svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

"เดอะ เชลซี" รีสอร์ทหรูใกล้สุสานหอย จังหวัดกระบี่ เปิดให้บริการแล้ว พร้อมเสนอแพ็คเกจราคาพิเศษ

11 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดอะ เชลซี รีสอร์ทหรูหราระดับห้าดาว เปิดให้บริการแล้วเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา รีสอร์ทตั้งอยู่บนพื้นที่หน้าหาดที่เงียบสงบใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของกระบี่อย่าง "สุสานหอย" เพียงไม่กี่นาที ขอเสนอแพ็คเกจต้อนรับการเปิดตัวของรีสอร์ท ด้วยห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 5,000 บาท สำหรับห้องเชลซี การ์เด้น วิว (ราคาไม่รวมค่าบริการและภาษี) รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สาย และบริการรถรับ-ส่งไปกลับอ่าวนาง โดยไม่เสียค่าบริการ 2 ครั้งต่อวัน (ตามเวลาที่ทางรีสอร์ทกำหนด) หมดเขต 30 มิถุนายน 2560

เดอะ เชลซี รีสอร์ท ประกอบด้วยห้องพักริมหาดรวมทั้งหมด 72 ห้อง ห้องพักประเภท ลักซูเรียส วิลล่า 12 หลัง และ แกรนด์ วิลล่าอีก 1 หลัง รีสอร์ทตั้งอยู่บนพื้นที่ที่มีทิวทรรศน์สวยงาม สามารถมองเห็นวิวของท้องทะเลอันดามันได้โดยรอบ และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อคุณอย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำสำหรับครอบครัว, สปา, ห้องอาหาร, บาร์ริมหาด และ อุปกรณ์กีฬาทางน้ำ (แบบไร้เครื่องยนต์)

เดอะ เชลซี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัว เรามีสโมสรสำหรับเด็ก (kids club) จัดเตรียมไว้ให้เด็กๆ ได้เล่นสนุก มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และสระว่ายน้ำขนาดความยาว 36 เมตร สำหรับผู้ใหญ่แยกออกมาต่างหาก เนื่องจากรีสอร์ทถูกออกแบบให้แยกเป็นโซนต่าง ๆ ดังนั้นคู่รักหรือผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว จะสามารถวางใจได้ว่าจะไม่ถูกรบกวนจากครอบครัวที่มีเด็กเล็ก ๆ อย่างแน่นอน

สนใจสอบถามข้อมูลหรือสำรองห้องพักได้ที่ โทร. 66 75 819519, อีเมลล์ [email protected]

เดอะ เชลซี รีสอร์ท
999 ม. 6 ถ.แหลมโพธิ์พัฒนา 1 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ 81000, ประเทศไทย
www.theshellsea.com

logoline