svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

ผ่อนคลายยามบ่าย กับ Halloween Afternoon Tea Set

31 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันฮาโลวีนนี้ หากยังไม่มีจุดหมายที่ไหน แนะนำ Divana Signature Café จัดเต็มความหลอนแบบหวานๆ กับ "Halloween Afternoon Tea Set"

Divana Signature Café  ต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน ด้วยความหลอนแบบหวานๆ กับ Halloween Afternoon Tea Set ความอร่อยที่ลงตัวกับ Scone 

 

มาในรูปแบบ Monster Scone และขนมหวานในเซต ประกอบด้วย Chocolate mousse graveyard cup, Monster ผกากรอง, Boo Cupcake, Ghost Egg Mayo on Friend Wanton, Pumpkin Cinnamon,  Brain Strawberry cheese cake, Chocolate Lava, วุ้นดอกไม้ทำมือ, ข้าวเหนียวมะม่วง และ ไก่สะเต๊ะ

 

ผ่อนคลายยามบ่าย กับ Halloween Afternoon Tea Set

 

เสิร์ฟพร้อมชาหอมกรุ่น ในบรรยากาศของฤดูใบไม้ร่วงและกลิ่นอโรมาหอมละมุนจากผลิตภัณฑ์เครื่องหอมของ Divana  พร้อมเสียงเพลงคลาสสิคเบาๆ  ชวนผ่อนคลายระหว่างลิ้มลอง Halloween Afternoon Tea Set  พร้อมแถมฟรี Bloody Strawberry Soda  ช่วยเติมเต็มความหลอนและความสดชื่นไปพร้อมๆ กัน

 

Divana Signature Café  มอบประสบการณ์ ที่มากกว่าแค่การได้รับประทานอาหารอร่อย เมื่อคุณย่างก้าวเข้ามาในร้าน กลิ่นอโรมาจากผลิตภัณฑ์เครื่องหอมของ Divana และเสียงเพลงคลาสสิคเบาๆ  คือ 2 สิ่งแรกที่จะเข้ามาทักทายคุณ กลิ่นและเสียงจะช่วยปรับอารมณ์ให้คุณเข้าสู่สภาวะผ่อนคลาย

 

ผ่อนคลายยามบ่าย กับ Halloween Afternoon Tea Set

ภายในร้านตกแต่งเป็นสวนดอกไม้สไตล์วินเทจ ประดับประตาด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ บนโต๊ะก็ยังมีแฮนด์ครีมกลิ่นต่างๆ ให้ทดลองใช้ด้วย

 

Divana Signature Café  ชั้น 2 โซนเอเทรียม เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นแบรนด์ที่ต่อยอดมาจาก Divana สปาสุดหรูที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 20 ปีของไทย

 

ผ่อนคลายยามบ่าย กับ Halloween Afternoon Tea Set

มีแนวความคิดสร้างสรรค์สปาและคาเฟ่ ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 7  (7 Sense Experience) คือ

รูป (sight)

สัมผัส (touch)เสียง (W

hisper)

กลิ่น (Scent)

รส (taste)

จินตนาการ(imagination)

 จิตวิญญาณ (soul)

 

เพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับหนึ่งเดียวในโลกทั้งความผ่อนคลายและความอร่อยที่ดีต่อสุขภาพกายใจในเวลาเดียวกัน

 

ผ่อนคลายยามบ่าย กับ Halloween Afternoon Tea Set

 

สำหรับ Halloween Afternoon Tea Set มีเฉพาะช่วงเทศกาล Halloween เท่านั้น สนใจคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม

 

 

 

logoline