svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

เช็กดวงเมษายน ครบ 12ราศี ใครต้องระวัง ใครจะพัง โหรรัตนโกสินทร์ชี้ทางให้แล้ว

27 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจนี้เปิดโพสต์ทีไร ใจหวิวๆ ตลอด เผยให้ครบก่อนใคร ดวงเดือนเมษายน เปิดคำพยากรณ์โดยโหรรัตนโกสินทร์ นักพยากรณ์ชื่อดังที่ได้ออกมาเปิดดวง ทำนายทายทัก ถึง ดวงชะตา 12 ราศี ต้องระวัง พร้อมคำแนะนำดีๆ ที่ทำได้ไม่เสียหลาย

เอาใจสายมูเต็มร้อย เช็กดวง ดูดวง ตรวจดวง ประเดิมก่อนใคร ดูดวงประจำเดือนเมษายน เผยคำพยากรณ์โดย โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ไทย ที่ให้ข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์เอาไว้ 

เช็กดวงเมษายน ครบ 12ราศี ใครต้องระวัง ใครจะพัง โหรรัตนโกสินทร์ชี้ทางให้แล้ว

 

เรียกว่าเพจดังขนาดนี้ เพจดูดวง เพจนี้ส่งโพสต์มาทีไร ใจหวิวๆ ตลอด เผยให้ครบก่อนใคร ดวงเดือนเมษายน เปิดคำพยากรณ์โดยโหรรัตนโกสินทร์ นักพยากรณ์ชื่อดังที่ได้ออกมาเปิดดวง ทำนายทายทัก ถึง ดวงชะตา 12 ราศี ต้องระวัง พร้อมคำแนะนำที่ไม่ควรเลื่อนผ่าน เพราะปังตลอดศกทีเดียวเชียว อย่าเสียเวลาไปส่องดวงกันเลยจ้า..!! 

เช็กดวงเมษายน ครบ 12ราศี ใครต้องระวัง ใครจะพัง โหรรัตนโกสินทร์ชี้ทางให้แล้ว

เรียกว่าเพจดังนี้ เพจดูดวงเพจนี้เปิดโพสต์ทีไร ใจหวิวๆ ตลอด เผยให้ครบก่อนใคร ดวงเดือนเมษายน เปิดคำพยากรณ์โดยโหรรัตนโกสินทร์ นักพยากรณ์ชื่อดังที่ได้ออกมาเปิดดวง ทำนายทายทัก ถึง ดวงชะตา 12 ราศี ต้องระวัง พร้อมคำแนะนำ ดังนี้


ดวงเดือนเมษายน คำพยากรณ์โดย โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ไทย ที่ให้ข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์เอาไว้ว่า ดวงเดือนเมษายน ต้องระวัง พร้อมคำแนะนำ ดังนี้

เช็กดวงเมษายน ครบ 12ราศี ใครต้องระวัง ใครจะพัง โหรรัตนโกสินทร์ชี้ทางให้แล้ว

เพจดัง เพจคำทำนายดวงสุดแรง เพจโหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin นักพยากรณ์ที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากได้ให้ข้อมูลผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก เอาไว้ดังนี้ “ผีบ้า” 12 ลัคนาราศี ปี 2566 ทุกคนต้องมีช่วงเวลาความบ้าบอไร้สาระกันสักครั้งในชีวิต..  ผีบ้า คือผู้ที่มีความเจ็บป่วยทางจิตใจ ไม่ว่าจะถูกคุณไสย โดนวิญญาณทำร้าย หรือเป็นบ้าโดยกำเนิด ทำให้ร่างกายอ่อนแอ ซึมเศร้าหดหู่ หวาดกลัว เครียดวิตกกังวล คิดมาก นอนไม่หลับ รุ่มร้อนเหมือนเป็นไข้ มึนงง เวียนหัว กลายเป็นคนป่วยโดยไม่มีสาเหตุ รักษาไม่หาย.. ใครมีอาการตามนี้ ให้สวดมนต์บทอาฏานาฏิยปริตร ซึ่งเป็นบทสวดภาณยักษ์ หรือ คาถาท้าวเวสสุวรรณ เพื่อป้องกันภัยจากภูติผีปีศาจและขับไล่สิ่งอัปมงคล.. สวดไม่ได้ก็เปิดบทสวดฟังทุกวันแทน

เช็กดวงเมษายน ครบ 12ราศี ใครต้องระวัง ใครจะพัง โหรรัตนโกสินทร์ชี้ทางให้แล้ว

ดวงเดือนเมษายน 12 ราศี ต้องระวัง พร้อมคำแนะนำ ดังนี้

เมษ

เจ้าแม่ดราม่า โดนมงผีบ้าลงอีกแล้ว หงุดหงิดกับการใช้ชีวิตของตัวเอง ไม่เข้าใจว่ามาถึงจุดนี้ได้ยังไง มีอาการ 3 วันดี 4 วันบ้า เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวร้องไห้ หน้ามืดตาลายคล้ายจะเป็นลม สปอนเซอร์ยาดมต้องเข้าแล้ว..

Tips: สวดมนต์บทอาฏานาฏิยปริตรเป็นประจำ ขับไล่เสนียดจัญไรออกไปจากชีวิต และไหว้เจ้าที่เจ้าทางสม่ำเสมอ ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองป้องกันภัยที่มองไม่เห็น.. ปล่อยวางอดีตที่ขมขื่นบ้าง หัวใจจะเจ็บปวดน้อยลง.. 

กุมภ์

ให้ระวังลมเพลมพัด ปวดเมื่อยร่างกายไม่สบายตัวตามแนวเส้นประสาท ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงรอบตัว เอาแน่เอานอนไม่ได้ อารมณ์เหวี่ยงเป็นประจำ.. 

Tips: ได้ยินเสียงแปลกๆ อย่าตะโกนทักถามโดยไม่เห็นตัว.. ฝึกสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ท่อง “นะ โม พุท ธา ยะ” แล้วปล่อยลมหายใจออกทางปาก ใครปล่อยของมา ก็จะกลับไปหาคนนั้น.. 

ตุลย์

คู่ครองและคนใกล้ชิดมีพฤติกรรมแปลกไป มีอาการผีเข้าผีออก เจ้าอารมณ์ หงุดหงิดง่าย ชีวิตวุ่นวาย หาความสงบสุขไม่ได้.. 

Tips: วางผลไม้มงคล เช่น ส้ม กล้วย แอปเปิล ไว้บนโต๊ะอาหาร และถวายพวงมาลัยมะลิหอมไหว้พระ ครอบครัวจะอุดมสมบูรณ์ ชีวิตคู่สดชื่นสดใส

มิถุน

โลกของเค้าคือแบงค์สีเทา แต่โลกของเราคือศรีธัญญา.. ความโลภทำให้คนเป็นบ้า อยากได้ชื่อเสียงเงินทอง หน้าตาทางสังคม คิดเยอะจนหัวจะปวด..

Tips: ขัดเกลาตัวกู-ของกู ออกไปโดยการทำทานด้วยใจ ช่วยเหลือคนด้อยโอกาส ไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ ทุกข์ในใจจะลดลง ชีวิตเบาสบายขึ้นเยอะ

พฤษภ

ลมเพลมพัดยังน้อยไป คุณไสยก็เอาไม่อยู่แล้ว โดนเจ้ากรรมนายเวรตามล่า.. 

Tips: เวรกรรมน้อยก็เหนื่อยน้อย ถ้าเคยทำแสบไว้มากก็ลำบากหน่อย ถึงเวลาต้องชดใช้หนี้แล้ว.. หมั่นทำความดีสะสมแต้มบุญไว้ผ่อนหนักเป็นเบา

กรกฎ

ความขยันตั้งใจทำงานเกินร้อยทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้า แต่ถ้าเพื่อนไม่คบ ครอบครัวไม่รัก สุขภาพไม่ดี สุดท้ายชีวิตก็ไม่เหลืออะไร

Tips: หาวันพักร้อน ออกไปกอดธรรมชาติ ออกไปใช้ชีวิตนอกออฟฟิศซะบ้าง จะได้ไม่บ้างานเกินไป.. 

สิงห์

คิดมากจนเป็นบ้า ยึดมั่นถือมั่นในความคิดตนเองจนบางครั้งเหมือนไม่แคร์ใคร ชีวิตวุ่นวายสับสน อย่าเป็นคนขวางโลกจะทำให้พลาดโอกาสที่จะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ในชีวิต.. 

Tips: เห็นขอทานคนพิการยากไร้ ให้เผื่อแผ่เมตตา จิตใจจะสงบเย็นเป็นสุข

กันย์

หวาดกลัวโรคภัยไข้เจ็บจนแทบบ้า เห็นคนรอบตัวทยอยเข้าโรงพยาบาลจนผวา 

Tips: เจ็บป่วยทางกาย หมั่นตรวจเช็คร่างกายให้คุณหมอรักษา  อยากอยู่นานๆ ต้องรู้จักดูแลสุขภาพ จะใช้ชีวิตแบบ 3 วันดี 4 วันเครียดก็ไม่ไหว ทำร้ายตัวเองเกินไป..

พิจิก

นางเอก “คมพยาบาท” ความอิจฉาริษยา ความคั่งแค้นในใจ ทำให้คนดีกลายเป็นผีบ้า ทำไมจิตใจถึงได้สับสนวุ่นวายขนาดนี้.. 

Tips: ลดความเจ้าอารมณ์ลงบ้าง อย่าปล่อยพลังเยอะ สงบใจซะ เดี๋ยวก็หายบ้าเอง

ธนู

กิเลสความทะเยอทะยาน ปั่นให้คนอยากขึ้นไปอยู่สูงสุดถึงสวรรค์วิมานชั้นฟ้า สุดท้ายก็ภาพมายาลวงตาทั้งนั้น ตายไปก็เอาอะไรไปไม่ได้สักอย่างยกเว้นความดี.. 

Tips: ไม่อยากวนเวียนอยู่กับความทุกข์ในใจอันเศร้าหมอง ให้ล้างใจบ้าง เอาขยะออกจากหัว หัดให้อภัยผู้อื่น จิตใจจะปลอดโปร่งโล่งสบาย..

มังกร

เจ้ากรรมนายเวร มาในรูปแบบคนในครอบครัว หยุมหัวกันเป็นประจำ ทำให้เป็นทุกข์ใจได้มากที่สุด ดีชั่วอย่างไรก็ทิ้งกันไปไหนไม่ได้.. 

Tips: นิมนต์พระทำบุญบ้าน หรือหมั่นไหว้เจ้าที่เจ้าทางสม่ำเสมอ จะทำให้จิตใจไม่รุ่มร้อน อยู่เย็นเป็นสุข.. 

มีน

เห็นเงินในกระเป๋า แล้วอยากเข้าโรงพยาบาลบ้า.. ภาระความรับผิดชอบสูง ความจำเป็นในชีวิตเยอะ คนมีค่าก็แบบนี้.. 

Tips: อย่าปล่อยให้เงินมีอำนาจเหนือเรา จะสูญเสียความสุขในการใช้ชีวิต.. ปัญหาบางอย่าง ถึงมีเงินก็แก้ไขไม่ได้ ต้องใช้ “ใจ”

เช็กดวงเมษายน ครบ 12ราศี ใครต้องระวัง ใครจะพัง โหรรัตนโกสินทร์ชี้ทางให้แล้ว  
ล่าสุด เมื่อราวๆ 4 ชั่วโมงที่ผ่านมา (ตอนนี้ 16.00 น. ) ทางเพจดัง ได้ปล่อยคำทำนายสุดพีค ใจความระบุไว้ว่า
..
ดาวพฤหัส๕ ทับดวงเมือง 
วันพุธ 19 เมษายน 2566 เวลา 21.02 น. 

เมื่อดาว “ราชาโชค” จับมือกับ “เทวีโชค” ผนึกกำลังคูณสอง.. 
ดาวพฤหัส๕ ราศีเมษ ตำแหน่ง “ราชาโชค” บุรุษผู้มีเกียรติ สติปัญญาดี มีทรัพย์สินมาก จะโชคดี
“ราชาโชคโฉลกเฉลา ผลบุญเก่าส่งให้เห็นเป็นสง่า แสดงอำนาจราชศักดิ์ดุจราชา ไม่ต้องซื้อต้องหาก็มาเอง”
ดาวราหู๘ ราศีเมษ ตำแหน่ง “เทวีโชค” สุภาพสตรีจะเป็นที่รักที่นิยมชมชอบ มีเสน่ห์ ร่ำรวย..
เมื่อดาวทั้งสองดวงมา collabs กัน  ผนึกกำลังชายและหญิง คนอื่นจะเหลืออะไร.. อันนี้พูดถึงดวงดาวเฉยๆ อย่าคิดเยอะ!!
พฤหัส๕ โคจรคู่ราหู๘ “คู่พระคู่โจร” 
มีทั้งสติปัญญาและเล่ห์เหลี่ยมไหวพริบ มีทั้งคุณธรรมและเงินทอง กลยุทธ์ภาคพิสดารจะถูกนำมาใช้อย่างมากมาย คลื่นใต้น้ำ ฝุ่นตลบมาครบแน่นอน!!
เมื่อกาสะลอง-ซ้องปีบ จอดยานแม่ที่ราศีเมษ ชาวเมษจะบ้าไปกว่านี้มั้ย หรือใกล้จะหายดีแล้ว.. โพสต์หน้ามาอ่านคำพยากรณ์ 12 ลัคนาราศีกัน..
โหรรัตนโกสินทร์ - The Rattanakosin 
ขึ้น ๖ ค่ำ เดือน ๕ ปีเถาะ

เช็กดวงเมษายน ครบ 12ราศี ใครต้องระวัง ใครจะพัง โหรรัตนโกสินทร์ชี้ทางให้แล้ว
.. 


ขอขอบคุณ : เพจโหรรัตนโกสินทร์

เช็กดวงเมษายน ครบ 12ราศี ใครต้องระวัง ใครจะพัง โหรรัตนโกสินทร์ชี้ทางให้แล้ว

logoline