svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

หมอเค้ก เตือน 4 ราศี เจอคนใกล้ตัวหักหลัง เจอคนหน้าไหว้หลังหลอก ต้องระวังให้หนัก

10 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอเค้ก Magic Designs" เผยดวง เปิดคำทำนายดีๆ เกี่ยวกับ 4 ราศีสุดพีค โดยในรอบนี้เป็นเรื่องราวที่ขอออกมาเตือน มาแนะนำ สำหรับกลุ่มคนที่เกิดใน 4 ราศีต่อไปนี้ เพราะว่าจากการทำนายจะมีเกณฑ์เจอเพื่อนสนิทคิดหักหลัง ป่าวประกาศเรืองส่วนตัวให้โลกรู้ งานนี้ต้องระวังให้หนัก

ได้เวลาเช็กดวง ตรวจดวงอีกสักรอบ ล่าสุด คุณหมอเค้ก หมอดูสุดปัง ได้ออกมาบอกเรื่องดีๆ  สำหรับหมอดูสุดเท่รุ่นใหม่ไฟแรงของวงการ "โหราศาสตร์" กับ "หมอเค้ก Magic Designs" ได้ออกมาเปิดคำทำนายของเหล่าคน 4 ราศี ที่ชี้บอกว่า

 

หมอเค้ก เตือน 4 ราศี เจอคนใกล้ตัวหักหลัง เจอคนหน้าไหว้หลังหลอก ต้องระวังให้หนัก

เป็นกลุ่มที่จัดอยู่ในกลุ่มคนดวงดี รอบนี้ "หมอเค้ก" เลยขอแจ้งเตือนเหล่าคนที่อยู่ในกลุ่มนี้ให้ระมัดวังกันบ้าง อุ้ยๆๆๆๆ งานนี้เกี่ยวเนื่องกับคนใกล้ตัวที่จะนำความลับของเราไปเปิดเผย เรียกกว่าหน้าไหว้หลังหลอก ก็ว่าได้ ซึ่งประกอบด้วย 4 ราศี ดังต่อไปนี้ แถมในรอบนี้ "หมอเค้ก Magic Designs" ยังแนะนำด้วยความปรารถนาดีอีกว่า เหล่าคน 4 ราศีสุดพีคนี้ ควรแก้ไขและมีแนวทางรับมืออย่างไรกันบ้าง?

 

"หมอเค้ก Magic Designs" เคยเปิดคำทำนายก่อนหน้านี้ไว้หลากหลายเรื่อง ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่ดีไม่ว่าจะเป็น กลุ่มราศีที่มีดวงดวงมหารานี "ใจดีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เข้มแข็งเด็ดเดี่ยว ทำอะไรจะนึกถึงคนอื่นเสมอมีเมตตามากบางคนเก่งกว่าผู้ชายฉลาดกล้าตัดสินใจใจเด็ดไม่ค่อยกลัวอะไรส่วนใหญ่มักได้ดีเป็น Ceoมักได้คนรักเก่งเช่นกันเพราะชอบคนที่เป็นผู้นำ" 

รวมถึง "5 ราศี จัดอยู่ใน "ดวงมหาโภคทรัพย์" ชี้บอกว่า "ดวงมหาโภคทรัพย์ ดวงการเงินเปิด การงานเปิดแรง ให้ทำบุญกับสัตว์เคนป่วยเพิการ และบุพการีจะหนุนนำให้ชีวิตเราเจอสิ่งดี ไม่เจ็บไข้ได้ช่วยหยิบจับอะไร ก็เป็นเงินเป็นทองอุปสรรคที่เข้ามา หรือคนพาลจะแพ้ภัยไปเอง


ล่าสุด ตามคำทำนาย คำพยากรณ์จากศาสตร์ที่เชี่ยวชาญของ "หมอเค้ก" ได้ออกมาเตือนเหล่าคนที่เกิดใน 4 ราศีให้ระวังว่า

"อย่าไว้ใจคนใกล้ตัว อย่าเผยความลับหรือเรื่องส่วนตัวให้คนอื่นรู้มากรู้หน้าไม่รู้ใจ ต่อหน้าดูให้ใจรักเราเชิดชูแต่ลับหลังนินทาว่าร้ายเสียหาย ไม่ได้พูดถึงเราในเรื่องดีๆ เกลียดแต่ทำเป็นรัก เราเองก็ดูออกนะจ้ะ!!

อย่านิ่ง แต่จงตัด คบคนอย่าให้เต็มร้อยควรมีช่องว่างบ้างไม่ใช่มีอะไรบอกไปหมดไว้ใจไปซะหมดมันไม่ใช่ ประกอบด้วย

หมอเค้ก เตือน 4 ราศี เจอคนใกล้ตัวหักหลัง เจอคนหน้าไหว้หลังหลอก ต้องระวังให้หนัก

  • ราศีมังกร
  • ราศีมีน
  • ราศีพฤษภ และ
  • ราศีกรกฎ


ทั้งนี้เรื่องความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล แต่กระนั้นก็ขอให้ท่านผู้อ่านมีแต่ความสุขโชคดี สมหวังในทุกเรื่องที่ใจปรารถนา

หมอเค้ก เตือน 4 ราศี เจอคนใกล้ตัวหักหลัง เจอคนหน้าไหว้หลังหลอก ต้องระวังให้หนัก
ขอขอบคุณที่มา : mastercake424

logoline