svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

"SUKI DESU" คาเฟ่ขนม โดดเด่นด้วย "โชกุปัง" มีดีที่ "นม"

16 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ร้านนี้พี่ปลื้ม By มิสเตอร์พี" แวะเวียนไปแถวสุขุมวิท ได้เจอะเจอร้านขนมร้านดัง "SUKI DESU" ที่ว่ากันว่านอกจากขนมปังจะโดดเด่นแล้ว ตัวของ "นม" ก็ว้าวไม่แพ้กัน

"SUKI DESU" สาขาแรกอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เรียกว่าใครไปบุรีรัมย์ก็ต้องแวะร้านนี้ สาขาที่สองตั้งอยู่ที่โครงการ "Bambini Villa" จุดเริ่มต้นนั้นมาจากพี่ชายเจ้าของร้านได้เข้าไปช่วยเกษตรกรบุรีรัมย์ เป็นสหกรณ์โคนมที่โนนสุวรรณ ด้วยความคิดอยากนำนมที่มีมาแปรรูป เลยปิ๊งไอเดียด้วยการทำขนมปัง "โชกุปัง" พอลองทำแล้วปรากฎว่าคนชื่นชอบ เลยเปิดเป็นร้านขนมจะได้ขายทั้งเบเกอรีและนม พอเริ่มต้นด้วย "โชกุปัง" เลยเป็นที่มาของร้านที่ให้อารมณ์แบบญี่ปุ่นไปด้วย

 

SUKI DESU คาเฟ่ขนม โดดเด่นด้วย โชกุปัง มีดีที่ นม SUKI DESU คาเฟ่ขนม โดดเด่นด้วย โชกุปัง มีดีที่ นม SUKI DESU คาเฟ่ขนม โดดเด่นด้วย โชกุปัง มีดีที่ นม

จุดเด่นผลิตภัณฑ์นมของทางร้าน ไม่ใส่สารใดใด ไม่มีสารคงตัว ไม่มีสารเติมเต็ม ทำให้ดื่มง่าย มีความมัน ที่สำคัญคุณประโยชน์สูง

หลังเปิดตัวในกรุงเทพฯ ไปแล้ว ล่าสุดก็เปิดอีกสาขาที่ Siam Discovery Zone Flavor Lab Floor 3 เวลานี้ใครใกล้ตรงไหนก็ไปลิ้มลองกันได้ ที่สาขาใหม่จะมี "กรีกโยเกิร์ต"เพิ่มเติมขึ้นมา และที่สำคัญลูกค้าสามารถเลือกท็อปปิ้งได้เองอีกด้วย 

SUKI DESU คาเฟ่ขนม โดดเด่นด้วย โชกุปัง มีดีที่ นม

SUKI DESU คาเฟ่ขนม โดดเด่นด้วย โชกุปัง มีดีที่ นม

 

SUKI DESU คาเฟ่ขนม โดดเด่นด้วย โชกุปัง มีดีที่ นม

SUKI DESU คาเฟ่ขนม โดดเด่นด้วย โชกุปัง มีดีที่ นม

เมนูแนะนำของ "SUKI DESU" ภายใต้คอนเซ็ปต์เบเกอรีทุกชิ้นใช้นมสดท้องถิ่นคุณภาพดี เสิร์ฟในสไตล์ญี่ปุ่น 

  • ซิกเนเจอร์โทสต์ (95 บาท) เป็นโชกุปังโทสต์ เสิร์ฟมาด้วยแยมโฮมเมด เสิร์ฟมา 3 รสชาติ มีทั้ง มัทฉะ, สับปะรด และ สตรอเบอร์รี่ เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านเลย นอกจากจะอร่อยแล้วลูกค้ายังชอบสั่งมาถ่ายรูปลงโซเชียล เป็นเมนูที่ทานได้ทุกวันเพราะราคาไม่แพง สามารถทานคู่กับนม หรือ กาแฟ ส่วนตัวได้ลองชิมแล้วชอบแยมมัทฉะเพราะเข้มข้น และแยมสตรอเบอร์รี่ที่มีความสดชื่น  

ซิกเนเจอร์โทสต์

  • โชกุปังนมสด (100 บาท) ทางร้านใช้หัวเชื้อที่เป็นสารตั้งต้นหมักกับนมสด และใส่ในขนมปังอีกที ทำให้มีความเหนียว นุ่ม ยืด เป็นเทคนิคของทางญี่ปุ่น 

โชกุปังนมสด

  • ชิโอะปัง (79 บาท) เป็นขนมปังสไตล์ญี่ปุ่น เนื้อสัมผัสจะหนึบ ๆ และมีความเค็มนิด ๆ  

ชิโอะปัง

  • parfait (185 บาท) แปรรูปมาจากนมโดยตรง กรีกโยเกิร์ตของทางร้านจะมีความมัน เนื้อสัมผัสจะแน่น ๆ   

parfait

  • โกวเด้น ฟอล์ล (150 บาท) กาแฟที่มีความหอมของชินนาม่อน

โกวเด้น ฟอล์ล

  • มัทฉะ พรีเมียม (140 บาท) ตัวมัทฉะจะมีความเข้มข้นโดนใจ เสิร์ฟมาคู่กับ "วากาชิ" ขนมสดของญี่ปุ่นที่ทางร้านทำเอง ทำจากถั่วขาวและนมสด  

มัทฉะ พรีเมียม

 

"SUKI DESU"

พิกัด : โครงการ "Bambini Villa" สุขุมวิท 26

เปิดให้บริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-18.30 น.

โทร : 090 995 6765 

Facebook : Suki Desu Bakery

SUKI DESU คาเฟ่ขนม โดดเด่นด้วย โชกุปัง มีดีที่ นม

 

 

"ร้านนี้พี่ปลื้ม By มิสเตอร์พี" 

logoline