svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

แผนผังรักทำโรงเรียนป่วน Heartbreak High ซีซั่น 2 ดูได้แล้ววันนี้

11 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หากใครชอบซีรีส์วัยรุ่นดราม่าสอดแทรกประเด็นเรื่องเพศสัญชาติอังกฤษอย่าง Sex Education จะพลาดซีรีส์เรื่องนี้ไปไม่ได้เด็ดขาด! ‘Heartbreak High’

‘Heartbreak High’ คือซีรีส์วัยรุ่นดราม่าสัญชาติออสเตรเลีย ที่นำเสนอประเด็นเรื่องเพศ ปัญหาในโรงเรียน และมิตรภาพความรักระหว่างเพื่อน โดยซีซั่น 2 จะฉายให้ได้รับชมในวันนี้ (11 เมษายน 2024)

Heartbreak High นำเสนอเรื่องราวของสองสาวเพื่อนซี้ อะเมอรี (รับบทโดย อะยีชา มาดอน) และ ฮาร์เปอร์ (รับบทโดย แอชเชอร์ ยาสบินเชก) ที่ชอบเอาเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนในโรงเรียนมาสร้างเป็นเรื่องราวบนแผนผังความสัมพันธ์ที่เธอแอบวาดเอาไว้บนกำแพง อยู่มาวันหนึ่งแผนผังนั้นถูกพบเข้า จนทำให้ผู้คนในโรงเรียนต่างก็ขัดแย้งกันเพราะแผนผังดังกล่าว ซึ่งทุกคนต่างโทษว่าทั้งหมดเป็นความผิดของอะเมอรีเพียงคนเดียว หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ฮาร์เปอร์กลับตีตัวออกห่างและเลิกคบเธอเป็นเพื่อน นำมาสู่เรื่องราวความวายป่วงที่เกิดขึ้นหลังจากความสัมพันธ์ต่างๆ ของคนในโรงเรียนถูกเปิดเผย

ในซีซั่น 2 ที่กำลังจะได้ดูกันนี้ จะเป็นการเริ่มต้นภาคเรียนใหม่ที่ยังคงสานต่อเรื่องราวปัญหา รวมถึงความสัมพันธ์ของตัวละครหลายตัวที่ยังมีความคลุมเครือ ซึ่งแม้จะเป็นเปิดเทอมใหม่แล้ว แต่อะเมอรียังคงถูกจับจ้องจากผู้คนในโรงเรียนจากวีรกรรมสุดแสบที่เธอเคยก่อเอาไว้เมื่อซีซั่นที่แล้ว

ความสนุกชวนติดตามของซีรีส์เรื่องนี้คือ การถ่ายทอดเรื่องราวปัญหาของวัยรุ่นผ่านตัวละครมากมาย ที่ล้วนมีปัญหาที่ต่างคนก็ต่างวิธีการจัดการ ทำให้ประเด็นที่ถูกนำเสนอออกมานั้นแทบจะไม่ทำให้คนดูเบื่อ เพราะดราม่าในเรื่องมีเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย 
 

เรื่องราววุ่นวายของเหล่าวัยรุ่น Heartbreak High พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับชมซีซั่นแรก สามารถไปรับชมกันได้แล้วที่ Netflix พร้อมกับรับชมซีซั่น 2 ต่อกันได้ที่เดียวกัน

 

ข้อมูลอ้างอิง

logoline