svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สุขภาพ และ ความงาม

ทำตาแบบ Foxy Eyes เทรนด์ยกหางตาแบบสวยเฉี่ยว แก้ปัญหาหน้าเศร้า หางตาตก

20 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำตาแบบ Foxy Eyes เทรนด์ยกหางตาแบบสวยเฉี่ยว แก้ปัญหาหน้าเศร้า หางตาตก

ได้เวลาบอกลาปัญหาตาตก ตาเศร้า ดวงตาดูไม่สดใส แถมโหงวเฮ้งยังไม่ปัง ด้วยการทำตาแบบ Foxy Eyes อีกหนึ่งเทรนด์ศัลยกรรมดวงตาที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะหนุ่มๆ สาวๆ ที่มีปัญหาหนังตาตกจนทำให้ภาพรวมใบหน้าดูเศร้า ที่เมื่อทำแล้วจะแก้ปัญหาเหล่านี้ได้แบบทันที เพิ่มความเป๊ะให้กับดวงตาคู่สวย แถมยังช่วยเพิ่มความมั่นใจอีกด้วย

Foxy Eyes คืออะไร

แม้จะเป็นเทรนด์ศัลยกรรมดวงตาที่ได้รับความนิยม แต่ถึงอย่างนั้นบางคนอาจไม่แน่ใจว่าการทำตาแบบ Foxy Eyes คืออะไรกันแน่ ต้องบอกว่านี่คือการปรับแต่งรูปทรงตาและคิ้วให้ยกขึ้น เพื่อแก้ปัญหารูปทรงตาที่ตกให้กลับมายก บางคนทำตาแบบ Foxy Eyes เพื่อเปลี่ยนลุค โดยการทำ Foxy Eyes มีอยู่ด้วยกันหลายวิธี เช่น การร้อยไหม การศัลยกรรม รวมถึงการผ่าตัด ซึ่งแน่นอนว่าหากต้องการเป็นเจ้าของตายกเฉี่ยวแบบถาวรควรเลือกศัลยกรรม เนื่องจากการร้อยไหมจะมีอายุอยู่ได้ประมาณ 6-10 เดือนเท่านั้น

ทำตาแบบ Foxy Eyes ดีอย่างไร เหมาะกับใครบ้าง

จุดเด่นของการทำตาแบบ Foxy Eyes เป็นวิธีแก้ปัญหารูปทรงดวงตาที่เห็นผลชัดเจน บอกลาปัญหาตาตก คิ้วตก ได้อย่างทันใจ อีกทั้งยังมีให้เลือกหลายเทคนิค เช่น การผ่าตัดยกหางคิ้ว การร้อยไหมยกหางตา รวมถึงการทำตาสองชั้นควบคู่กับการยกหางตาในคราวเดียว ซึ่งแต่ละเทคนิคออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับคำแนะนำของแพทย์ว่าปัญหานั้นๆ สามารถแก้ปัญหาด้วยวิธีใดจึงเหมาะสมที่สุด รวมถึงยังช่วยให้ใบหน้าดูสดใสขึ้น ริ้วรอยบริเวณใกล้เคียงยังลดลงตามไปด้วย

สำหรับการทำ Foxy Eyes เหมาะกับใครบ้างนั้น แน่นอนว่าต้องเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาหางตาตก คิ้วตก ทำให้ใบหน้าดูไม่สดใส หน้าเศร้า อีกทั้งปัญหาตาตกยังทำให้ดูแก่กว่าวัย ผู้ที่หนังตาหย่อนคล้อยจนลงมาปิดบริเวณหางตา นอกจากนี้การทำตาแบบ Foxy Eyes ยังเหมาะกับหนุ่มๆ สาวๆ ที่รักสวยรักงาม หรือผู้ที่ต้องการปรับลุคให้ดูเฉี่ยวแบบสายฝอ เพราะตาจะยก ลุคดูสวยเปรี้ยวขึ้นนั่นเอง

เพราะการทำตาแบบ Foxy Eyes มีด้วยกันหลายเทคนิค ก่อนตัดสินใจทำจึงควรปรึกษาแพทย์ก่อนเสมอเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตรงความต้องการมากที่สุด อีกทั้งแพทย์ยังต้องมีความเชี่ยวชาญเพื่อการออกแบบดวงตาให้สวยเป๊ะ และที่ INZ Clinic พร้อมที่จะทำหน้าที่ดูแลดวงตาคู่สวยเพราะมีจักษุแพทย์ที่มีความชำนาญเฉพาะทาง มีประสบการณ์ คำนึงเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญ นอกจากมีแพทย์เฉพาะทางแล้ว ทำตาแบบ Foxy Eyes ที่ INZ Clinic ยังหมดห่วงเรื่องรอยช้ำ เพราะแพทย์มือเบาแถมยังมีเทคนิคพิเศษทำให้ผลข้างเคียงน้อย ดวงตาไม่ค่อยบวมช้ำ ไม่ต้องพักฟื้น ทำให้สามารถกลับไปใช้ชีวิตอย่างปกติได้อย่างรวดเร็ว

logoline