svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

"ดอกเตอร์ไคลแมกซ์ ปุจฉาพาเสียว" ปล่อยตัวอย่างก่อนเสียวจริง 13 มิ.ย. 2567

พร้อมที่จะเสียวแล้วหรือยัง? กับ ‘ดอกเตอร์ไคลแมกซ์ ปุจฉาพาเสียว’ ซีรีส์ที่จะพาคุณไปเรียนรู้เรื่องราวทางเพศ ผ่านดอกเตอร์ไคลแมกซ์คุณหมอลึกลับที่พูดถึงเรื่องเพศอย่างออกรสออกชาติ จนจุดประเด็นให้คนในสังคมลุกขึ้นมาโต้เถียงกัน

เรื่องราวของ ดอกเตอร์ไคลแมกซ์ ปุจฉาพาเสียว เล่าย้อนกลับไปในปี 1970 ยุคที่สังคมไทยเต็มไปด้วยขนบและจารีตถูกใช้มาตีกรอบสังคม ทว่ากลับมีคอลัมน์สุดฉาวของดอกเตอร์ไคลแมกซ์ที่พูดถึงเรื่องราวทางเพศ ซึ่งแน่นอนว่ามันขัดต่อความคิดของคนในสังคมอย่างสิ้นเชิง แต่นั่นกลับทำให้เห็นว่ายังมีผู้คนจำนวนไม่น้อยในสังคมที่สนใจ และยังมีคนที่ได้รับแรงกดดันจากสังคมไม่ให้แสดงความรู้สึกทางเพศออกมาได้อย่างเปิดเผย 

การนำเสนอเรื่องเพศในช่วงเวลาที่สังคมยังเต็มไปด้วยขนบแบบอนุรักษ์นิยม แน่นอนว่าจะต้องเกิดการต่อต้านและไม่เห็นด้วยจากสังคม ถึงอย่างนั้นความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้คือ วิธีการและแนวคิดที่แตกต่างกันของแต่ละตัวละครที่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านการแสดงของนักแสดงแต่ละคน และยังทำให้ผู้ชมได้ย้อนคิดและทบทวนถึงสังคมในปัจจุบัน ตลอดจนตั้งคำถามต่อความเปลี่ยนแปลงทางสังคมและปัญหาต่างๆ ที่อาจยังคงซุกซ่อนอยู่มาจนถึงตอนนี้ 

ซีรีส์ได้ผู้กำกับและนักเขียนบทมากฝีมืออย่าง คงเดช จาตุรันต์รัศมี ผู้ที่เคยกำกับซีรีส์  HUNGER คนหิว เกมกระหาย ร่วมกับ ไพรัช คุ้มวัน หนึ่งในผู้กำกับซีรีส์วัยรุ่นเรื่องดัง  เด็กใหม่ (Girl From Nowhere) อีกทั้งยังมีนักแสดงมากฝีมือที่รับประกันความเสียวให้กับคุณผู้ชมทุกท่านไม่ว่าจะเป็น เต๋อ—ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, ก้อย—อรัชพร โภคินภากร, ตน—ต้นหน ตันติเวชกุล และ แพรว—เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค 
 

สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับชมตัวอย่างสามารถรับชมกันได้แล้วทางยูทูบ (youtube) ส่วนใครที่ชมตัวอย่างและพร้อมรับชมแล้ว อดใจไม่นานเกินรอ โดยทุกคนจะได้รับชม ดอกเตอร์ไคลแมกซ์ ปุจฉาพาเสียว พร้อมกันวันที่ 13 มิถุนายนนี้ ผ่านทาง Netflix 

 

 

ข้อมูลอ้างอิง