svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

Movie Inside

17 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนชั่นทีวี เปิดศักราชใหม่ กับ "Movie Inside" เซ็กชันภาพยนตร์ที่จะนำเสนอ ภาพยนตร์ใหม่ชนโรงในแต่ละสัปดาห์ โดยสัปดาห์นี้เริ่มต้นด้วย...


Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3

Movie Inside


หมวดหมู่ : แอนิเมชันความยาว : 90 นาทีวันเข้าฉาย : 15 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ : Kyle Balda, Pierre Coffinผู้ให้เสียงพากย์ : Steve Carell, Miranda Cosgrove, Trey Parker, Kristen Wiigเรื่องย่อ : พบกับการกลับมาของกรู, ลูซี่ พร้อมด้วยลูกสาวสุดที่รัก มาร์โก, อีดิธ และแอ็กเนส รวมถึงเจ้าตัวเหลือง มินเนี่ยน Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 กำกับโดย ปีแอร์ คอฟฟิน และไคล์ บัลดา โดยได้ สตีฟ คาเรลล์ และคริสเทน วิก กลับมาให้เสียงพากย์เหมือนเดิม ร่วมด้วย เทรย์ พาร์คเกอร์ เจ้าของรางวัลเอ็มมี่, โทนี่ และแกรมมี่ ที่มาให้เสียงพากย์วายร้ายตัวใหม่ บัลธาซาร์ แบรตต์ อดีตดาราเด็กที่ยังฝังใจกับคาแรกเตอร์ที่เขาเล่นในยุค 80s



Before I Fall ตื่นมา ทุกวัน ฉันตาย

Movie Inside


หมวดหมู่ : ระทึกขวัญความยาว : 100 นาทีวันเข้าฉาย : 15 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ : Ry Russo Youngนักแสดงนำ : Zoey Deutch, Elena Kampouris, elena kampourisเรื่องย่อ : หนังมีโซอี ดุตช์ นักแสดงที่เป็นที่รู้จักจาก Everybody Wants Some ของริชาร์ด ลิงก์เลเทอร์ มารับบทเป็นเด็กสาวนักเรียน ม.ปลาย ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์กับเพื่อนๆ แล้วพบว่าชีวิตในหนึ่งวันของวันนั้นกลับมาวนซ้ำอีกครั้ง และอีกครั้ง และอีกครั้ง ทำให้เธอได้เริ่มตั้งคำถามถึงชีวิตของตัวเองที่เธอเชื่อว่าเป็นชีวิตที่ดีนั้นดีจริงไหม และเริ่มสร้างความเปลี่ยนแปลงให้แก่ชีวิตตัวเองและผู้คนรอบข้างก่อนที่เธอจะหมดเวลาของชีวิตจริงๆ

Review : ชวนวัยรุ่นไปส่องหนังดีกับ Lets Go Jets และ Before I Fall

Lets Go JETS เชียร์เกิร์ล เชียร์เธอ!

Movie Inside


หมวดหมู่ : Comedyความยาว : 100 นาทีวันเข้าฉาย : 15 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ : ฮายาโตะ คาวาอินักแสดงนำ : ฮิโรเสะ ซึสึ, มัคเคน ยูเรื่องย่อ : โทโมนากะ ฮิคาริ (ฮิโรเสะ ซึสึ) สาวน้อยช่างฝัน ตัดสินใจสมัครเข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมปลายประจำจังหวัดฟุคุอิ เป้าหมายเพื่อให้ได้อยู่ใกล้กับเพื่อสมัยเด็กที่เธอแอบปลื้ม โคสุเกะ (มัคเคนยู) ฮิคาริ รู้มาว่า โคสุเกะ ชอบผู้หญิงมุ่งมั่นและกีฬา เธอจึงตัดสินใจ สมัครเข้าชมรมเชียร์ ที่ แต่ทว่าสิ่งที่กำลังรอ เธอ อยู่นั้น กลับเป็นครูที่ปรึกษาสาว ซาโอโตเมะ คาโอรุโกะ (อามามิ ยูคิ) ครูฝึกที่มี "เป้าหมายคือการคว้าชัยในการแข่งขันทั่วอเมริกา!" โดยนักเรียนที่เข้าชมรมมาแล้ว "ห้ามออกจากชมรมเด็ดขาด! และห้ามมีความรัก!"



KISEKI Sobito Of That Day GReeeeN 4ทันตะ หัวใจดนตรี

Movie Inside


หมวดหมู่ : Dramaความยาว : 95 นาทีวันเข้าฉาย : 15 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ : อะสึชิ คาเนชิเกะนักแสดงนำ : เรียว นาริตะ, โทริ มัตสึซากะ, ริวเชย์ โยโกฮามะ, โยสุเกะ สุกิโนะเรื่องย่อ : เพราะความเห็นที่ไม่ลงรอยระหว่างความต้องการให้เป็นหมอของพ่อกับความฝันที่อยากเป็นนักดนตรีของตนเอง ทำให้ "จิน" ตัดสินใจหนีออกจากบ้าน เพื่อทำตามฝันในการเป็นนักดนตรี ขณะที่น้องชายของเขา "ฮิเดะ" เลือกที่จะทำตามความต้องการของพ่อด้วยการเป็นหมอฟัน แต่ทว่าตัวของ "ฮิเดะ" นั้นกลับมีความชอบและพรสวรรค์ทางด้านดนตรีที่ดีเลิศไม่แพ้พี่ชาย ในขณะที่ความฝันการเป็นนักดนตรีของ "จิน" กำลังเกิดอุปสรรค เขาก็ได้ค้นพบพรสรรค์ที่น่าทึ้งนี้ในตัวของน้อง ขณะที่ "ฮิเดะ" ก็ได้รวมตัวกับเหล่าเพื่อนที่เรียนทัณตแพทย์ฟอร์มทีมขึ้นเพื่อร้องเพลง "จิน" จึงก้าวเข้ามาเพื่อช่วยผลักดันความคิดในการเป็นนักร้องให้กับทั้งสี่คน

logoline