svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หมอของขวัญ" ยอมจ่าย 8 หลัก เพื่อ "แจ็คสัน หวัง" วอน "อากาเซ่" อย่าเข้าใจผิด

21 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์” คุณหมอไฮโซที่โด่งดังอยู่ในโลกออนไลน์ เจ้าตัวมาเปิดปมดราม่าร้อนกับซุปเปอร์สตาร์ "แจ็คสัน หวัง" ที่โดนแฟนคลับเหล่ากาอาเซ่ถล่ม เหตุเพราะคุณหมอไปสะกิด "พี่แจ็ค" โดยวันนี้จะขอตอบให้กระจ่างกันอีกครั้ง

พูดถึงดราม่ากับ "แจ็คสัน หวัง" ?

"ก็อยากอยู่ในซีน อันนี้พูดตรงๆ เลย ตัวก็หอม หน้าหล่อขนาดนั้น เธอไม่อยากถ่ายเหรอ ฉันไม่สนใจใครคิดอย่างไร ฉันรู้สึกฉันอยากถ่ายรูปกับพี่แจ็ค ฉันโอเค จริงๆ แล้วมันเป็นไพรเวทปาร์ตี้ เราก็ร้องอร้าย....พี่แจ็ค อะไรแบบนี้ เขาเดินผ่านโต๊ะเรา เราแบบพี่แจ็คขอเซลฟี่ด้วยค่ะ แค่นี้เลย อันนี้คือรูปที่บอกว่าเขาเมินหน้าแล้วเดินไป ถ้าสมมุติมีใครบอกว่า เขาไม่เต็มใจไม่มองกล้อง กรุณานะคะเอานิ้วเลื่อนซ้าย เพราะมันมีอีกรูปที่เขามองกล้อง แต่ว่า ถ้าคนไม่เข้าใจยังไงก็ไม่เข้าใจ แต่ถ้าคนอยู่ตรงนั้น ฉันเชื่อว่าชะนี 60 ล้านคนก็ทำอย่างฉัน" 

"ถามว่าชื่นชอบในตัวศิลปินมั้ย ทุกคนที่ทำงานร่วมงานกับเขา พูดถึงเขาในแง่ดีทุกคน เขาวางตัวดีน่ารักถึงได้ดังมาก ในเมืองไทยก็มีแฟนคลับเยอะ เราอยากสนับสนุนน้อง ถ้าเราไม่ชื่นชอบเขา เราไม่เอาบริษัทในเครือไปร่วมโคสปอนเซอร์ เพื่อจัดงานคอนเสิร์ตแจ็คสัน หวัง ขึ้นมา จ่ายตังค์ไป 8 หลักนะจ๊ะ"

หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์

ในคลิปที่ไปสะกิด "แจ็คสัน หวัง" ? 

"อันนี้พลาดจริง พี่แจ็คเขาเป็นสุภาพบุรุษมาก เขาจะไม่กรอกเหล้า หรือจะไม่เติมเหล้าให้ผู้หญิง อันนี้เราไม่รู้วัฒนธรรม พลาดจริงต้องขอน้อมรับ อารมณ์พาไปมันเป็นปาร์ตี้อ่ะคุณ เขากรอกคนก่อนหน้าเราแต่เป็นผู้ชายไง พอมาเป็นเราเขาแบบโนไว้ก่อน เราก็สะกิดบอกกรอกฉันเถอะ"

หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์

มีอะไรอยากจะพูดกับแฟนคลับมั้ย ?            

"จริงๆ แล้วเราก็มีวิธีสนับสนุนศิลปินหลายวิธี ตัวหมอเองเลือกที่จะสนับสนุนพี่แจ็ค ให้พี่แจ็คได้มาจัดคอนเสิร์ตในเมืองไทย โดยการเข้าโคสปอนเซอร์ในนามของเคเคซี อยากให้แฟนคลับเว้นดราม่าบ้างก็ได้ บางครั้งศิลปินอาจจะอึดอัดนะถ้ามันมีดราม่าตลอด สำหรับดราม่าของหมอ หมอเข้าใจกลุ่มแฟนคลับ ไม่ได้โกรธอะไร สำหรับคนอื่นๆ ที่โดนบูลลี่ หรือโดนทัวร์ลง อย่างแรกถ้ารู้ว่า ตัวเองไม่แข็งแรงพอ ปิดคอมเมนต์ ถ้าแข็งแรงพออยากปรับปรุงว่าเขาพูดถึงเราอย่างไร อ่านคอมเมนต์ เมนต์ไหนที่ Toxic ก็ทิ้งไป"

"เราไม่สามารถทำให้ทุกคนในโลกใบนี้รักเราได้ เขาคอมเมนต์ด้วยความเกลียดชัง ข้าม ถ้าหยาบเกินเบอร์ฟ้อง ถ้าคอมเมนต์ก่อเพื่อให้เกิดนำมาปรับปรุงตัว เพื่อไม่ให้พลาดเหมือนที่เราเคยผิด ถ้าจิตใจยังไม่เข้มแข็งพอ ก็เลิกติดตามโซเชียลไปเลยค่ะ"

หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์

ที่มา : รายการแย่งซีน 

logoline