svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

เอไอเอส เซเรเนด ตอกย้ำการเป็นที่ 1 ครบรอบ 12 ปี ด้วยแคมเปญ "ยิ่งกว่าที่สุด คือความประทับใจไม่รู้จบ"

22 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ข่าวประชาสัมพันธ์) 20 มิถุนายน 2559 : เอไอเอส เซเรเนด ฉลองครบรอบ 12 ปี ด้วยแคมเปญ "The Ultimate Pride" ภายใต้แนวคิด "ยิ่งกว่าที่สุด คือความประทับใจไม่รู้จบ"

ตอกย้ำการเป็นที่ 1ของโปรแกรมการดูแลลูกค้าในประเทศไทย โดยมอบความพิเศษที่มากยิ่งขึ้น ตอบรับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลขยายความพิเศษครอบคลุมความคุ้มค่าในด้านการเงินและการลงทุน รวมทั้งมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับ ด้วยแพ็คเกจเบอร์สุดพิเศษและลุ้นรับของขวัญที่เอไอเอส เซเรเนด บรรจงคัดสรร เพื่อให้ลูกค้าได้รับความประทับใจไม่รู้จบตลอดทั้งปี

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)หรือ เอไอเอส กล่าวว่า " ตลอด 12 ปีที่ผ่านมา เอไอเอส เป็นผู้ให้บริการรายแรกที่ส่งมอบบริการและสิทธิพิเศษเหนือระดับให้กับลูกค้ามาโดยตลอด ด้วยโปรแกรม เอไอเอสเซเรเนด ผ่านแนวคิด Always Exclusive Always On Top ปัจจุบันลูกค้าเซเรเนดประกอบด้วยSerenade Platinum, Serenade Gold และ SerenadeEmerald รวมทั้งสิ้นจำนวน 2.9 ล้านราย

เอไอเอส เซเรเนด ตอกย้ำการเป็นที่ 1 ครบรอบ 12 ปี ด้วยแคมเปญ "ยิ่งกว่าที่สุด คือความประทับใจไม่รู้จบ"



ซึ่งการจะตอบโจทย์ลูกค้าคนพิเศษได้ตรงใจอย่างแท้จริงนั้นเกิดจากความเข้าใจพฤติกรรมการใช้งาน และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเป็นอย่างดี เอไอเอสจึงมุ่งมั่นศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าในเชิงลึกเพื่อนำมาออกแบบเป็นบริการที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่ม (Segmentation) จากนั้นพัฒนาไปสู่การดูแลลูกค้าแบบ Personalization เพื่อส่งมอบบริการที่เหนือกว่าทำให้เอไอเอส เซเรเนด ได้รับการยอมรับจากทุกวงการว่าเป็นที่ 1 ของโปรแกรมการดูแลลูกค้าที่ดีที่สุดในประเทศไทย ทั้งด้านการให้บริการ,การส่งมอบประสบการณ์ผ่าน เอไอเอสช็อป และเอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ ส่งผลให้ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด เกิดความผูกพันรู้สึกถึงความเป็นคนพิเศษ และด้วยตัวเลขความพึงพอใจของลูกค้าในไตรมาส 1 ปี 2016 ที่สูงถึง 88% และมี NetPromoter Score (NPS) เป็นบวก มาอย่างต่อเนื่องเป็นสิ่งที่พิสูจน์ถึงความสำเร็จของการดูแลลูกค้าคนพิเศษด้วยโปรแกรม เอไอเอสเซเรเนด ถือได้ว่าเอไอเอสเป็นผู้วางมาตรฐานงานบริการด้านการดูแลลูกค้าและสิทธิพิเศษให้กับวงการโทรคมนาคมไทย

เอไอเอส เซเรเนด ตอกย้ำการเป็นที่ 1 ครบรอบ 12 ปี ด้วยแคมเปญ "ยิ่งกว่าที่สุด คือความประทับใจไม่รู้จบ"


สำหรับปีนี้เอไอเอส เซเรเนด ครบรอบ 12 ปี จึงก้าวต่อไปอีกขั้นเพื่อส่งมอบความพิเศษที่มากยิ่งขึ้นในทุกองศาการใช้ชีวิตให้กับลูกค้า ด้วยการจัดแคมเปญ"The Ultimate Pride" ภายใต้แนวคิด"ยิ่งกว่าที่สุด คือความประทับใจไม่รู้จบ" โดยยกระดับการมอบความพิเศษที่มากยิ่งขึ้นให้ลูกค้าครอบคลุมทั้ง360 องศา ซึ่งประกอบไปด้วย

1."Ultimate Digital Life"สิทธิพิเศษหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ชีวิตดิจิทัล

  • เลือกรับส่วนลด 50%สำหรับ iPhone 6s 16GB, Samsung S7 edge หรือ iPadPro 9.7" 32GB หรือรับฟรี Samsung J2 หรือ LAVA4G VoLTE 5.0 เมื่อเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม
  • รับส่วนลดสูงสุด 600 บาท เมื่อสมัครบริการ AIS Mobile Care บริการดูแลมือถือ
  • AIS Fibre เน็ตบ้านความเร็วสูงแพ็กเกจ 50/10 ราคาพิเศษ 699 บาท/เดือน จากปกติ 888 บาท/เดือน

  • 2."UltimatePretty and Lucky Number" ด้วยแพ็กเกจเบอร์สุดพิเศษ"The Ultimate Pride Package" ที่มีเพียง 12 แพ็กเกจเท่านั้น พร้อมรับสิทธิ์ Serenade Platinum และผู้ช่วยส่วนตัว, รับฟรีสมาร์ทโฟนพร้อมบริการ AIS Mobile Care, โทรและใช้เน็ตฟรี2 ปี และ ร่วม AIS ExclusiveTrip ที่ฮอกไกโด

    นอกจากนี้ลูกค้ายังเลือกรับเบอร์สวยเบอร์มงคลที่ต้องการเพื่อเปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนเบอร์เดิม ได้ที่ e-service, เอไอเอส ช็อป และเอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ จากคลังเบอร์มือถือของเอไอเอส

    3."UltimateWealth & Investment" สิทธิพิเศษสุดคุ้มด้านการลงทุนและการเงินโดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ ได้แก่

    -บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาตจำกัด (มหาชน) มอบส่วนลดค่าธรรมเนียม 25 % จากอัตราปกติ,มอบดอกเบี้ยสุดพิเศษเพิ่มขึ้น 0.2 %พร้อมโบนัสพอยท์สูงสุด 4,200 คะแนนเมื่อเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ใหม่ สำหรับลูกค้า Serenade Platinum


    -ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย มอบอัตราดอกเบี้ยสูงสุด1.5% พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมจ่ายบิลต่างๆผ่าน mPay เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์Beat Saving ใหม่


    - อาคเนย์ประกันภัย มอบส่วนลดสูงสุด18%เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ หรือประกันภัยโรคมะเร็งและรอพบกับข้อเสนอประกันจ่ายสั้นเพื่อลดหย่อนภาษี ที่ให้ผลตอบแทนดีที่สุดเร็วๆนี้

    4."UltimateSurprizes"ให้ลูกค้าลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษที่บรรจงคัดสรรเพื่อให้ลูกค้าได้รับ ประสบการณ์พิเศษที่ประทับใจทุกเดือนตลอดทั้งปีรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ประเดิมเดือนกรกฎาคม 2559ด้วย "Dream Destination Maldives" ทริปในฝันสุดพิเศษสู่มัลดีฟเริ่มความพิเศษตั้งแต่ออกเดินทางจากบ้านด้วยรถลีมูซีนรับส่งสนามบิน เหินฟ้าด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส พักห้องพักสปาวิลล่ากลางน้ำวิวมหาสมุทรอินเดียสุดโรแมนติค ณ CENTARA RAS FUSHI RESORT & SPAMALDIVES พร้อม Spa Aroma Massage


    5."UltimateLife Style Privileges" มอบประสบการณ์เหนือระดับกว่าใครด้วยหลากหลายสิทธิพิเศษที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้ามาโดยตลอด อาทิส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำมากกว่า 15,000 ร้านค้า, สิทธิพิเศษที่จอดรถมากถึงกว่า 700 คันทั่วประเทศและบริการเครื่องดื่มฟรีที่สนามบินกว่า 40 ร้านค้า ใน 15 สนามบินทั่วประเทศ พิเศษสำหรับลูกค้า Serenade Platinum รับเพิ่มของว่าง อาทิ แซนวิชที่ร้านแบล็คแคนยอน เป็นต้น


    6."UltimateDining" ที่สุดของประสบการณ์ความอร่อยด้วยส่วนลดหลากหลายจากร้านอาหารชื่อดัง อาทิ ซื้อไอศกรีมบานาน่า โบ๊ท หรือ สวีทแอนด์ โกลด์ ที่ร้านสเวนเซ่น ในราคาเพียง 60 บาท จากราคาปกติ 99 บาท , พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลดจากร้าน Sizzler , KFC และ PizzaHutเป็นต้น

    เอไอเอส เซเรเนด ตอกย้ำการเป็นที่ 1 ครบรอบ 12 ปี ด้วยแคมเปญ "ยิ่งกว่าที่สุด คือความประทับใจไม่รู้จบ"

    "เอไอเอสรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมากที่ลูกค้าชื่นชอบและประทับใจกับทุกสิ่งที่เราทุ่มเทให้ความสำคัญ คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อมอบเป็นประสบการณ์เหนือระดับในทุกๆ ด้าน จนลูกค้าเกิดความผูกพันและอยู่กับเราอย่างยาวนาน เอไอเอสเซเรเนดจะมุ่งมั่นพัฒนาก้าวต่อไปด้วยการยกระดับความพิเศษที่มากยิ่งขึ้นให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าคนพิเศษ เพื่อให้เอไอเอส เซเรเนดคงความเป็นที่ 1 ในการส่งมอบบริการและสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ความประทับใจไม่รู้จบ"นางบุษยา กล่าวสรุป

    ************************************************************

    logoline