svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

"หมอช้าง ทศพร" เผยคำทำนาย "ตุลาคม" นี้ 3 ราศีดวงเด่น ดวงการงานมาเต็ม

06 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง เผยถึง 3 ราศี ที่เดือนตุลาคมนี้จะ ดวงดี เรื่อง การงาน จะเป็นราศีใดที่ดวงสุดปังกันบ้าง คนรักดวงต้องรีบอ่าน จัดมาให้แล้วตรงนี้

"หมอช้าง ทศพร" เผยคำทำนาย "ตุลาคม" นี้ 3 ราศีดวงเด่น ดวงการงานมาเต็ม สำหรับ ราศีที่ดวงดีดวงปังในช่วงเดือนตุลาคมนี้ จะดวงดี ดวงเด่น ดวงพีคมาก โดยเฉพาะในเรื่องดวงการงาน

"หมอช้าง ทศพร" เผยคำทำนาย "ตุลาคม" นี้ 3 ราศีดวงเด่น ดวงการงานมาเต็ม

 "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ชี้ชัดว่า มี 3 ราศี ดังต่อไปนี้ คือผู้ที่เกิดใน ราศีพิจิก, ราศีมังกร และ ราศีมีน

ราศีพิจิก ในช่วง เดือนตุลาคม นี้เป็นจังหวะที่ดี โดยเฉพาะเรื่องงาน มีเรื่องที่ต้องตัดสินใจที่เกี่ยวข้องกับการทำงานหลายอย่าง หรือแม้กระทั่งในช่วงที่ผ่านมา คุณเป็นราศีที่บางคนอาจจะมีปัญหา มีความขัดแย้งเกิดขึ้นกับเพื่อนร่วมงาน มีปัญหาเรื่องข้อตกลงเอกสาร สัญญา ฯลฯ แต่ว่าในช่วงเดือนตุลาคมนี้ดวงดาวที่ดีจริงๆ ก็จะเป็นช่วง 2 สัปดาห์แรกของเดือนจะเป็นช่วงที่ให้ข่าวดีในเรื่องของตัวช่วย คุณจะมีคนมาช่วยเหลือมาซัพพอร์ต ทำให้งานเดินหน้าไปต่อ หรือว่าช่วยจัดการและทำให้ปัญหาต่างๆ นั้นคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้

"หมอช้าง ทศพร" เผยคำทำนาย "ตุลาคม" นี้ 3 ราศีดวงเด่น ดวงการงานมาเต็ม

และยังรวมไปถึงในเรื่องของการทำอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติม สำหรับชาวราศีพิจิกบางส่วนอยากจะค้าขายออนไลน์ อยากจะเปิดร้าน อยากจะมีธุรกิจอะไรใหม่ๆ จังหวะ ดวง ดาวในช่วงเดือน ตุลาคม นี้ โดยเฉพาะในช่วงต้นเดือนจะส่งผลดีในเรื่องงานอย่างมากทีเดียว นอกจากนี้ชาวราศีพิจิกยังเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของโชคลาภด้วย สำหรับใครที่เรียกว่าชอบลงทุน ชอบเสี่ยงโชค ก็ลองดูพอหอมปากหอมคอ ในช่วง 2 สัปดาห์แรกของเดือนจะมีลุ้นในเรื่องของการเงินที่ดีเข้ามาด้วย

"หมอช้าง ทศพร" เผยคำทำนาย "ตุลาคม" นี้ 3 ราศีดวงเด่น ดวงการงานมาเต็ม

ต่อกันที่ราศีสุดปังราศีที่สอง

ราศีมังกร เป็น ราศี หนึ่งครับที่มีความโดดเด่น ข้อดีอย่างแรก คือ ชาวราศีมังกรเรื่องวุ่นๆ ในชีวิตลดน้อยลงจากก่อนหน้านี้ที่คุณอาจจะต้องทำอะไรหลาย อย่างรับผิดชอบหลายเรื่องในเวลาเดียวกัน แต่ว่าในเดือน ตุลาคม นี้ดวงดาวแห่งความวุ่นวายได้ออกจากดวง ออกจาก ราศี คุณไปแล้ว อย่างแรกทำให้ราศีมังกรสบายใจในการทำงานมากขึ้น อย่างที่ 2 คือหนทางที่จะไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ เช่นถ้าหากคุณทำงานขาย คุณอาจจะปิดการขายได้ มีผลงานที่เข้าเป้ามากขึ้น และที่สำคัญคือความก้าวหน้าในเรื่องของ การงาน ที่ดีขึ้นด้วย เดือนตุลาคมเป็นช่วงปลายปีใครที่รอลุ้นเรื่องการปรับเปลี่ยน โปรโมท เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ราศีมังกรเป็นราศีที่ติดโผ มีลุ้นจะได้รับข่าวดี รวมไปถึงโชคที่เกิดขึ้นจากการเดินทางไกลด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานต่างจังหวัดไกลๆ หรือบางคนได้เดินทางต่างประเทศก็จะส่งผลให้เกิดความก้าวหน้าและความลงตัวที่ดีในเรื่องของการทำงาน

 


ราศีมีน ก็เป็นอีกหนึ่งราศีที่โดดเด่นในเรื่องงาน และมีข่าวดีเข้ามา แต่ย้ำว่า ในช่วง 2 สัปดาห์แรกของเดือนตุลาคม เป็นช่วงที่ดวงดาว การงาน โดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่มีเรื่องที่ต้องทำข้อตกลง เช่น ทำสัญญาว่าจ้าง สัญญาซื้อขายอะไร ฯลฯ และสิ่งเหล่านี้จะส่งผลดี ใครที่เกิดราศีมีนอยากจะทำข้อตกลงอะไรก็ตามให้รีบลุยในช่วงต้นเดือนเลย ข่าวดีรอคุณอยู่อย่างแน่นอน รวมไปถึงการได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากเจ้านาย จากผู้ใหญ่ หรือจากลูกค้า เรียกว่าเป็น ราศี ที่มีคนเมตตา ทำให้ความเจริญก้าวหน้าในเรื่องของ การงาน รวมเป็นถึงเรื่องของตำแหน่งหน้าที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น

 

ชาวราศีมีน ในเดือนตุลาคม นี้อาจจะเป็นเดือนที่คุณต้องอาศัยวาทศิลป์ การเจรจา การพบปะเจอผู้คนมากหน้าหลายตา เหนื่อยนิดนึงแต่ว่าเป็นความเหนื่อยที่ส่งผลดี และยังมีข่าวดีเรื่องของการเงินเข้ามาด้วย แต่เป็นช่วงกลางเดือนตุลาคมไปแล้ว จังหวะ ดวง ดาวการเงินเริ่มขยับทำให้มีโอกาส มีช่องทางในการหาเงิน หารายได้พิเศษ หรือว่าเงินที่รอคอยอยู่ก็จะทยอยได้รับข่าวดี ได้รับส่วนแบ่ง ได้รับเงินที่เบิกไปแล้วยังไม่ได้ก็จะมีสิทธิ์มีลุ้นในเรื่องของการเงินเข้ามาด้วย

"หมอช้าง ทศพร" เผยคำทำนาย "ตุลาคม" นี้ 3 ราศีดวงเด่น ดวงการงานมาเต็ม

จัดต่ออ่านกันให้จุกๆ 

3 ราศีดวงความรักลงตัวสุดๆ
ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.
พ้นจากมรสุมแล้ว จากเดือนสองเดือนที่คุณต้องเครียดและอยู่กับมัน ทั้งเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัว เข้าเดือนตุลาคม ความวุ่นวายจะหายไป คนโสดมีโอกาสได้เริ่มต้น การสื่อสารการพูด มีลุ้นให้ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ดวงดาวความวุ่นวายลดน้อยลง ทำให้ปัญหาคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความรักทำให้คุณมีความสุขและลงตัวมากยิ่งขึ้น ดวงงานจะเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น การเงินภาวะความวุ่นวายลดลงเหมือนกัน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.
ปัญหาสุขภาพ อุบัติเหตุ ความเครียดต่างๆ เดือนตุลาคม พ้นไปแล้ว ใครที่เจ็บป่วยไม่สบาย ทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เดือนนี้จะมีเรื่องดีๆ รอคุณอยู่ หรือดวงความรักจะดีเป็นพิเศษ คุณจะได้เจอคนอายุน้อยกว่าที่จะเข้ามาในเดือนนี้ การเงินจังหวะดวงดาวอาจจะมีอุปสรรค แต่คนที่จะเคลียร์หรือจัดการให้เราได้คือคู่ครองของเรา

ราศีกันย์ 17 ก.ย. - 17 ต.ค.
ดวงปังมากช่วงเดือนนี้ ดวงค่อนข้างมีพลัง ส่งผลให้ชีวิตเกิดขึ้นเรื่องดีๆ เข้ามา ความรักของคุณเป็นโอกาสที่ดี มีโอกาสเจอคนที่มั่นคงเข้ามา ให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี เดือนตุลาคมนี้ดวงดาวกลับมาโคจรดีขึ้นในเรื่องของความรักไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นได้เช่นเดียวกัน การงาน โดดเด่นมีความก้าวหน้า การเจรจา ลูกค้า มีการตกลง ทำสัญญาจะส่งผลดีมาก จะปิดการขายได้ และมีโอกาสและคำตอบที่ดีรอคุณอยู่!

3 ราศีดวงดีดวงเด่นเรื่องเงินเรื่องทองไม่ต้องห่วง
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.
จังหวะดวงการเงินมาแรง หาเงินได้เยอะ และมีโอกาสหลายอย่าง คุณมีรายได้ประจำและมีโอกาสปรับตัวไปในทางที่ดีขึ้น บางคนมีอาชีพเสริม และบางคนมีโอที หรือมีโอกาสต่างๆ ในเรื่องของการทำงานและการค้าขายที่ทำให้เกิดเงินทอง และเงินที่มาจากการเสี่ยงโชค หรือการลงทุน จะมีให้ลุ้น รายได้ประจำ รายได้พิเศษจะได้ เดือนนี้จะเหมาะกับงานเบื้องหลัง หรือการค้าขาย ของรับมาและขายต่อไปจะส่งผลดี

ราศีตุล 18 ต.ค. - 16 พ.ย.
ดวงการเงินคลี่คลาย เพราะก่อนหน้านี้กระเป๋ารั่ว มีรายจ่ายเต็มไปหมด เข้าเดือนตุลาคมแล้ว การเงินดีมีโอกาสได้รายได้จากออนไลน์ทางใกล้และไกล จะได้เงินก้อน เงินต่างๆ จะมีเข้ามาให้ได้ลุ้นทั้งเงินพิเศษ เงินเดือน หรือการเสี่ยงโชค เรื่องของความรัก มีปัญหาความไม่ไว้วางใจ ให้เลี่ยงการประชดประชันกันจะดีกว่า เรื่องงาน ดวงการงานจะมีข่าวดี 25-26 ตุลาคม ราหูอมอาทิตย์ หรือเหตุการณ์สุริยุปราคา ระวังเรื่องคำพูด เรื่องสัญญา จะเกี่ยวข้องกับการทำงาน

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.
มีโอกาสเห็นเงินก้อนโต เมื่อคุณเริ่มแล้วจะมีการเงินที่ดี รายได้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หรือเรื่องอื่น มีจังหวะดวงดาวมีโอกาสเรื่องโปรโมตเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีหน้าที่การงานที่ดี ผู้ใหญ่ให้โอกาสจะมีเรื่องดีเข้ามาสู่ชาวกุมภ์ เรื่องความรักต้องระวังจุกจิกกวนใจ

3 ราศีมีดวงผันผวนเตรียมรับมือให้ดี
ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.
มีลุ้นในเรื่องของโชค การลงทุนได้ผลตอบแทนที่ดีเข้ามา ให้มั่นใจเรื่องเซนส์ของตัวเอง อะไรที่คาดการณ์ไว้มีโอกาสคิดไว้เป็นอย่างที่คิด แต่ปัญหาเรื่องความผันผวน มีรายได้แต่มีรายจ่าย เรื่องของบุตรบริวาร รายจ่ายครอบครัว แต่ยังโชคดีที่มีเงินและโชคลาภเข้ามาทันเวลา ดาวเด่นในเรื่องของการทำงาน การลงทุน ระวังเรื่องคนรอบตัวมีเรื่องจุกจิกปวดหัวให้เรา เราควรลงมือทำด้วยตัวเองจะได้ไม่มีปัญหาตามมา

ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.
ดวงดาวการเงินเริ่มขยับ ทำให้มีโอกาสเรื่องของการเงิน ข่าวดีมีเต็มที่เลย แต่เดือนนี้มีราหูอมอาทิตย์เกิดขึ้นช่วงปลายเดือนตุลาคม เรื่องเงินอาจจะถูกโกง หรือของหาย ต้องระวัง ราศีเมษเป็นราศีที่รายจ่ายเยอะ อะไรไม่จำเป็นให้ชะลอไว้ก่อน เรื่องอุบัติเหตุและสุขภาพต่างๆ ระวังให้มากยิ่งขึ้น สวดมนต์ การทำบุญเรื่องแสงสว่าง บริจาคโลงศพ การทำบุญกับโรงพยาบาลจะช่วยได้มาก
ราศีธนู 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.
ดวงการเงิน ค่อนข้างมาแรง เรื่องเซนส์จัดเต็มติดอันดับ ต้องระวังเรื่องรายจ่าย และรายจ่ายที่เกิดขึ้นอาจจะมีจากการขับรถ การเดินทาง เตรียมเงินส่วนนั้นเอาไว้ด้วย ราศีธนูจะเด่นเรื่องของงาน การเดินทาง ถ้าเราได้เดินทาง ชีวิตจะไม่น่าห่วง แต่ถ้าเรานั่งเฝ้าออฟฟิศ ชีวิตจะน่าห่วง มีความวุ่นวายเข้ามา ระวังถูกยกเลิกแก้ไขเปลี่ยนแปลงทำให้เรามีเรื่องปวดหัว ใครที่วางแผนเรื่องเอกสารสัญญา วางแผนสำรองไว้จะดีหน่อย จะได้ไม่มีปัญหาตามมา

ขอขอบคุณที่มา : เพจหมอช้างทศพร ศรีตุลา 

"หมอช้าง ทศพร" เผยคำทำนาย "ตุลาคม" นี้ 3 ราศีดวงเด่น ดวงการงานมาเต็ม

logoline