svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ดาบพิฆาตอสูร ซีซั่น 4 ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมวันฉาย 12 พ.ค. นี้

09 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Demon Slayer: Hashira Training Arc หรือ ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก ได้ปล่อยตัวอย่างมาให้แฟนๆ ได้รับชมอย่างเป็นทางการแล้ว และประกาศให้ได้รับชมพร้อมกัน 12 พฤษภาคม 2024 นี้

ดาบพิฆาตอสูรคือเรื่องราวของ คามาโดะ ทันจิโร่ เด็กหนุ่มที่ครอบครัวโดนอสูรสังหารไปเกือบทั้งหมด เหลือเพียงแต่ เนซึโกะ น้องสาวของเขาที่ได้กลายไปเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งอสูร นั่นจึงทำให้เขาตัดสินใจที่จะเป็น ‘นักล่าอสูร’ เพื่อหาทางช่วยให้น้องสาวกลับมาเป็นมนุษย์ปกติและฝึกฝนตัวเองเพื่อชำระแค้นอสูรที่ทำให้เขาต้องสูญเสียครอบครัวไป 

โดยก่อนหน้านี้ได้มีการฉายภาพยนตร์ Demon Slayer: To the Hashira Training หรือ ดาบพิฆาตอสูร ปาฏิหาริย์แห่งสายสัมพันธ์ สู่การสั่งสอนของเสาหลัก เพื่อเป็นการปูเนื้อหาก่อนเข้าสู่อนิเมะไปแล้ว เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024 ที่ผ่านมา โดยเนื้อเรื่องเล่าย้อนไปถึงตอนท้ายของอนิเมะซีรีส์ Demon Slayer: Swordsmith Village Arc หรือ ภาคหมู่บ้านช่างตีดาบ หลังจากที่ทันจิโร่และพรรคพวกสามารถเอาชนะอสูรข้างขึ้นที่ 5 และ 4 ได้สำเร็จ พวกเขาจึงเริ่มต้นออกเดินทางไปเข้ารับการฝึกฝนกับบรรดาเสาหลักแห่งหน่วยพิฆาตอสูรสำหรับเตรียมสู้กับเหล่าอสูรในภาคต่อไป
 

ในส่วนเนื้อเรื่องของดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก จะเป็นการเตรียมตัวสำหรับการต่อสู้ในศึกสุดท้ายกับเหล่าอสูร ทำให้ทันจิโร่และเพื่อนๆ ของเขาต่างต้องฝึกฝนอย่างหนักเพื่อเตรียมรับมือกับศึกครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง

จากตัวอย่างที่ได้ปล่อยมาทำให้เราได้เห็นถึงการรวมตัวกันของบรรดาเสาหลักเพื่อเตรียมตัวฝึกฝนที่หนักหน่วงให้กับบรรดานักล่าอสูรร่วมถึงทันจิโร่ด้วย ความพิเศษของภาคนี้คือผู้ชมจะได้เห็นการรวมตัวกันของเสาหลักที่เหลือเกือบทั้งหมด เรียกได้ว่าเป็นอีกภาคที่ตัวละครสำคัญโผล่มาให้แฟนๆ หายคิดถึงแน่นอน ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่าในไทยจะมีให้ได้ดูในช่องทางไหนบ้าง

ดูตัวอย่าง Demon Slayer: Hashira Training Arc ได้ที่: youtube

 

ข้อมูลอ้างอิง

logoline