svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

มาสมุยต้องแวะ "คิมป์ตัน คีตาเล" ชิมเมนูพิเศษระดับมิชลินจาก "ร้านสามล้อ"

20 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หากใครวางแผนไปเที่ยวสมุย หาร้านอาหารอร่อยๆทานต้องแวะ "คิมป์ตัน คีตาเล สมุย"ที่ล่าสุด จับมือร้านสามล้อเสนอเมนูพิเศษ ระดับมิชลิน ฉลองครบรอบหนึ่งปีเปิดให้มาลองทานตั้งแต่วันที่ 25-26 พฤศจิกายน นี้

คิมป์ตัน คีตาเล สมุย  ฉลองวันครบรอบหนึ่งขวบด้วยการนำเสนอเมนูพิเศษที่สร้างสรรค์โดยสองเชฟชื่อดัง จากร้านสามล้อ พร้อมมอบประสบการณ์และควรค่าการจดจำ กับเมนู 7 คอร์สเพื่องานนี้ พร้อมเสิร์ฟ  วันที่ 25 และ 26 พฤศจิกายน ศกนี้  ที่ห้องอาหารโบโฮ ไทย ไลฟ์สไตล์ คาเฟ่   นำทีมโดยเชฟโจ-ณพล จันทรเกตุ   และ เชฟซากิ โฮชิโนะ ภรรยาผู้ก่อตั้งร้านสามล้อและเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของร้านอาหาร 80/20

 

คิมป์ตัน คีตาเล สมุย

 

 

 

"สามล้อ" ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ในย่านไชน่าทาวน์ของกรุงเทพฯ ให้บริการอาหารแนวสตรีทฟู้ด ด้วยการเสาะแสวงหาวัตถุดิบตามฤดูกาลจากแต่ละท้องถิ่นและวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่คัดสรรมาอย่างดี เชฟโจ มีความถนัดในการ สร้างสรรค์เมนูอาหารคาว ในขณะที่เชฟซากิ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านขนมหวาน 

 

เชฟโจ-ณพล จันทรเกตุ   และ เชฟซากิ โฮชิโนะ 

สำหรับการนำเสนอเมนูครั้งแรกในสมุยนี้  เชฟโจและเชฟซากิ    เตรียมเมนูไฮไลท์ เช่น ปลาทะเลพื้นถิ่นหมักน้ำส้มและพริกน้ำมัน และ ปูแกงกะหรี่ กับถั่วพื้นถิ่นและพริกหมัก และ เนื้อสันในวากิวย่าง เสิร์ฟกับหอยนางรมเคลือบ ข้าวอบและคะน้า พร้อม เมนูอื่นๆ ที่สนใจ รวมอยู่ใน 7 คอร์ส  

 

มาสมุยต้องแวะ "คิมป์ตัน คีตาเล" ชิมเมนูพิเศษระดับมิชลินจาก "ร้านสามล้อ"

 

สอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่โทร 077 951 999

อีเมล์ : [email protected]

 or visit kimptonkitalaysamui.com.

 

คิมป์ตัน คีตาเล สมุย
 

คิมป์ตัน คีตาเล สมุย

 

คิมป์ตัน คีตาเล สมุย

 

คิมป์ตัน คีตาเล สมุย

logoline