svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

เช็กตรงนี้ 4 ราศีคนโสด ยิ้มร่าหน้าบาน ย้ำดังๆ 4 ราศีจะมีแต่คนรุมล้อมสารภาพรัก

22 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อ.คฑา" เปิด 4 ราศี ดวงความรักรุ่ง คนโสดเสน่ห์แรง มีแต่คนเข้ามารุมล้อม แถมยังถึงขั้นสารภาพรัก ไม่แน่หนึ่งในนั้นอาจจะเป็นคุณก็ได้ รีบเช็กด่วนนะคนโสดทุกคน ด้วยความปรารถนาดีนะจ้ะ

ได้เวลาเปิดดวง ดูดวงความรัก กันอีกสักครั้งในช่วงเดือนกันยายน ล่าสุด อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง เผยคำทำนายดีๆ คำทำนายสุดปัง ถึงคนรักดวง โดยเฉพาะ 4 ราศีที่ดวงดี มีโชคโดยเฉพาะด้านความรัก ยิ่งคนกำลังโสดยิ่งมีลุ้น มีเกณฑ์เนื้อหอมเสน่ห์แรง มีแต่คนมารุมล้อม แถมยังถึงขั้นเข้ามาสารภาพรัก โดยพยากรณ์วันที่ 20-26 ก.ย. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีรายละเอียดที่น่าสนใจระบุไว้ ดังนี้

เช็กตรงนี้ 4 ราศีคนโสด ยิ้มร่าหน้าบาน ย้ำดังๆ  4 ราศีจะมีแต่คนรุมล้อมสารภาพรัก

 

 

เช็กตรงนี้ 4 ราศีคนโสด ยิ้มร่าหน้าบาน ย้ำดังๆ  4 ราศีจะมีแต่คนรุมล้อมสารภาพรัก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ทำอะไรสำเร็จง่ายขึ้น แต่คุณเองต้องปรับเปลี่ยนเรื่องความคิด การกระทำ อย่าเก็บงำไว้คนเดียว “ไพ่ ราชินีคทา” ความรักสดใส คนโสดได้เจอประสบการณ์รักตื่นเต้น ที่กำลังมอง ๆ กันอยู่ ก็ลงเอยด้วยดี


ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
พบกับความวุ่นวายจากการเปลี่ยนแปลง “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” ความรักช่วงต้นค่อนข้างเครียด อะไรที่ไม่คิดไม่ฝันก็ดันมาเกิด ช่วงปลายแล้วคนโสดได้ยิ้มร่า มีอัศวินขี่ม้าขาวมาสารภาพรัก


ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ให้ระวังคนคิดร้าย ทุกอย่างต้องรอบคอบ การงานราบรื่น มีโอกาสเหมาะให้ได้เลือกสิ่งใหม่ ๆ “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักที่กำลังอกหัก เศร้าซึม จะมีคนเข้ามาดามหัวใจให้ซู่ซ่า ส่วนคนโสดไม่ต้องพูดถึง มีคนเข้ามารุมล้อมสารภาพรัก หน้าบานเป็นกระด้ง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ความมั่นใจจะทำให้คุณชนะปัญหาทุกอย่าง “ไพ่ 8 คทา” ความรักสดใสซาบซ่า เป็นช่วงที่มีเสน่ห์มาก ๆ มีคนมารุมจีบ คนโสดเลยหายห่วง ได้มีคู่เดินเคียงข้างไม่ซ้ำหน้ากันเลยทีเดียว
 

เช็กตรงนี้ 4 ราศีคนโสด ยิ้มร่าหน้าบาน ย้ำดังๆ  4 ราศีจะมีแต่คนรุมล้อมสารภาพรัก

logoline