svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

Sugi Bee Garden Café ร้านคาเฟ่น้ำผึ้งแห่งแรกในไทย บนถนนสีลม

02 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แบรนด์น้ำผึ้งจาก Sugi Bee Garden ส่งตรงจากเมืองคุมาโมโตะบินมาถึงเมืองไทยแล้ว... ในรูปแบบร้านคาเฟ่น้ำผึ้งแห่งแรกในไทย บนถนนสีลม พร้อมเปิดตัวคาเฟ่และผลิตภัณฑ์น้ำผึ้ง Sugi Bee Garden อย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2560 ที่ Sugi Bee Garden Caf สีลมซอย 18 (ข้างโรงแรมนารายณ์)

จากจุดเริ่มต้นด้วยกล่องผึ้ง 3 กล่อง ที่เมืองคุมาโมโตะ และเจตนารมย์อันมุ่งมั่นที่จะเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทุกกระบวนการผลิต จนกลายมาเป็น Sugi Bee Garden ผลิตภัณฑ์น้ำผึ้ง Bestseller จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีมายาวนานกว่า 70 ปี รวมกว่า 59 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น การันตีด้วยรสชาติน้ำผึ้งแสนอร่อยและได้คุณประโยชน์มากมายที่ดีต่อสุขภาพ ทั้งยังเป็น Beauty Drink จากธรรมชาติ 100% ส่งตรงจากเมืองคุมาโมโต้ ประเทศญี่ปุ่น

Sugi Bee Garden Café ร้านคาเฟ่น้ำผึ้งแห่งแรกในไทย บนถนนสีลม



ซึ่งครั้งนี้เป็นการร่วมทุนระหว่างคุณโคอิจิ โยเนดะ (Mr. Kouichi Yoneda) ประธานกรรมการบริษัท Sugi Bee Garden ประเทศญี่ปุ่น (เจ้าของแบรนด์) กับคุณนที นิธิวาสิน กรรมการผู้จัดการเครือโรงแรมนารายณ์ โดยเชื่อมั่นว่าตลาดในประเทศไทยจะต้อนรับแบรนด์นี้อย่างอบอุ่น การันตีด้วยยอดขายจากฐานลูกค้าประเทศไทยติดอันดับที่ 6 ของยอดขายทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์น้ำผึ้งที่เปิดตัวในงานนี้มีทั้งหมด 6 รสชาติ พร้อมคุณประโยชน์ต่างๆ ดังนี้

1. Yuzu & Honey (ส้มยูซุและน้ำผึ้ง) : ดื่มแก้กระหาย เพิ่มความสดชื่นให้แก่ร่างกาย ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส

2. Kyoho Grape & Honey (องุ่นเคียวโฮและน้ำผึ้ง) : มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอวัย มีไฟเบอร์สูงช่วยให้เผาผลาญไขมันได้ดี

3. Blueberry& Honey (บลูเบอร์รี่และน้ำผึ้ง) : บำรุงประสาท บำรุงสายตา ช่วยในการมองเห็นให้ดีขึ้น

4. Raspberry & Honey (ราสเบอร์รี่และน้ำผึ้ง) : ตัวช่วยที่ดีในการลดน้ำหนัก เหมาะกับผู้ที่กำลังควบคุมอาหาร

5. Acerola & Honey (อเซโรล่าและน้ำผึ้ง) : มีวิตามินซีมากกว่ามะนาวถึง 34 เท่า และช่วยในเรื่องผิวพรรณ และต่อต้านอนุมูลอิสระ

6. Lemon & Honey (เลมอนและน้ำผึ้ง) : มีวิตามินซีสูง ช่วยบรรเทาอาการไอและขับเสมหะ และบรรเทาอาการวิงเวียนศีรษะ

Sugi Bee Garden Café ร้านคาเฟ่น้ำผึ้งแห่งแรกในไทย บนถนนสีลม


Sugi Bee Garden Café ร้านคาเฟ่น้ำผึ้งแห่งแรกในไทย บนถนนสีลม


Sugi Bee Garden Café ร้านคาเฟ่น้ำผึ้งแห่งแรกในไทย บนถนนสีลม




คุณโคอิจิ โยเนดะ (Mr. Kouichi Yoneda) ประธานกรรมการบริษัท Sugi Bee Garden ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Sugi Bee Garden ได้กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นมากกับ Sugi Bee Garden Caf ซึ่งเป็นโมเดลในรูปแบบคาเฟ่ที่แรกของเราในประเทศไทย เพราะในประเทศญี่ปุ่น เราจะเน้นขายผลิตภัณฑ์น้ำผึ้งเป็นหลัก และเฝ้าดูการขยายตลาดในเอเชียที่ฮ่องกงและไทย ซึ่ง Sugi Bee Garden เป็นแบรนด์น้ำผึ้งที่รักษ์สิ่งแวดล้อม และเรารักผึ้งของเราทุกตัว ในทุกๆ ฟาร์ม จนกลายเป็นจุดเด่นของแบรนด์ที่ว่า ผึ้งทุกตัวเมื่อบินไปชิมรสหวานของเกสรดอกไม้แต่ละชนิดแล้ว จะบินกลับบ้านที่กล่องผึ้งของตัวเองได้อย่างน่าอัศจรรย์ และที่สำคัญผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมลงทุนกับคุณนที นิธิวาสิน กรรมการผู้จัดการเครือโรงแรมนารายณ์ และทีมงาน Sugi Bee Garden ประเทศไทย"

คุณนที นิธิวาสิน กรรมการผู้จัดการเครือโรงแรมนารายณ์ ซึ่งเป็นผู้ร่วมทุนจากประเทศไทย ได้กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับที่ได้รับความไว้วางใจจากคุณโคอิจิ โยเนดะ (Mr. Kouichi Yoneda) เจ้าของแบรนด์ Sugi Bee Garden ประเทศญี่ปุ่น ที่ให้เราเป็นตัวแทนนำเข้าผลิตภัณฑ์น้ำผึ้ง Sugi Bee Garden พร้อมทั้งยังเชื่อมั่นว่าการสร้างโมเดลในรูปแบบ Sugi Bee Garden Caf เป็นแบรนด์น้ำผึ้งแบรนด์ใหญ่ในญี่ปุ่น แต่เป็นน้องใหม่ในตลาดการครีเอทเมนูต่างๆ ด้วยน้ำผึ้งของร้านจะทำให้ผู้บริโภคกลุ่มใหม่มองน้ำผึ้งว่าเข้าถึงง่ายด้วยภาพลักษณ์ Feel Homemade มากขึ้น "อร่อยง่าย ทำได้เองที่บ้าน"

Sugi Bee Garden Café ร้านคาเฟ่น้ำผึ้งแห่งแรกในไทย บนถนนสีลม



พร้อมเสริฟเมนูที่หลากหลายอาทิเช่น Cold Cheesecake, Bake Cheesecake, Soft Jelly Honey Flavors, Honey Toast, Fruit Juice Honey Water (สามารถเลือกรสชาติน้ำผึ้งจากผลิตภัณฑ์ Sugi Bee Garden ได้ 1 รสชาติ อาทิ ส้มยูซุ, องุ่นเคียวโฮ และราสเบอร์รี่ เป็นต้น)

logoline