svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ซ้อมก่อนลงสนามจริง ‘Angry Girlfriends’ AI สำหรับซ้อมรับมือตอนแฟนโกรธ

30 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จะดีกว่าไหม? ถ้าเราสามารถซ้อมรับมือกับความโกรธของคู่รักเราได้ โดยที่ไม่ต้องโกรธกันจริงก่อน ‘Angry Girlfriends’ คือตัวช่วยนั้นที่คุณกำลังตามหา

Angry Girlfriends เป็นโปรแกรมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ฝึกรับมือกับความขัดแย้งในความสัมพันธ์ที่อาจเกิดขึ้นจากเรื่องต่างๆ ตลอดจนค้นพบวิธีการเจรจาต่อรองกับคู่รักของคุณ

โปรแกรมจะจำลองสถานการณ์ขึ้นมา โดยเราจะได้รับบทบาทเป็นแฟนหนุ่ม ที่กำลังมีปัญหากับแฟนสาวของเราซึ่งคือตัว AI โดยปัญหาต่างๆ ล้วนเป็นปัญหาหรือความขัดแย้งที่มีโอกาสเกิดขึ้นในความสัมพันธ์จริง ตัวอย่างเช่น การรับมือกับแฟนสาวที่ไม่พอใจเวลาที่เราเผลอไปชมผู้หญิงคนอื่นต่อหน้าเธอ หรือแม้แต่การรับมือกับการโกรธอย่างไม่มีสาเหตุ 
 

ทั้งนี้โปรแกรมดังกล่าวมีการแบ่งระดับการให้อภัยออกเป็นหลายระดับ ตั้งแต่ให้อภัยในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ตลอดจนความผิดที่ไม่สามารถให้อภัยได้ ซึ่งระดับการให้อภัยนั้นจะดีขึ้นหรือแย่ลงขึ้นอยู่กับวิธีการเจรจาและคำพูดของที่เราเลือกใช้ 

โดย เอมิเลีย อาวีลส์ ผู้ร่วมพัฒนา Angry Girlfriends กล่าวว่า “โปรแกรมดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถฝึกรับมือกับความสัมพันธ์ได้ดีมากยิ่งขึ้น ตลอดจนสามารถมองหาวิธีการใหม่ๆ ในการแก้ปัญหา เมื่อเราและคู่รักกำลังมีปัญหากัน” 
 

นับเป็นเรื่องน่าสนใจมาก ที่มี AI สามารถเข้ามามีส่วนในการพัฒนาและจัดการความสัมพันธ์ของเราและคู่รักให้ดีขึ้น โดย Angry Girlfriends เปิดให้ทุกคนดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้แล้วทั้ง App Store และ Google Play หรือหากใครต้องการรู้รายละเอียดของ AI ดังกล่าวเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการ AngryGF

 

 

ข้อมูลอ้างอิง

logoline