svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2563 คนเกิดวันพฤหัส เป็นช่วงดีที่สุดของชีวิต

09 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 23:09 น.ช่วงนี้หลายคนต้องทำงานหลายอย่างหลายแนว อยู่เฉยไม่ได้ต้องหาความคิดอะไรใหม่ๆ อินเทรนด์อยู่ตลอดเวลา เรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ความคิดที่ไม่หยุดนิ่งบวกกับความสร้างสรรค์ จะตามโลกได้ทัน บางครั้งอาจเป็นผู้กล่าวนำสิ่งใหม่ๆเข้ามา โลกออนไลน์และเทคโนโลยีทำให้มนุษย์ต้องเป็นผู้ก้าวทันอยู่เสมอ จึงจะพาตนเองรอด สีมงคล สีแดง สีดำ สีชมพูเลขมงคล 8 9 2เลขเด่น 8

คนเกิดวันอาทิตย์


อย่าได้กังวลใจไป คิดอะไรแล้วรู้จักรอสิ่งนั้นให้ได้เวลาจะทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จและลงตัว บางคนอยากโยกย้ายก็ต้องใช้เวลา มีคนพูดจาเสียดสีบ้างก็ต้องทำใจให้สงบ อย่าไปฉลาดเกิน เพราะความฉลาดมากมาพร้อมกับการตอบโต้ ซึ่งทำให้มีแต่ปัญหายุ่งยากไปอีกสวดมนต์ไหว้พระทำจิตใจให้สงบทุกอย่างจะดีขึ้นแน่นอนในอนาคต


การเงินแอบคำนวณรวมถึงทำบัญชีรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด แต่ไม่ต้องกังวลใจมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแน่นอนในอนาคต


ความรัก ช่วงนี้มีบ้างจุกจิกกับคำพูด รวมถึงการเสียดสีความรู้สึกต่อกันการคิดเล็กคิดน้อย แต่ก็ไม่มีอะไร ที่สำคัญควรจะสงบคำพูดคำเจรจา ความในไม่ให้เอาออกความนอกไม่เอาเข้ามาคนโสดมีคนเข้ามาแต่ไม่ชอบและไม่ถูกใจ


สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้ รวมถึงผื่นคันมีโอกาสทานยาหาหมอ นอนพักผ่อนพักฟื้น


คนเกิดวันจันทร์


มีการเปลี่ยนแปลงแต่อยู่ที่การตัดสินใจของเรา จะอยู่ที่เดิมหรือไปที่ใหม่ ถ้ากังวลเกินไปก็อยู่ที่เดิม แต่ถ้ากล้าและบ้าบิ่นพอต้องใช้ความใจถึงจะได้ดีแน่นอน


การเงิน มีความโชคดีกับเรื่องเงินทองจะพูดคุยในช่วงนี้สมหวังทุกอย่างมีคนเชื่อถือรวมถึงเบอร์โทรใหม่อยากได้อะไรที่เป็นมงคล หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคหากชอบการเสี่ยงโชคต้องรู้จักบวกหนึ่งลบหนึ่งเอาไว้บ้าง


ความรัก รู้สึกเหนื่อยใจกับคำพูดของคนรักมาก ช่วงนี้ชอบหาเรื่องและว่าเรา พอน้อยใจก็ยังไม่มาง้ออีก ไม่รู้ไปโกรธใครมา คงจะต้องห่างกันสักระยะหนึ่ง ขอเวลาทำใจหรือปลงสักนิด


สุขภาพ ช่วงนี้อยากสวยอยากหล่ออยากดูดี มีโอกาสเปลี่ยนสไตล์ทรงผมเสื้อผ้า มีดวงไปงานศพ


คนเกิดวันอังคาร


ช่วงนี้มีเรื่องให้ขบคิดอยู่ตลอดทั้งปัญหาเก่าและปัญหาใหม่ รวมถึงอนาคต ขอให้นิ่งไว้ก่อนอย่าได้วิตกไป การงานจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ รวมถึงชวนให้ไปทำงานกับเขาอยู่ที่การตัดสินใจของเรา เป็นคนขยันแต่มักฟุ้งซ่าน


การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายในช่วงนี้อยู่ตลอด รวมถึงระวังอุบัติเหตุเกี่ยวข้องกับยานพาหนะ กดบัตรเครดิตอยู่ตลอดเหมือนกันหรือจะมีผู้ใหญ่แอบคอยช่วยเหลือทางด้านการเงิน


ความรักเหนื่อยใจไม่ค่อยถูกใจอะไรในช่วงนี้เลยรวมถึงมีปากเสียงกันอยู่ตลอดคนโสดจะมีคนอายุมากเข้ามาช่วยเหลือในชีวิตช่วงนี้ แต่มักจะมีครอบครัวแล้ว หรือเพื่อนเก่าคนรักเก่ากลับมา


สุขภาพให้เอาใจใส่เรื่องของอุบัติเหตุในช่วงนี้ รวมถึงห้ามประมาทเวลาทำงานอะไรที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือ มีเอกสารตกหล่นสูญหายต้องแจ้งความหรือทำใหม่


คนเกิดวันพุธกลางวัน

มีความเป็นผู้ใหญ่รอบคอบมากขึ้น รวมถึงอุปสรรคได้ผ่านพ้นไปแล้วหากใครมีคดีความจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือผ่อนหนักให้เป็นเบา เรื่องการงานขอให้อดทนสักนิด จะมีจุดเปลี่ยนเเปลงเกิดขึ้นเร็วๆนี้


การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด ใช้จ่ายเก่งซื้อข้าวของในสิ่งที่ตัวเองอยากได้สมหวังทุกเรื่องมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขทะเบียนรถจะให้คุณ


ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนกับคนรู้ใจที่เข้ามาแบบกะทันหันคนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวังดังใจ ให้พูดคุยกับคนรักดีๆ จะได้ไปเที่ยวในอนาคตอันใกล้ค้างแรมค้างคืนสถานที่สวยงาม


สุขภาพช่วงนี้ต้องหมั่นอาบน้ำสักนิดเพราะมักจะมีผื่นคันขึ้นตามตัว รวมถึงการปวดหลัง เพราะนอนเล่นแต่โทรศัพท์ ต้องเปลี่ยนนิสัยเดิมๆ แล้วจะได้ดี


คนเกิดวันพุธกลางคืน


พยายามตามล่าหาความฝัน รู้สึกสิ่งที่ทำอยู่ตอนนี้มันไม่ใช่ โอกาสเปลี่ยนแปลงมีเข้ามาแล้วใจต้องกล้าพอ รวมถึงมีเกณฑ์ลงทุนอะไรแบบเริ่มต้น จะมีผู้หญิงผิวขาวคอยผลักดันและช่วยเหลือ


การเงิน ใช้จ่ายเยอะ พยายามมองหาสถาบันการเงินรวมถึงเดินเรื่องกู้ กำลังดูธนาคารไหนที่จะให้ผ่านหรือมีคำตอบที่ดีในช่วงอนาคตอันใกล้


ความรักระวังจะไปตกหลุมรักคนอายุมากกว่ามีเสน่ห์แรง ทำให้เราอ่อนไหวและคิดถึงอยู่ตลอดเวลาคนโสดต้องเอาใจใส่และดูแลตัวเองมากกว่านี้ถึงจะมีคนเข้ามา ห้ามปล่อยตัวเองโทรม


สุขภาพ ช่วงนี้ปวดหัวเข่า หลังกล้ามเนื้อ และระวังอุบัติเหตุ ห้ามไปนั่งรถคนอื่นเลย โดยเฉพาะคนที่ขับไม่ค่อยระมัดระวัง


คนเกิดวันพฤหัส


เป็นช่วงดีที่สุดของชีวิตก็ว่าได้ทั้งการงานและความสำเร็จมีเข้ามา ใครอยากไปต่างประเทศ หรือไปทำงานใกล้ถึงเวลาแล้วมีดวงเดินทางไกล รวมถึงการแก้ไขเอกสารบางอย่างแต่เป็นสิ่งที่ดีช่วงนี้ขอจงมีความมุ่งมั่น และมั่นใจตัวเอง ใจต้องใหญ่ถ้าคิดจะทำงานใหญ่


การเงินมีโอกาสหยิบเงินก้อนโต รวมถึงมีโชคดีจากการเสี่ยงโชคครั้งใหญ่ เลขเบอร์โทรศัพท์จะให้คุณ รวมถึงจะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ราคาแพง คำพูดในช่วงนี้มีคนเชื่อถือมาก และเป็นนายตัวเองได้ดี


ความรัก รักใครชอบใครเทให้หมดใจ มีโอกาสสมหวังมาก คนมีครอบครัวแล้วคนรักจะให้โชค คนโสดพบรักผู้ใหญ่ใจดี ฐานะร่ำรวย รวมถึงเป็นชาวต่างชาติได้


สุขภาพ กินเก่งมากในช่วงนี้ แต่ยังดูดีเหมือนเดิมเพราะเอาใจใส่เรื่องของสุขภาพมากที่สุด มีโอกาสออกกำลังกายในสถานที่สวยงาม คนป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงหายขาด


คนเกิดวันศุกร์

อย่าได้สนอย่าได้แคร์ในช่วงนี้ รวมถึงไม่ควรเก็บเรื่องอะไรของคนอื่นมาคิดมันจะทำให้ฟุ้งซ่าน สิ่งใดไม่ใช่เรื่องของเราอย่าไปวุ่นวายกับเขา โดยเฉพาะข่าวทางสังคม เป็นเดือดเป็นร้อนแทนผู้อื่น เท่ากับสุมไฟให้กับตัวเองการงานในช่วงนี้มีโอกาสถูกคำสั่งให้โยกย้ายรวมถึงไปทำแทนใครต้องทำใจหน่อย


การเงินมีเรื่องใช้จ่ายมากมาย รวมถึงของพังอยู่ตลอด ต้องเสียเงินซ่อมแซม ค่าซ่อมก็แพงแสนแพง มีหวังคงต้องกดบัตรเครดิตออกไปก่อนแล้วผ่อนทีหลัง


ความรัก ความเห็นไม่ค่อยตรงกันเลย แม้กระทั่งเรื่องอาหารของกินสุดท้ายงอนกันในเรื่องไม่เป็นเรื่องต้องตามง้อใครไม่อยากเป็นแบบนี้ตามใจตั้งแต่แรกจะดีที่สุด


สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว จะทำอะไรควรต้องระวังห้ามประมาท รวมถึงการขับรถในช่วงนี้ต้องดูให้ดีๆบางครั้งก็มีคนมาเฉี่ยวชนได้ โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ต้องปลงหรือทำใจเตรียมตัวยอมรับ


คนเกิดวันเสาร์


ช่วงนี้เหมือนซ่อมแซมสิ่งเก่าหรือปัญหาเก่าๆ แต่แก้ไขได้หมดทุกอย่าง การงานมีเข้ามาอยู่ตลอด และก็ขยันอดทน มีจุดยืนเป็นของตัวเองมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เก่าแก่หรือจังหวัดที่มีโบราณสถานโบราณวัตถุเยอะ


การเงินได้เงินของเก่าคืนบริจาคให้กับคนลำบากยากไร้ ช่วงใจบุญใจกุศลมีน้ำใจ มีซื้อของให้กับใครที่เรารัก เสียเงินค่าซ่อมแซมรถ รวมถึงต่อเบี้ยประกัน


ความรัก ช่วงนี้ยอมคนรักตลอด ไม่ว่าจะทำสิ่งใด เพื่อความสุขจึงต้องเสียสละ คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด


สุขภาพควรดูแลและเอาใจใส่ในตัวเอง ช่วงนี้ห้ามทานยามั่วหรือคนที่ป่วยอยู่ต้องทานยาตามหมอสั่งแบบเคร่งครัด ห้ามดื้อรั้นมีโอกาสไปงานศพ รวมถึงเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664

logoline