svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

‘โทฟุซัง’ เชิญชวนชาวไทยร่วมกันถือศีลกินเจ 20 - 28 ตุลาคม 2560

19 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท โทฟุซัง จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งในการผลิตและจำหน่ายนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์ในประเทศไทยและอาเซียนภายใต้ชื่อสินค้า "โทฟุซัง" ชักชวนพสกนิกรชาวไทยงดเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์เป็นเวลา 9 วันและร่วมในเทศกาลถือศีลกินเจที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20 28 ตุลาคมนี้

ยืนยันไม่ห่วงด้านกำลังการผลิต และ ขอให้มั่นใจในคุณภาพสินค้าช่วงเทศกาลเจ ถึงแม้ราคาวัตถุดิบพุ่งสูงขึ้นก็ไม่มีการปรับราคาสินค้า พร้อมนำเสนอนมถั่วเหลืองในรสชาติที่หลากหลายตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

‘โทฟุซัง’  เชิญชวนชาวไทยร่วมกันถือศีลกินเจ 20 - 28 ตุลาคม 2560



ศุภลักษณ์ ชัยโรจน์ ผู้อำนายการฝ่ายการตลาด บริษัท โทฟุซัง จำกัด เปิดเผยว่า "เป็นปรกติที่ในช่วงเทศกาลเจ ราคาถั่วเหลืองและผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์จะมีการปรับราคาสูงขึ้น แต่ทางโทฟุซังก็ได้มีการเตรียมตัวและวางแผนการผลิตเอาไว้อย่างรอบคอบ ตั้งแต่กระบวนการคัดสรรวัตถุดิบ ควบคุมคุณภาพการผลิต จนกระทั่งคั้นเป็นนมถั่วเหลืองสดคุณภาพส่งถึงมือผู้บริโภค ทำให้มั่นใจได้ว่านมถั่วเหลืองโทฟุซังจะยังคงคุณภาพที่ดีให้โปรตีนสูงและราคาคงเดิม

อย่างไรก็ตาม นมถั่วเหลืองโทฟุซังเป็นทางเลือกหนึ่งที่ดีสำหรับผู้ถือศีลกินเจ เนื่องจากเป็นนมถั่วเหลืองที่ผลิตจากถั่วเหลืองเต็มเมล็ด 100 % ที่มีค่าโปรตีนสูงและไม่ผ่านการตัดต่อพันธุกรรม ไม่ผสมน้ำมัน ไม่ผสมนมผง และไม่มีวัตถุกันเสีย อีกทั้งมีรสชาติให้ผู้บริโภคเลือกบริโภคที่หลากหลายทั้งรสออริจินอล งาดำงาขาว ผสมเม็ดแมงลัก ผสมงาขาวและบุกธัญพืช ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการถือศีล งดเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ แต่ยังคงได้รับคุณประโยชน์ครบ

‘โทฟุซัง’  เชิญชวนชาวไทยร่วมกันถือศีลกินเจ 20 - 28 ตุลาคม 2560


โดยในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจดังกล่าว บริษัท โทฟุซัง จำกัด ก็ขอน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตั้งจุดแจกนมถั่วเหลืองโทฟุซังฟรีตามตลาดสดและตลาดนัดหลัก ๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วย" ศุภลักษณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าว

logoline