svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

หมอช้าง ทศพร เผยคำพยากรณ์ ราศีไหนสุดปังเรื่องการงานในปี 65

24 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์คนดัง ได้ทะยอยเปิดคำทำนายของชาวราศีต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องก่อนทิ้งทวนปลายปี 2564 ล่าสุดส่งคำทำนายของ "ราศีสิงห์" ในรอบปี 2565 ต้องรับมือเรื่องงาน เรื่องเงินและสุขภาพ

ชวนคนรักการดูดวง รักคำทำนาย ได้เวลามา ติดตามทุกความปังกันอีกครั้ง หลัง "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยคำทำนายล่วงหน้าสำหรับปี 2565 ให้แต่ละราศี ได้รับทราบต่อเนื่อง

ล่าสุดในวันนี้ "หมอช้าง ทศพร" ออกมาเผยถึงคำพยากรณ์ของราศีต่อมาอย่าง "ชาวราศีสิงห์" ซึ่งบอกว่า ปี 2565 ต้องเตรียมตัวตั้งรับกับเรื่องการงานและสุขภาพให้ดี

หมอช้าง ทศพร เผยคำพยากรณ์ ราศีไหนสุดปังเรื่องการงานในปี 65

สำหรับคำพยากรณ์ของ "หมอช้าง ทศพร" ที่ได้เผยถึง ชาวราศีสิงห์ ในปี 2565 ที่จะเกิดถึงนั้น ทาง "หมอช้าง" ระบุคำทำนายที่น่าสนใจไว้ว่า

..

"ราศีสิงห์” (ช่วงระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

สำหรับ ชาวราศีสิงห์ ในปี 2565 เป็นปีแห่งการพุ่งทะยาน ชื่อเสียงโด่งดัง พบความท้าทายใหม่ เป็นปีที่จะได้รับความไว้วางใจ จะได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อนโดยเฉพาะช่วงต้นปี ถือเป็นสิ่งท้าทายที่จะนำมาซึ่งชื่อเสียง

ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การเงินสุดปัง มีโอกาสได้รับเงินก้อนโต แต่อย่าลืม..ดูแลเรื่องสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ "

หมอช้าง ทศพร เผยคำพยากรณ์ ราศีไหนสุดปังเรื่องการงานในปี 65

หากย้อนไปในช่วงก่อนหน้านี้

ทาง "หมอช้าง ทศพร" ได้เผยถึง 2 ราศีอย่าง "ชาวราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. และ ชาวราศีตุล 18 ต.ค. - 16 พ.ย." ด้วยคำทำนายที่ระบุไว้ว่า

หมอช้าง ทศพร เผยคำพยากรณ์ ราศีไหนสุดปังเรื่องการงานในปี 65

 

"แคร์คนรอบตัวมากเกินไป เพราะด้วยเป็นคนใส่ใจความรู้สึกของทุกคน ทั้งห่วง ทั้งแคร์ จนหลายครั้งตัวเองต้องมานั่งทุกข์เอง ทั้งที่คนอื่นเขามองข้ามกันไปหมดแล้ว"

สำหรับราศีอื่นๆ กดอ่านได้ตรงนี้ รวมมาให้แล้ว สำหรับคำทำนายในรอบปี 2565 ที่จะถึงนี้ !!

หมอช้าง ทศพร เผยคำพยากรณ์ ราศีไหนสุดปังเรื่องการงานในปี 65 หมอช้าง ทศพร เผยคำพยากรณ์ ราศีไหนสุดปังเรื่องการงานในปี 65 หมอช้าง ทศพร เผยคำพยากรณ์ ราศีไหนสุดปังเรื่องการงานในปี 65

 

ขอบคุณภาพจาก : หมอช้าง ทศพร

logoline