มมีข่าวดีเรื่องเงิน

การงาน ได้รับความเมตตาช่วยเหลือ เพราะว่าราศีกรกฎนั้น เป็นราศีที่จะได้รับความเมตตา คือบางทีเราทำอะไรบางอย่างมันทำเองทุกอย่างไม่ได้ ต้องไปขอความช่วยเหลือให้คนนู้นช่วยจัดการ ช่วยเคลียร์ ช่วยติดต่อให้ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี หรือแม้กระทั่งเรื่องของการโปรโมท ถ้าหากเกิดราศีกรกฎดวงดีแบบนี้ จะได้โปรโมทเรื่องคัดเลือกตำแหน่ง มีความก้าวหน้าในการทำงาน หรือใครที่อยู่ในเรื่องของวัยเรียน การศึกษาก็จะมีข่าวดี มีโชคในเรื่องของการศึกษาที่ดีเข้ามาด้วย

ความรัก มีความสุขสบายใจก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ทำให้ราศีกรกฎมีความสุข ความสบายใจได้

  • ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

คำพยากรณ์โดย หมอช้าง ทศพร ราศีมีน การงาน ในเดือนมีนาคมนี้ คุณถือว่าเป็นราศีที่เรียกว่ามีความโดดเด่นในหลาย ๆ เรื่องเลยทีเดียว อย่างในเรื่องการทำงานต้องบอกว่าเป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ แต่ต้องบอกช่วงนิดนึง คือ ประมาณ 16 มีนาคมเป็นต้นไป คุณเป็นราศีที่จะมีโอกาสในเรื่องของการขยับขยาย มีความก้าวหน้าในเรื่องของงาน มีความโดดเด่น มีชื่อเสียง หรือแม้กระทั่งในเชิงของตัวช่วย ผู้หลักผู้ใหญ่จะช่วย ให้ความช่วยเหลือ ให้การเมตตา หรือใครที่ตั้งใจอยากจะทำอะไรใหม่ ๆ ถ้าหากคุณเริ่มในช่วงที่ดวงดี ความราบรื่น ความง่าย ความสมูท มันก็จะมีเข้ามา ดังนั้น ใครราศีมีนช่วงนี้เปรียบเสมือนเป็นโปรโมชั่น เป็นนาทีทอง อยากเริ่มอยากทำ อยากลงมือ อยากสอบ อยากสมัคร อยากเรียน ให้ตัดสินใจเลย โอกาสความสำเร็จหรือความราบรื่นข่าวดีรอคุณอยู่อย่างแน่นอน

ความรัก เด่นไม่แพ้กัน ใครราศีมีนเรียกว่าช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงได้ไปฮันนีมูน มีแฟนอยู่แล้วจะได้ไปเที่ยว ไปพักผ่อน ไปเปลี่ยนบรรยากาศ หรือใครที่ยังเป็นโสด โอกาสที่เรียกว่าจะได้เจอคนที่ใช่ เจอตัวจริง มีพ่อสื่อ มีกองเชียร์ อะไรมาแบบนี้ก็ส่งผลทำให้ความรักจะมีความลงตัว มีความสุขที่ดีมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

  • ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

คำพยากรณ์โดย หมอช้าง ทศพร ราศีพิจิก การเงิน ช่วงเดือนมีนาคมนี้ ก็ถือว่าเป็นเดือนที่การเงินของคุณยังคงปังอย่างต่อเนื่อง โอกาสในเชิงของความแข็งแรงในเรื่องการเงิน เรื่องของรายได้ รายได้พิเศษ รายได้เดิมที่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือใครที่ทำธุรกิจ มีการค้าขายอยู่ ก็จะส่งผลให้ขายดีได้ผลกำไร ผลตอบแทนที่ดีเข้ามา เพราะฉะนั้น ราศีพิจิกก็ถือว่าเป็นราศีที่เรียกว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองในช่วงนี้เลยทีเดียว

การงาน เป็นเดือนที่ดวงดาวเปลี่ยนเยอะ ดวงนึงก็คือดาวมฤตยู มาเข้าราศีพิจิกพอดี แต่ว่าไม่ได้เข้าโดยตรง เข้ามาแบบอ้อม ๆ หน่อย ก็ส่งผลล่ะ ทำให้เหมือนกับมันเป็นแรงกระเพื่อม ทำให้งานมีความชุลมุนวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง หรือในดวงคุณบางคนจะได้ลงทุนในเดือนนี้ เปิดร้านทำธุรกิจใหม่เพิ่มเติม คราวนี้พอมันมีภาระอะไรเพิ่มปุ๊บ ชีวิตมันก็ ต้องมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นตามมาเป็นเรื่องปกติ ดังนั้น ก็เชื่อว่าราศีพิจิกจะผ่านในเรื่องของอุปสรรคปัญหาตรงนี้ไปได้อย่างแน่นอน

ความรัก เดือนนี้ก็ใจเย็น ๆ พักไว้ก่อน เพราะว่าดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงมันเข้ามาเยอะ ก็ใช้เวลาโฟกัสกับเรื่องงานไปก่อนจะดีที่สุด

หมอช้าง ทศพร เผย 5 ราศีสุดปัง ขึ้นแท่นคนดวงดีประจำเดือนมีนาคม 2566 

  • ราศีตุล (16 ต.ค. – 16 พ.ย.)

คำพยากรณ์โดย หมอช้าง ทศพร ราศีตุล เป็นเดือนที่มีข่าวดีเข้ามา โดยเฉพาะในเรื่องของ การเงิน ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้ราศีตุลเหมือนกับเราเป็นทางผ่านของเงิน คือมาให้เห็นปุ๊บแล้วสักพักนึงก็ไป แต่ว่าในเดือนมีนาคมนี้ ปัญหารายจ่ายต่าง ๆ ที่มันเกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาจะลดน้อยลง และคุณก็เป็นราศีที่มีโอกาสในการหาเงินหาทองได้มากยิ้งขึ้น หรือบางคนจะมาในลักษณะของเรื่องของความก้าวหน้าทางด้านการเงิน เช่น รายได้ประจำดีขึ้น สวัสดิการดีขึ้น โอกาสในการหาเงินในช่องทางใหม่ ๆ ที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้น อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับราศีตุลเลยทีเดียว

การงาน ก็ใช้ได้ เพราะว่าราศีตุลนั้นมันเป็นราศีที่เจอกับความวุ่นวาย การเปลี่ยนแปลงเรื่องวุ่น ๆ มาเดือนสองเดือนแล้ว แต่ว่าในช่วงเดือนมีนาคมนี้ พอดวงดาวเปลี่ยนเยอะ แต่กลับกลายเป็นการเปลี่ยนและส่งผลดีกับราศีตุล ก็คือ ทำให้งานมีความสบายใจมากขึ้น แต่ว่าอาจจะต้องไปรับผิดชอบ ต้องไปบุกเบิก ต้องไปทำอะไรใหม่ ๆ แต่ในเรื่องของสิ่งที่มากวนใจเราปัญหาจุกจิกทั้งหลายในเดือนนี้จะลดน้อยลง

ความรัก ใครที่แบบเป็นแนวสายฝอ ชอบคู่ครองที่เป็นต่างชาติต่างภาษา หรือคนที่อยู่ต่างที่ต่างถิ่น ในเดือนมีนาคมนี้มีเข้ามาให้ลุ้น โอกาสที่จะได้เจอคนที่ใช่ โอกาสที่จะได้สละโสด หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้วที่เคยมีปัญหาอะไรกันอยู่ ก็มีสิทธิที่จะได้กลับมาพูดคุยคืนดีกันในช่วงเดือนนี้ได้ด้วย

  • ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

คำพยากรณ์โดย หมอช้าง ทศพร ราศีพฤษภ ในเดือนมีนาคมนี้ เป็นเดือนที่ดวงดาวขยับปรับเปลี่ยนเยอะ แต่ว่าดวงดาวสำคัญที่ต้องบอกกันไว้ก่อนก็คือ ดาวยูเรนัส หรือว่า ดาวมฤตยู ได้โคจรเข้ามาที่ราศีพฤษภ แต่อย่าไปกังวลเรื่องชื่อว่ามฤตยูมันจะไม่ดีหรือเปล่า จริง ๆ ความหมายลึก ๆ ของดาวยูเรนัสหรือว่ามฤตยูมันหมายถึงวิวัฒนาการแล้วก็การเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นนั่นเอง

ดังนั้น คุณก็เป็นราศีที่มีจุดเริ่มต้น มันจะส่งผลมาถึงตัวเรามันจะค่อย ๆ ทีละเล็กทีละน้อย ไม่ได้เป็นผลในเชิงของการเปลี่ยนแปลงหรือว่าความน่ากังวลแต่อย่างใด

การเงิน คุณเป็นราศีที่มีความโดดเด่นเรื่องของโชคลาภ การเสี่ยงโชค การลงทุน ผลตอบแทน รายได้ การเงินจะมีความคึกคักมากเป็นพิเศษเลยทีเดียว โอกาสจะได้เงินได้โชคได้อะไรมาอย่างไม่คาดฝัน เดือนนี้มีเซอร์ไพรส์ที่ดี ในเรื่องของการเงินก็จะมีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน

การงาน ดูเหมือนว่างานเริ่มเปลี่ยนแปลงเหมือนกัน เป็นในทางที่หนักขึ้น หรือบางคนอาจจะมีการปรับเปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนบรรยากาศ เปลี่ยนรูปแบบ หรือว่าเปลี่ยนวิธีการทำงานใหม่ในเดือนนี้ คงต้องอาศัยในเรื่องของการเรียนรู้ การปรับตัวอยู่นิดนึง แต่ก็เชื่อว่าน่าจะส่งผลทำให้เกิดความท้าทาย แล้วก็ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ดีในการทำงานสำหรับชาวราศีพฤษภด้วยเช่นเดียวกัน

ความรัก โดดเด่น เพราะว่าคุณเป็นราศีที่เรียกว่ามีโอกาสสละโสด หรือว่าเจอคนที่แบบบางทีเราไม่ได้คิดว่าเขาจะมาเป็นแฟนเรา มากันแบบเซอร์ไพรส์ฟลุ๊ค ๆ ไม่ได้ตั้งใจ อันนี้ก็ลองดู หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว คู่ครองคุณก็เรียกว่าส่งเสริมชีวิตของคุณ ทั้งในเรื่องงานแล้วก็เรื่องการเงินที่ดีให้กับตัวเราด้วย

หมอช้าง ทศพร เผย 5 ราศีสุดปัง ขึ้นแท่นคนดวงดีประจำเดือนมีนาคม 2566 
ขอขอบคุณที่มา: เพจหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 
ติดตามคำทำนายได้ที่:  ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.45 

หมอช้าง ทศพร เผย 5 ราศีสุดปัง ขึ้นแท่นคนดวงดีประจำเดือนมีนาคม 2566 

logoline