svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

หมอไก่ชี้ดวง 2 ราศี ที่ผ่านมาเจอเรื่องร้ายมาเยอะ จากนี้ชีวิตจะดีสุดปัง 

04 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หมอไก่ พ.พาทินี หรือ หมอไก่ นักพยากรณ์คนสวย ชี้ดวง พบ 2 ราศี จากนี้จะดี แม้ดวงวันวานที่ผ่านมา พบเจอเรื่องร้ายๆ มาเยอะ พร้อมคำแนะนำ

ชวนสายมูเตลู มาร่วมเช็กดวงกันตรงนี้ ล่าสุด หมอไก่ พ.พาทินี หรือ หมอไก่ นักพยากรณ์คนสวย เปิดดวงปังๆ ครั้งนี้ หมอไก่ชี้ดวงสุดปัง ระบุว่า พบ 2 ราศี จากนี้ดวงชะตาชีวิตจะดีขึ้นสุดๆ 

โดย หมอไก่ เผยดวงผ่านสื่อออนไลน์ไว้ว่า  หมอไก่ชี้ดวง 2 ราศี ที่ผ่านมาเจอเรื่องร้ายมาเยอะ จากนี้ชีวิตจะดีสุดปัง 

ดวงวันนี้ ดวงในช่วงนี้ เป็นการเตือนให้ระวัง และเตรียมตัวเตรียมใจรับกับสิ่งที่จะต้องพบเจอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การงาน การเงิน และเรื่องสุขภาพ 

ความเคลื่อนไหวล่าสุด หมอไก่ พ.พาทินี นักพยากรณ์ชื่อดังที่ได้ออกมาเผยคำทำนายดวงผ่านช่องทางเฟซบุ๊กชื่อ Morkai99 ไว้ว่า 

นับถอยหลังแค่เดือนกว่า ๆ เท่านั้น หลังจากราหูย้ายราศี 17 ตุลาคมนี้ 2 ราศี จากนี้จะดีมีคำแนะนำ จะหลุดพ้นจากความทุกข์ใจ ที่ผ่านมาเหนื่อยแสนสาหัส ทุ่มสุดตัวแต่ความสำเร็จยังไม่มาเป็นแบบนี้มานานปีกว่า ๆ แต่หลังจากราหูย้ายชีวิตจะดีขึ้นอุปสรรคที่ถ่วงความเจริญจะหายไปเหมือนได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง = ราศีเมษ + ราศีตุลย์

หมอไก่ชี้ดวง 2 ราศี ที่ผ่านมาเจอเรื่องร้ายมาเยอะ จากนี้ชีวิตจะดีสุดปัง 

 

หมอไก่ ชวนสายมูเผยความลับดวงดาว เกี่ยวกับดวงชะตา โชคชะตาคน 2 ราศี ดวงที่ผ่านมาเจอเรื่องร้ายมาเยอะ จากนี้จะดี 

หมอไก่ชี้ดวง 2 ราศี ที่ผ่านมาเจอเรื่องร้ายมาเยอะ จากนี้ชีวิตจะดีสุดปัง  ได้แก่ 2 ราศีที่เป็นราศีนักสู้ชีวิต 

ราศีเมษ : ชีวิตนี้นี้อึดอัดมานาน เพราะราหูทับในดวงมาปีกว่า สิ่งที่คิดสิ่งที่หวังยังไม่เป็นจริง ความก้าวหน้าไม่ชัดเจน ความสำเร็จมีบ้าง แต่ความสำเร็จใหญ่ ๆ ยังไม่มา ขยันเต็มที่แต่ผลลัพธ์ไม่คุ้มเลย มีเรื่องเปลี่ยนแปลงเยอะมากในช่วงที่ผ่านมา หรือมีปัญหาด้านจิตใจลึก ๆ แต่พอราหูย้ายออกก็เหมือนกับสิ่งที่ถ่วงแข้งถ่วงขาจะหายไป เรียกว่าดวงเปิดก็ได้ ต่อจากนี้จะทำอะไรก็ดีทั้งหมด จะได้ผลแห่งความสำเร็จอย่างที่รอคอยค่ะ

ราศีตุลย์ : โดยพระราหูเล็งมาปีกว่าเช่นกัน มักจะมีปัญหาเรื่องคน คนรอบข้างทำพิษ ทำให้ปวดหัว เจองูเห่าในชีวิต เจอคนไม่ดี เจอคนแสบ ๆ เจอคนเอาเปรียบ ครอบครัวหรือความรักมีปัญหาภายใน คุยกันไม่รู้เรื่อง ความรักไม่สมหวัง มีเรื่องให้ทุกข์ใจ งานหนัก ทำงาน 100 แต่ได้ผลตอบกลับมา 10 แต่หลังจากราหูย้ายทุกอย่างจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อุปสรรคหรือปัญหาจะคลี่คลายไป ชีวิตจะดีขึ้นมากๆๆๆ

หมอไก่ ขอปรบมือให้กับราศีนักสู้ เมษ กับ ตุลย์ด้วยนะคะ มาถึงวันนี้คุณก็ผ่านอะไรมาเยอะมาก ขอให้อดทนอีกนิด เพราะเส้ยชัยอยู่ข้างหน้าแล้วค่ะ

หมอไก่ชี้ดวง 2 ราศี ที่ผ่านมาเจอเรื่องร้ายมาเยอะ จากนี้ชีวิตจะดีสุดปัง 
ขอขอบคุณที่มา : เพจ Morkai99 / หมอไก่ พ. พาทินี 

 

สรุปข่าวดีเดือนกันยายน !! ดวงของคุณจะได้เจอเรื่องดีเรื่องไหนบ้าง หมอไก่สรุปมาเรียบร้อยแล้วค่ะ

หมอไก่ชี้ดวง 2 ราศี ที่ผ่านมาเจอเรื่องร้ายมาเยอะ จากนี้ชีวิตจะดีสุดปัง 

 

logoline