svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

"หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม 4 ตำแหน่ง ไฝ ที่ดี ใครมีแล้วเฮง "ร่ำรวย"

09 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม นักพยากรณ์ชื่อดัง 4 เผยตำแหน่งไฝที่ดี ใครมีแล้วไม่ควรเอาออก เพราะจะเสริมดวงชะตาให้เฮง และช่วยให้ร่ำช่วยให้รวย

วันนี้ ชวนคนรักดวงมาคุยเรื่อง “ไฝ” อุ้ยยย ไม่ผิด ฟังไม่ผิด เรื่องไฝจริงๆ จ้าทุกคน

เป็นเรื่องราวที่ทางคุณหมอกฤษณ์สุดหล่อได้โพสต์แจ้งข่าวนี้ไว้ ...

ไปอ่านเรื่อง ไฝ กันดีกว่านะคะ จุ้บๆ 

..

"ไฝ" เกิดได้ทุกส่วนของร่างกาย ปกติมักจะเป็นจุดเล็กๆ มักจะเป็นสีน้ำตาล หรือสีดำบนผิวหนัง ลักษณะแบนบ้าง นูนบ้าง พื้นผิวเรียบ หรือบางครั้งขรุขระ หรือบางครั้งก็มีเส้นขนขึ้นบนไฝ

 

"หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม" อธิบายเรื่องนี้ไว้ว่า

ไฝ ตามร่างกายพบได้ตามปกติมักขึ้นในช่วงระหว่างวัยเด็กจนถึงวัยรุ่นโดยขนาดและรูปร่างของไฝจะเปลี่ยนแปลงหรือจางลงเมื่ออายุมากขึ้นด้วยส่วนใหญ่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ กับชีวิตแต่อาจจะส่งผลทางด้านของดวงชะตาได้
 

สำหรับตำแหน่ง "ไฝ" ดี เสริมดวงชะตาชีวิต จะมี 4 ตำแหน่ง ตำแหน่งแรก "หมอกฤษฏ์" ชี้ว่า คือ ตรงกลางระหว่างคิ้ว จะเหมือนกับนักบวชเหมือนกับเทพฝ่ายนี้เป็นฝ่ายดีมากๆ เลยไม่ควรเอาออก เพราะเป็นไฝของคนที่มีชื่อเสียง คนมีอำนาจ มีบารมี เป็นคนมีบุญ ให้สังเกตว่าทางอินเดีย หรือจีน มักจะเอาแป้งมาทำจุดตรงกลางระหว่างคิ้ว เพราะว่าเหมือนเป็นการเปิดตาที่ 3 แล้วเสริมดวงชะตา เพราะฉะนั้นใครมีถือว่าดีมากๆ 

 

อันดับที่ 2 ไฝตรงไรผม รกๆ อยู่ไม่เด่นชัด ตรงไหนก็ได้เป็นตำแหน่งดีทั้งสิ้น จะมีสติปัญญาดี เอาตัวรอด ที่สำคัญจะผ่านวิกฤตทุกวิกฤตในชีวิตไปได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินเรื่องทอง เรื่องอะไรก็แล้วแต่ ผ่านไปได้แน่นอน


ต่อมาตำแหน่ง "ไฝ" เหนือปาก ถ้าท่านมีไฝบริเวณเหนือปากไม่ว่าจะเป็นข้างซ้ายหรือข้างขวา หรือรอบบนปากทั้งหมด แต่ไม่เกินเส้นร่องแก้ม แบบนี้เป็นไฝที่ส่งเสริมในเรื่องการเจรจาที่ประสบความสำเร็จ ส่วนใหญ่เป็นคนพูดเก่ง เป็นเซลล์ขายเก่ง ทำอะไรเกี่ยวกับการใช้ป่าจะร่ำรวย เป็นคนที่เจรจาไพเราะ โกหกคนก็เชื่อ ร้องเพลงก็เพราะ เป็นคนที่มีวาทะศิลป์ดีเยี่ยม พูดอะไรก็น่าเชื่อถือ

  "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม 4 ตำแหน่ง ไฝ ที่ดี ใครมีแล้วเฮง "ร่ำรวย"
 

"หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม 4 ตำแหน่ง ไฝ ที่ดี ใครมีแล้วเฮง "ร่ำรวย"

logoline