svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

CPS CHAPS ชวนย้อนความสุขวัยเด็กกับแฟชั่นแนวสตรีทจากแอนิเมชั่นเรื่องโปรด

12 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

LOONEY TUNES | CPS CHAPS สร้างปรากฏการณ์ทางแฟชั่นด้วยคอลเลกชั่นที่จะพาทุกคนย้อนไปสัมผัสกับความสุขในวัยเด็ก

ต้อนรับปีกระต่ายด้วยสตรีทแวร์สุดเท่จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ “CPS CHAPS” ที่ล่าสุดได้สั่นสะเทือนวงการแฟชั่นด้วยการประกาศร่วมมือกับ Warner Bros. Discovery Global Consumer Products เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชั่นพิเศษ “LOONEY TUNES | CPS CHAPS” จากการนำคาแรกเตอร์การ์ตูนยอดนิยมระดับโลกอย่าง Bugs Bunny และเหล่าตัวการ์ตูนจากแอนิเมชันลูนีย์ตูนส์ (LOONEY TUNES) มาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบเสื้อผ้าแนวสตรีทที่จะพาทุกคนย้อนไปสัมผัสกับบรรยากาศความสุขในช่วงวัยเด็ก

CPS CHAPS ชวนย้อนความสุขวัยเด็กกับแฟชั่นแนวสตรีทจากแอนิเมชั่นเรื่องโปรด

CPS CHAPS แบรนด์แฟชั่นชั้นนำสัญชาติไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ CREATIVITY. PASSION. SELF. ที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจในการดีไซน์เสื้อผ้าให้ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ต้องการครีเอทลุคให้มีความเท่และทันสมัยในสไตล์ที่แตกต่าง สามารถเติมเต็มความมั่นใจได้ในทุกไลฟ์สไตล์

CPS CHAPS ชวนย้อนความสุขวัยเด็กกับแฟชั่นแนวสตรีทจากแอนิเมชั่นเรื่องโปรด

อภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการแบรนด์ CPS CHAPS บริษัท ยัสปาล จำกัด กล่าวถึงแนวคิดหลักในการเปิดตัวคอลเลกชั่นนี้ว่า “CPS CHAPS เป็นแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่ก้าวนำเทรนด์ และพร้อมปฎิวัติวงการแฟชั่น ด้วยการนำเสนอไอเดียที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ ชวนให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ค้นพบตัวตนและสนุกกับการแต่งตัวในแบบของตนเอง ดั่งคำนิยามของแบรนด์ที่ว่า CREATIVITY. PASSION. SELF. โดยในปีนี้นับเป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่ของคนทั่วโลกเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ทุกคนต้องเผชิญกับภาวะความเครียดจากผลกระทบของสถานการณ์โควิดในตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้เทรนด์แฟชั่นทั่วโลกเกิดการพูดคุยในเรื่องของการนำเสนอความสุขและความสนุกในวัยเด็กที่เรียบง่ายและไม่ซับซ้อน CPS CHAPS จึงตอบโจทย์เทรนด์แฟชั่นนี้ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ LOONEY TUNES | CPS CHAPS เพื่อให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้เริ่มต้นปีใหม่ด้วยบรรยากาศและความทรงจำที่แสนสุขจากเหล่าแอนิเมชัน LOONEY TUNES ที่มีแฟนคลับอยู่ทั่วโลก โดยเฉพาะ Bugs Bunny คาแรกเตอร์ตัวโปรดของใครหลายคน เพื่อต้อนรับปีกระต่ายนี้”

โดยเหล่าแอนิเมชั่นที่ถูกนำมาออกแบบในคอลเลกชั่นนี้ นำโดย Bugs Bunny พร้อมด้วยผองเพื่อน อาทิ Daffy Duck , Lola Bunny , Tasmanian Devil , Tweety  ), Sylvester , Wile E. Coyote , Road Runner และอีกมากมาย

CPS CHAPS ชวนย้อนความสุขวัยเด็กกับแฟชั่นแนวสตรีทจากแอนิเมชั่นเรื่องโปรด สำหรับเสื้อผ้าแนวสตรีทคอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบมาให้สวมใส่ได้ในทุกวัน ด้วยดีไซน์ที่มีความคล่องตัว มีความสนุก แต่ยังคงไว้ซึ่งความเท่ และความทันสมัยตามแบบฉบับของ CPS CHAPS โดยโทนสีหลักของคอลเลกชันนี้ทางทีมออกแบบเลือกใช้สีดำ สีขาว สีเบจ สีแดง และโทนสีธรรมชาติ เพื่อตอบโจทย์การสวมใส่ในวันสบายๆ อีกทั้งยังเพิ่มลูกเล่นให้กับชุดด้วยการใช้เทคนิคการฟอกสีเสื้อ และการตัดแต่งปลายเสื้อหรือกางเกง รวมไปถึงการใช้ลวดลายกราฟิก และการปักหมุดหรือเข็มกลัดต่างๆ ที่สามารถสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

CPS CHAPS ชวนย้อนความสุขวัยเด็กกับแฟชั่นแนวสตรีทจากแอนิเมชั่นเรื่องโปรด

สำหรับไอเทมเด่นประจำคอลเลกชันนี้ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดคือ เสื้อแจ็คเก็ตสีแดงที่มีลวดลายโมโนแกรม Bugs Bunny และเสื้อยืดทรงโอเวอร์ไซส์ โดดเด่นด้วยเทคนิคการฟอกสีด้วยเคมี รวมถึงเสื้อสเวตเตอร์และเสื้อยืดทรงครอป อีกทั้งยังมีเสื้อเชิ้ตทรงโอเวอร์ไซส์ กางเกงขาสั้นและขายาวพร้อมลวดลายโมโนแกรม หรือเพิ่มความเท่ด้วยกางเกงทรงคาร์โกสีเบจ และกางเกงยีนส์ที่มีดีไซน์แต่งปลายขา นอกจากนี้ยังมีเสื้อฮาวายและชุดเดรส สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวในหลากหลายสีสัน

CPS CHAPS ชวนย้อนความสุขวัยเด็กกับแฟชั่นแนวสตรีทจากแอนิเมชั่นเรื่องโปรด ด้านสุภาพบุรุษทีมดีไซน์ได้ออกแบบเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดที่โดดเด่นด้วยลาดลายจากแอนิเมชั่นลูนีย์ตูนส์ (LOONEY TUNES) รวมไปถึงเสื้อเชิ้ตสำหรับวันทำงาน และเสื้อสเวตเตอร์ทรงโอเวอร์ไซส์ ที่ตัดเย็บจากผ้าหนาพิเศษ อีกทั้งยังมีเสื้อฮู้ดดี้, เสื้อแจ็คเก็ต, เสื้อโปโล, เสื้อฮาวาย และเสื้อเชิ้ตแขนสั้น รวมไปถึงกางเกงขาสั้นและขายาว นอกจากนี้ยังสามารถคอมพลีทลุคด้วยหมวกดีไซน์เก๋ลวดลายโมโนแกรม Bugs Bunny  ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ CPS CHAPS ยังได้แนะนำเคล็คลับการสร้างสรรค์ลุคให้สนุกอย่างมีสีสัน สำหรับใครที่อยากลองเปลี่ยนลุคการแต่งตัวให้สนุกขึ้นสามารถเริ่มต้นจากโทนสีที่สดใสอย่างสีแดงหรือลายพิมพ์การ์ตูนน่ารักๆ ก็จะสามารถทำให้การแต่งตัวมีลูกเล่นขึ้น สำหรับการมิกซ์แอนด์แมทช์ แน่นอนว่าหลายคนยังคงมองหาเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายและมีความคล่องตัว ซึ่งสตรีทแวร์ยังคงเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์ได้ดี สำหรับสาวเท่อาจจะหยิบกางเกงคาร์โกสีเบจมาแมทช์กับเสื้อยืดลายพิมพ์แล้วทับด้วยแจ็คเก็ตสีแดงก็จะได้ลุคเท่ๆ ที่ยังคงมีความสนุกอยู่ หรือหากเป็นผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์โฉบเฉี่ยวสามารถหยิบเป็นชุดเดรสกระดุมหน้าที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์ธรรมชาติโทนสีแดงที่มาพร้อม Bugs Bunny  ใส่กับรองเท้าบูทก็จะได้ลุคต้อนรับปีใหม่ที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ส่วนหนุ่มๆ สามารถหยิบเสื้อยืดลายพิมพ์แอนิเมชั่นลูนีย์ตูนส์ (LOONEY TUNES) มาแมทช์กับกางเกงยีนส์สีดำ จะได้ลุคเท่ๆ ที่มีความสดใดขึ้นจากลวดลายการ์ตูน หรือหากอยากได้ลุคที่มีความแคชชวลมากขึ้นอาจจะเปลี่ยนเป็นเสื้อยืดสีดำแล้วทับด้วยแจ็คเก็ตสีแดงพิมพ์ลายการ์ตูนก็ได้เช่นกัน

ช็อปคอลเลกชั่นสุดพิเศษ “LOONEY TUNES | CPS CHAPS” ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน “CPS CHAPS” ทุกสาขา และออนไลน์ www.cpschaps.com หรือ Chat & Shop Hotline 02-367-2070

 

logoline