svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สุขภาพ และ ความงาม

6 น้ำหอมยอดฮิต กลิ่นกุหลาบ

07 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"น้ำหอมกลิ่นกุหลาบ" คือหนึ่งในกลิ่นที่คลาสสิกที่สุด และเป็นที่ชื่นชอบในหมู่สาวๆ จำนวนมากวัดได้จากเป็นกลิ่นที่ทุกแบรนด์น้ำหอมต้องมีและต่างก็สร้างสรรค์ให้ออกมามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพื่อช่วยเพิ่มเสน่ห์ต่อผู้ใช้และเป็นที่จดจำของผู้ที่อยู่ใกล้ๆ

     ดังนั้นหากหนุ่มๆ ต้องการมอบน้ำหอมเพื่อเป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์แก่หญิงสาวก็ถือว่าเป็นไอเดียที่น่าจะถูกใจเพราะน้ำหอมกลิ่นกุหลาบเป็นกลิ่นที่ช่วยเพิ่มออร่าความเป็นเฟมินิสต์ให้กับสาวๆ เพิ่มความสดใส ช่วยให้เกิดความผ่อนคลายทั้งทางร่างกายและจิตใจได้เป็นอย่างดี สามารถฉีดผสมกับน้ำหอมกลิ่นอื่นได้ แต่ถึงกลิ่นกุหลาบจะเป็นที่ถูกใจของใครหลายๆคน ก็ยังเป็นกลิ่นที่บางคนไม่ชอบเพราะความฉุนเกินไปหรือทำให้รู้สึกล้าสมัย ดังนั้นเราจึงขอนำเสนอตัวเลือกน้ำหอมกลิ่นกุหลาบที่ดีที่สุดที่มีตั้งแต่แบบคลาสสิกไปจนถึงแบบโมเดิร์น รับรองว่าฉีดแล้วต้องมีคนทักหรือเหลียวหลังในความหอมอย่างแน่นอน

  1. TOM FORD ROSE PRICK EAU DE PARFUM 

     น้ำหอมกลิ่นกุหลาบที่หอมที่สุด ด้วยการผสมกันของกุหลาบป่าสามชนิดซึ่งประกอบไปด้วย May Rose, Turkish Rose, Bulgarian Rose จึงทำให้น้ำหอมสีชมพูขวดนี้เป็นที่โด่งดังในด้านความคงทนของกลิ่นที่มีความคลาสสิกและสามารถฉีดได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แนะนำให้ฉีดในฤดูร้อนเพราะกลิ่นซิตรัสของน้ำหอมจะโดดเด่นมาก

ความเข้มข้นของกลิ่น : ระดับสูง

  1. BVLGARI ROSE GOLDEN BLOSSOM DELIGHT EAU DE PARFUM

     น้ำหอมสำหรับผู้หญิงคิดบวก แค่ดีไซน์ของขวดน้ำหอมก็สามารถเดาคาแร๊คเตอร์ของผู้ฉีดได้เป็นอย่างดี กลิ่นที่ทำให้รู้สึกสดใสสะท้อนความมีชีวิตชีวา เป็นกลิ่นหอมดอกไม้สไตล์โมเดิร์นด้วยเบสโน้ตของดอกกุหลาบบัลแกเรีย แนะนำให้ฉีดในวันที่อากาศเย็นๆมีลมพัดเบาๆ

ความเข้มข้นของกลิ่น : ระดับกลาง

  1. BYREDO ROSE OF NO MAN’S LAND EAU DE PARFUM

     น้ำหอมแห่งความบริสุทธิ์ Rose of a No Man's Land เป็นกลิ่นหอมเบาๆสบายๆ ที่โอบรอบตัวผู้สวมใส่ได้ตลอดวันด้วยกลิ่นของดอกกุหลาบ Turkey Red Rose ที่ให้ความรู้สึกสะอาดแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น แรงบันดาลใจของชื่อน้ำหอมได้มาจากพยาบาลผู้เสียสละช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 แนะนำให้ฉีดได้ทุกวัน

ความเข้มข้นของกลิ่น : ระดับกลาง

  1. JO MALONE LONDON RED ROSES

     น้ำหอมของเจ้าสาว ยิ่งกว่าการได้รับความหอมจากช่อกุหลาบแดง Jo Malone ขวดนี้เป็นสุดยอดกลิ่นหอมแสนโรแมนติกที่พิเศษอย่างแท้จริง เป็นกลิ่นที่บรรดาเจ้าสาวยุคใหม่มักใช้ในวันสำคัญเพราะเป็นกลิ่นที่รวมจากกุหลาบ 7 สายพันธุ์หายากทั่วทุกมุมโลก แนะนำให้ฉีดในโอกาสพิเศษ 

ความเข้มข้นของกลิ่น : ระดับสูง

  1. DIPTYQUE EAU ROSE EAU DE PARFUM

     น้ำหอมกุหลาบแห่งปารีส กลิ่นความหอมแบบลงตัวระหว่างความคลาสสิก และความโมเดิร์นของดอกกุหลาบและพืชหลายชนิด เป็นกลิ่นน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองปารีสให้ความรู้สึกสดใสแต่หรูหราไปพร้อมๆ กัน แนะนำให้ฉีดเวลากลางวัน

ความเข้มข้นของกลิ่น : ระดับกลาง

  1. CHANEL COCO NOIR

น้ำหอมแห่งเวทมนตร์ ด้วยกลิ่นหอมเฉพาะตัวที่สร้างเสน่ห์และความลึกลับของกลิ่นกุหลาบโบราณและ Bergamot ทำให้ Coco Noir เป็นกลิ่นน้ำหอมที่สาวๆนิยมฉีดกันในวันออกเดท แนะนำให้ฉีดเวลากลางคืน

ความเข้มข้นของกลิ่น : ระดับสูง

*ความเชื่อสำหรับการให้น้ำหอมเป็นของขวัญแก้เคล็ดได้โดยฝ่ายที่เป็นผู้รับต้องมอบเงินที่เป็นเหรียญให้กับผู้ให้

6 น้ำหอมยอดฮิต กลิ่นกุหลาบ

ที่มา : Womanandhome.com, Vogue.co.th, Ellethailand.com

logoline