svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไอที

Google ปล่อยฟีเจอร์เกาะติดเคลื่อนไหวฟุตบอลโลก 2022

14 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Google ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ เอาใจคอบอลทั่วโลก ติดตามการเคลื่อนไหวของการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ได้ง่ายขึ้น แค่พิมพ์ "FIFA World Cup" หรือ "World Cup" ให้คุณทันทุกสถานการณ์ ทุกแมตช์แค่ปลายนิ้ว

ขณะนี้คนไทยกำลังลุ้นอย่างหนักว่าจะได้รับชมถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 จากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า  หรือไม่   หลังจาก กกท. ยังอยู่ระหว่างเจรจากับฟีฟ่า เพื่อขอลดราคาให้เหลืออยู่ที่ 1,200 ล้านบาท จากเดิม 1,600 ล้านบาท  โดยจะใช้งบของ กสทช.600 ล้านบาท ส่วนอีก 600 ล้านบาท จะใช้งบการสนับสนุนจากภาคเอกชน  

Google ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ เอาใจคอบอลทั่วทุกมุมโลก ในการติดตามการเคลื่อนไหวของการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ได้ง่ายขึ้นแค่ปลายนิ้ว!

 

Google ปล่อยฟีเจอร์เกาะติดเคลื่อนไหวฟุตบอลโลก 2022

โดย Google ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของการแข่งฟุตบอลโลกในปีนี้อย่างง่ายดาย เพียงพิมพ์ "FIFA World Cup" หรือ "World Cup"

ซึ่ง ฟีเจอร์ใหม่นี้ ยังช่วยอัปเดตการแข่งขัน รวมถึง วิดีโอไฮไลต์รายวันจากความร่วมมือระหว่าง Google และเครือข่ายผู้ให้บริการถ่ายทอดการแข่งขันชั้นนำของโลก เช่น FIFA+, beIN Sports, BBC, ZDF ฯลฯ

 

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกตั้งเวลาในการชมการแข่งขันข้ามแพลตฟอร์มถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกได้อีกด้วย คาดว่าต่อไปอาจจะมีการเพิ่มฟีเจอร์ให้ผู้ชมสามารถให้คะแนนผู้เล่นได้อีกด้วยในอนาคต
 

logoline